đau khớp

Viêm khớp và triệu chứng của viêm khớp

Viêm khớp và triệu chứng của viêm khớp
Viêm khớp là 1 bệnh về khớp. Viêm khớp thường ảnh hưởng tới sụn khớp và làm cho người bệnh đau nhức, hoặc cứng khớp, khó khăn trong vận động. Vậy để nhận biết bệnh viêm khớp ta thông qua những triệu chứng nào?

Như ta đã biết, vùng sụn đóng vai trò quan trọng là bôi trơn bao bọc lấy các đầu xương của khớp. Trong quá trình chúng ta vận động, vì một nguyên nhân nào đó chúng ta bị chấn thương hay làm việc quá sức hoặc do quá trình thoái hóa tự nhiên của cơ thể làm bào mòn đi vùng sụn khớp, hoặc làm sụn vỡ & mòn đi. Như vậy, làm sưng tấy vùng khớp gây ra viêm xương khớp và đau nhức.

 Người bị viêm khớp thường có triệu chứng biểu hiện rõ rệt là đau khớp, qua đó, hoạt động vận động trở nên kém đi. Với trường hợp này, người bệnh nên có biện pháp hỗ trợ điều trị kịp thời, tình trạng nặng đi có thể gây ra các biến chứng như vôi hóa cột sống hay gai khớp, làm giảm khả năng hoạt động, kéo dài có thể gây liệt,…

Viêm khớp là gì?
Khớp của chúng ta gồm nhiều thành phần khác nhau, bao gồm sụn khớp, bao hoạt dịch, dây chằng, cơ & gân cơ. Nếu sụn khớp hoặc các đầu xương bị tổn thương sẽ gây tăng ma sát giữa 2 đầu xương, gây ra tình trạng viêm khớp.

Ngoài ra, viêm khớp còn do chấn thương, việc sử dụng quá mức ổ khớp, hay do bệnh lý hay do tuổi già (tình trạng lão hoá). Tình trạng viêm sẽ khiến người bệnh có dấu hiệu bị đau nhức,  càng đau thì bệnh nhân càng có khuynh hướng hạn chế cử động, và cơ càng bị co rút dẫn đến cứng khớp, hoặc dính khớp và cứ như vậy, tình trạng viêm khớp sẽ càng nặng thêm.

Viêm khớp và triệu chứng của viêm khớp


Triệu chứng của viêm khớp
-  Đau khớp
Các cơn đau khớp xuất hiện sau khi luyện tập hay vận động, càng dần về sau, các cơn đau có xu hướng ngày càng nhiều hơn, thậm chí đau ngay cả khi nghỉ ngơi.
Tiếng kêu từ các khớp
Bình thường chúng ta thường nghe thấy tiếng kêu rắc rắc khi bẻ các khớp. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, bạn sẽ không thấy có cảm giác đau nhưng không có nghĩa là tình trạng khớp của bạn bình thường. Nên lưu ý đến hiện tượng này.
Hiện tượng cứng khớp
Với bệnh nhân viêm khớp, lúc thức dậy vào sáng sớm thường thấy khó chịu các khớp. Các khớp sẽ cứng dần & có tiếng kêu rắc rắc cho đến khi bạn vận động. Tình trạng cứng khớp cũng có thể diễn ra khi bệnh nhân ngồi lâu.
-   Tình trạng các cơ yếu dần đi
Đặc biệt là các cơ quanh khớp gối - khớp hay vận động nhiều.
Sưng tấy - nóng đỏ
Tình trạng sưng tấy - nóng đỏ xung quanh các khớp sẽ khiến chúng ta có cảm giác đau khi chạm vào, đặc biệt là vào thời điểm nửa đêm về sáng.
Khó vận động hoặc mất khả năng vận động
Các triệu chứng sưng, đau, nóng đỏ sẽ khiến người bệnh hạn chế vận động và lâu dần có thể mất khả năng vận động.
- Biến dạng khớp
Đây là biến chứng khi tình trạng viêm khớp kéo dài, qua đó, các khớp không được vận động thường xuyên hoặc mất khả năng vận động sẽ gây ra biến dạng khớp.

Như vậy, nếu gặp các triệu chứng thấy khớp sưng đỏ - đau nhức tại các khớp thì có thể bạn đang gặp phải tình trạng viêm khớp. Hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và có hướng hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh trường hợp để tình trạng viêm khớp kéo dài có thể dẫn đến vôi hóa, gai khớp hoặc biến dạng khớp.

Sau đây, chúng tôi xin được giới thiệu Thuốc Bổ Khớp tốt nhất hiện nay trên thế giới. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng bệnh của bản thân.

P/s: Các sản phẩm sau đây là thực phẩm chức năng, chúng tôi gọi là "thuốc" theo tên gọi thông thường mà người dùng vẫn thường gọi.




Thuốc bổ khớp cao cấp Mỹ UC-II (NOW)
Viêm khớp và triệu chứng của viêm khớp

GIÁ BÁN: 750.000 đồng/ Hộp (60 viên)

Viêm khớp và triệu chứng của viêm khớp
Viêm khớp và triệu chứng của viêm khớp



AN TOÀN CỦA SẢN PHẨM
-  Được FDA công nhận và trao chứng nhận an toàn GRAS (Generally Recognized as Safe)
-  UC-II sở hữu nhiều bằng sáng chế từ Cục Sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ (USPTO)
-  Phát minh tìm ra UC-II (collagen type 2 không biến tính) được tinh chiết bằng quy trình sử dụng nhiệt độ thấp – không enzyme đã được cấp bằng sáng chế độc quyền của Hoa Kỳ số 5750144 vào tháng 07/1998
Được tinh chiết bằng quy trình độc quyền sử dụng nhiệt độ thấp, UC-II có tác dụng hoàn toàn như Collagen Type 2 tự nhiên ở người, không bị biến tính khi tiếp xúc với dịch tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thu tốt hơn.

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Xuongkhop.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551
- Ms. Ngân: 0946.3443.04 - Ms. Dung: 09.3443.2550

About Cham Tran

Chuyên trang cung cấp thông tin về đau xương khớp, bệnh gút, bệnh gan và cung cấp sản phẩm thuốc bổ gan, giải độc gan, hỗ trợ điều trị bệnh gút, chữa đau khớp, viêm khớp.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét