đau khớp

Nổi gân xanh ở lòng bàn tay

Nổi gân xanh ở lòng bàn tay

Nổi gân xanh ở lòng bàn tay, ở mỗi vị trí khác nhau cũng có thể nói lên được tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Vậy hiện tượng nổi gân xanh ở lòng bàn tay nói lên điều gì về sức khỏe của chúng ta?

Những gân xanh trong lòng bàn tay chúng ta là các tĩnh mạch. Tĩnh mạch có vai trò mang máu đã sử dụng về tim và đến các cơ quan lọc máu như gan, thận. Nếu thấy hiện tượng nổi gân xanh ở lòng bàn tay hay ở các bộ phận khác trong cơ thể chúng ta thì chúng ta cũng nên lưu ý và nên đi khám sức khỏe ngay nếu có thể. Vì hiện tượng nổi gân xanh là 1 dấu hiệu báo tĩnh mạch đang bị tổn thương.

Nổi gân xanh ở lòng bàn tay báo hiệu gì về tình trạng sức khỏe của mỗi người?
Tĩnh mạch trong lòng bàn tay, hiện tượng nổi gân xanh ở lòng bàn tay có rất nhiều loại khác nhau.
- Với vùng tĩnh mạch lớn gần ngón cái là biểu hiện nhắc nhở bệnh đau lưng, thấp khớp.
- Còn sọc đơn phía gần cổ tay hay vòng cổ tay liên quan đến các bệnh phụ khoa như kinh nguyệt không đều, hoặc dịch tiết âm đạo có vấn đề...
- Ngoài ra, 1 số tĩnh mạch cụ thể trong lòng bàn tay còn nhắc nhở chúng ta về các căn bệnh khác như đau tim, mất ngủ, buồn nôn, các vấn đề về gan, mật, hiện tượng khô miệng,... Còn tĩnh mạch ở gần ngón tay cái rõ nét hơn & xoắn còn cho thấy dấu hiệu của bệnh xơ cứng động mạch vành, nguy cơ dẫn đến các cơn đau tim, đột quỵ.
- Tĩnh mạch ở ngón tay giữa là báo hiệu bệnh xơ cứng động mạch não. Trong khi đó tĩnh mạch ở các đốt ngón tay thường liên quan đến các vấn đề về dạ dày, hay bệnh táo bón, trĩ và có thể là ung thư. Tuy nhiên, khi bệnh có dấu hiệu được cải thiện thì các gân xanh này sẽ mờ dần đi và biến mất.
-  Nếu mé ngón cái xuất hiện gân xanh nổi lên, cho thấy người bệnh mắc chứng máu lên não chậm, hay đau đầu chóng mặt. 

Nổi gân xanh ở lòng bàn tay


Gân xanh càng to thì cho thấy bệnh tình càng nặng, đồng thời thời gian mắc bệnh càng lâu:
-  Phần dưới cùng của ngón cái xuất hiện nhiều gân xanh, đó là dấu hiệu người này bị nội hàn thấp nhiệt, dễ bị đau mỏi lưng, và tim thường phải làm việc hết công suất.
-  Mép ngoài của ngón trỏ nếu xuất hiện gân xanh, thì cho thấy người này bị suy dinh dưỡng, thể trạng yếu và hay ốm đau bệnh tật.

Gân xanh càng dài, càng sâu và màu sắc càng đậm thì cho thấy rằng bệnh tình càng nghiêm trọng, thời gian mắc bệnh càng lâu:
-  Nếu phần giữa của ngón giữa xuất hiện những gân xanh thì là dấu hiệu cho thấy người này mắc chứng máu lên não chậm trong 1 thời gian dài, và thường xuyên đau đầu chóng mặt.
 -  Nếu ở gốc ngón tay giữa xuất hiện gân xanh thì cho thấy kinh mạch của người này không thông suốt, và người này dễ mắc chứng xơ vữa động mạch (về não).
-  Nếu mép ngoài của ngón út xuất hiện gân xanh thì cho thấy chức năng thận của người này là không tốt, hay bị mệt mỏi, ra mồ hôi trộm, và chân tay yếu ớt.

Mách nhỏ bạn
Bệnh suy giãn tĩnh mạch khiến cho nhiều người gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày cũng như trong công việc và làm mất thẩm mỹ. Kem Varikosette với nhiều thành phần thảo dược thiên nhiên, giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh suy giãn tĩnh mạch cũng như nuôi dưỡng vùng da bị bệnh khỏe mạnh hơn.

Kem Varikosette
Hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị chứng suy giãn tĩnh mạch

Nổi gân xanh ở lòng bàn tay


Công dụng của kem Varikosette:
- Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị chứng suy giãn tĩnh mạch
- Kích thích lưu thông máu, loại bỏ các khối máu đông bị mắc kẹt trong các tĩnh mạch
- Loại bỏ nhanh các dấu hiệu sưng phù, mệt mỏi của đôi chân
- Tái sinh, khử trùng vùng da bị giãn tĩnh mạch
- Chăm sóc và nuôi dưỡng làn da mềm mượt, khỏe mạnh

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Xuongkhop.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 



About Cham Tran

Chuyên trang cung cấp thông tin về đau xương khớp, bệnh gút, bệnh gan và cung cấp sản phẩm thuốc bổ gan, giải độc gan, hỗ trợ điều trị bệnh gút, chữa đau khớp, viêm khớp.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét