đau khớp

GLUTATHIONE - THUỐC BỔ GAN, GIẢI ĐỘC GAN ĐẾN TỪ HOA KỲ

Giải độc gan


Gan là bộ phận cực kỳ quan trọng của cơ thể nhưng cũng rất dễ tổn thương. Theo thống kê của Bộ Y Tế, khoảng 25% dân số Việt Nam mắc bệnh gan, do những nguyên nhân như: khói bụi, thực phẩm, rượu bia, stress…Đây thực sự là con số đáng báo động! Vậy giải độc gan ra sao? Nên dùng thuốcbổ gan nào? Luôn là câu hỏi của nhiều người.

Sau đây chúng tôi xin được giới thiệu với các bạn thuốc giải độc gan được ưa chuộng hàng đầu thế giới Glutathione.

GLUTATHIONE LÀ GÌ?
GLUTATHIONE  phát minh của Dr. Robert H. Keller và được xem là một trong những sự kiện y học nổi bật đầu thế kỷ 21.
Glutathione viết tắt là GSH là một tripeptide nội sinh có mặt trong tất cả các tế bào động vật. Glutathione được tổng hợp từ tế bào bằng 3 amin: cysteine, glutamic và glycine. Glutathione là chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể.


TẠI SAO CẦN BỔ SUNG GLUTATHIONE?
Trong cơ thể, mỗi tế bào đều cần có Glutathione để giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, chống lão hóa, làn da trẻ đẹp mềm mại, tăng cường chức năng hệ thống miễn dịch và khử độc tố ra khỏi cơ thể. Đặc biệt, Glutathione còn có khả năng thúc đẩy sự tự diệt của các tế bào ung thư.
Glutathione là một phân tử tự nhiên trong cơ thể, tuy nhiên chúng chậm phát triển và sản sinh không đáp ứng đủ cho nhu cầu cuộc sống. Các tác nhân như môi trường ô nhiễm, thực phẩm kém chất lượng tràn lan, tia bức xạ… làm suy giảm khả năng miễn dịch và tăng nguy cơ bệnh lý cho cơ thể.
Bổ sung lượng Glutathione là cách duy nhất giúp bạn có cơ hội chiến đấu chống lại các yếu tố thực tế khó có thể tránh khỏi trong cuộc sống hàng ngày.

Glutahione

                                          Giá bán: 700.000 đồng/ Hộp (60 viên)


Theo thời gian, sự suy giảm Glutathione một cách tự nhiên do tuổi tác là nguyên nhân gây nên các bệnh như Alzheimer, đục thủy tinh thể, Parkinson hay bệnh xơ cứng động mạch ở người già. Việc bổ sung các chế phẩm có chứa Glutathione hỗ trợ ngăn ngừa quá trình oxi hóa cũng như giải độc, bảo vệ gan trước nguy cơ bệnh lý.

CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA GLUTATHIONE 
Glutathione giúp tăng cường hệ miễn dịch: qua đó giúp cơ thể đào thải tốt hơn các chất không cần thiết của cơ thể và chống lại bệnh lây nhiễm, nhiễm vi trùng,viêm gan b, men gan cao, virus, ung thư... Theo như nghiên cứu, các nhà khoa học nhận thấy một thì lượng Glutathione thấp ở những người bị suy giảm miễn dịch, đang bị ốm, stress hay làm các việc nặng… 
Glutathione giúp Giải độc cơ thể: Glutathione gắn kết với các chất độc trong gan, trải qua quá trình chuyển hóa và cuối cùng được đào thải ra bên ngoài. Glutathione đặc biệt tốt với các trường hợp ngộ độc do paracetamol, kim loại... hay đang hỗ trợ điều trị ung thư bằng hóa trị, xạ trị...
Làm trắng da và tác dụng làm trắng da: Mặc dù đây là tác dụng phụ của Glutathione nhưng  tuyệt đối không hề có hại cho cơ thể mà lại rất được các chị em quan tâm. Màu da được quyết định bởi sự pha trộn 3 màu cơ bản: màu đen của melanin (tiết ra từ tế bào melanocyte của da), màu đỏ của hồng cầu và màu vàng của caroten (tiền chất vitamin A). Chất Glutathione có tác dụng ngăn chặn tạo ra sắc tố melamin nên theo thời gian, làn da sẽ làm trắng lên một cách tự nhiên (từ 45-60 ngày)

UỐNG GLUTATHIONE CÓ TỐT KHÔNG?
Glutathione là chế phẩm được sản xuất dựa trên cơ sở khoa học về dinh dưỡng, được sản xuất và phân phối bởi công ty Jarrow Formulas, có trụ sở tại Los Angeles, California, Mỹ với 40 năm uy tín tại thị trường Hoa Kỳ, Mexico, Canada và trên toàn thế giới. Sản phẩm chủ lực của công ty là các loại vitamin, khoáng chất, chế phẩm sinh học,... chiết xuất từ thiên nhiên được chuẩn hóa và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng.
Glutathione rất phù hợp để sử dụng hàng ngày nhằm nâng cao sức khỏe, thanh lọc và giải độc cho cơ thể cũng như giảm thâm nám, trắng da tự nhiên lại vô cùng an toàn, không gây nên bất kỳ tác dụng phụ nào.
Thành phần:
Reduced Glutathione 500 mg
Sản phẩm không chứa lúa mì, gluten, đậu nành, sữa, trứng, cá, động vật có vỏ, các loại hạt
Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng 1 viên nang mỗi ngày với bữa ăn, hoặc theo hướng dẫn của bác sỹ hoặc chuyên gia tư vấn sức khỏe.

Xuongkhop.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551

About Phạm Thu Hương

Chuyên trang cung cấp thông tin về đau xương khớp, bệnh gút, bệnh gan và cung cấp sản phẩm thuốc bổ gan, giải độc gan, hỗ trợ điều trị bệnh gút, chữa đau khớp, viêm khớp.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

32 nhận xét :

  1. Tuấn Anh, 32t, An Gianglúc 16:56 4 tháng 5, 2016

    Tôi bị men gan cao có nên sử dụng glutathione? Liều dùng như thế nào thì phù hợp?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Tuấn Anh,
      Xuongkhop.org xin trả lời câu hỏi của anh:
      - Men gan cao là hiện tượng khi các tế bào gan bị tổn thương, làm tăng các tế bào chết, do đó sẽ giải phóng một lượng enzyme nhiều hơn mức bình thường vào trong máu.
      Trong khi đó:
      - Glutathione chống lại các gốc tự do trong cơ thể. Các gốc tự do làm cấu trúc phospholipoprotein màng tế bào không ổn định, phá hủy nhanh và làm các tế bào không hồi phục lại được, như vậy lượng enzym giải phóng vào máu có nguy cơ tăng lên. Glutathione sẽ bảo vệ được các tế bào, tránh làm tổn thương các tế bào, trong đó có các tế bào gan, như vậy lượng enzym giải phóng vào máu sẽ không còn nguy cơ tăng lên, men gan cũng không tăng.
      - Glutathione còn giúp giải độc cho cơ thể thông qua giải độc gan nhờ gắn kết các độc tố trong gan, glutathione chuyển hóa chúng và đào thải ra ngoài cơ thể, giúp tăng cường chức năng gan, tốt cho người men gan cao
      Vì vậy, khi bị men gan cao, anh hoàn toàn có thể sử dụng được Glutathione với liều lượng 500mg/ ngày để giảm men gan hiệu quả và tăng cường chức năng gan, phòng chống các biến chứng nguy hiểm hơn của bệnh gan.
      Thân ái!

      Xóa
    2. Vũ Xuân Huy, Quốc Oai, HNlúc 18:21 3 tháng 6, 2016

      Tôi bị men gan cao và còn bị viêm phổi mãn tính nữa, 3 tháng dùng glutathione rồi đi khám lại thấy men gan đã về ngưỡng cho phép, mà dạo này nóng nực, hay nằm điều hòa mà tôi không thấy bị ho nhiều nữa, sp này hay thế chứ. Cảm ơn các anh chị đã tư vấn cho tôi

      Xóa
    3. Vâng, rất vui vì đã thấy sức khỏe của anh Huy cải thiện nhiều. Glutathione không chỉ có tác dụng tốt khi hỗ trợ điều trị các bệnh về gan mà trong hỗ trợ điều trị các bệnh về phổi mãn tính, glutathione cũng đc chỉ định dùng. Anh cứ duy trì sd đều đặn Glutathione Reduced 500mg để cải thiện sức khỏe tốt nhất nhé!
      Cảm ơn anh về lời chia sẻ.

      Xóa
  2. Ngọc Hoa, 25 tuổi, TP Vũng Tàulúc 19:17 4 tháng 5, 2016

    Em nghe nói Glutathione có công dụng làm trắng da thật không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Ngọc Hoa,
      Xuongkhop.org xin trả lời câu hỏi của bạn:
      Glutathione có tác dụng làm trắng da là chính xác
      - Tác dụng làm trắng da của Glutathione thật ra là tác dụng phụ nhưng không phải là tác dụng phụ có hại mà là một tác dụng phụ rất có lợi. Màu da của chúng ta được tạo ra bởi sự pha trộn 3 màu cơ bản: màu đen của melanin (tiết ra từ tế bào melanocyte của da), màu đỏ của hồng cầu và màu vàng của caroten (tiền chất vitamin A). Glutathione làm trắng da thông qua cơ chế ngăn chặn sự tạo ra sắc tố melanin.
      Thân ái!

      Xóa
    2. Ngọc Hoa, 25 tuổi, TP Vũng Tàulúc 11:55 5 tháng 5, 2016

      Vậy anh chị cho em hỏi dùng sản phẩm glutathione trong bao lâu và liều lượng như thế nào mới có hiệu quả trắng da ạ?

      Xóa
    3. Chào bạn Ngọc Hoa,
      Xuongkhop.org xin trả lời câu hỏi của bạn:
      Vòng đời của da có thời gian trung bình từ 45 – 60 ngày. Vì vậy bạn nên dùng Glutathione Reduced 500mg trong khoảng 2 tháng đầu với hàm lượng 1000mg (tương đương với 2 viên Glutathione Reduced 500mg), sau khi da trắng sáng hơn, bạn có thể dùng 1 viên Glutathione Reduced 500mg (tương đương với hàm lượng 500mg) để duy trì làn da trắng sáng của mình.
      Thân ái!

      Xóa
    4. Minh Châu - Quảng Ninhlúc 18:32 3 tháng 6, 2016

      Em muốn mua glutathione để làm trắng sáng da nhưng hiện tại em đang bị viêm phế quản, vậy em có sử dụng đc sản phẩm này ko ạ?

      Xóa
    5. Chào bạn,
      Bị viêm phế quản và điều trị viêm phế quản cũng là nguyên nhân gây hao hụt glutathione trong cơ thể. Bạn có thể dùng Glutathione Reduced 500mg để bổ sung gutathione thiếu hụt trong cơ thể, vừa làm trắng da vừa hỗ trợ điều trị viêm phế quản luôn nhé.

      Xóa
  3. Phạm Cường, TP Tam Kỳ, Quảng Namlúc 10:38 6 tháng 5, 2016

    Tôi bị viêm gan B đồng thời cũng đang sử dụng thuốc điều trị tiểu đường tuýp II, vậy tôi có sử dụng được Glutathione Reduced 500mg ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thùy Linh, 17t, TP Thái Nguyênlúc 18:30 3 tháng 6, 2016

      Em bị viêm gan B từ bé, cách đây khoảng 7 tháng, có chị bạn của chị gái là bác sỹ bên viện 103 ở HN khuyên uống Glutathione 500mg, em đi tìm hiểu và mua glutathione trên website này, giờ đây em thấy ăn uống ngon hơn, ko bị vàng da nữa mà còn lên đc gần 2kg rồi. Cảm ơn các anh chị cũng đã tư vấn em nhiệt tình

      Xóa
    2. Glutathione hỗ trợ rất hiệu quả trong hỗ trợ điều trị viêm gan B, bạn cứ tiếp tục sử dụng nhé!

      Xóa
    3. Chào anh Phạm Cường,
      Xuongkhop.org xin trả lời câu hỏi của anh:
      Anh bị viêm gan B đồng thời cũng đang sử dụng thuốc hỗ trợ điều trị tiểu đường tuýp II, vậy anh vẫn sử dụng được Glutathione Reduced 500mg
      - Đối với bệnh viêm gan B: Glutathione Reduced 500mg giúp bảo vệ các tế bào gan tránh tổn thương, đồng thời ức chế sự sao chép virus viêm gan siêu vi B- HBV.
      - Đối với bệnh tiểu đường tuýp II: Glutathione Reduced 500mg làm tăng độ dung nạp glucose trên bệnh nhân giảm dung nạp glucose; tham gia cấu tạo yếu tố G.T.F; làm tăng tiết insulin trên bệnh nhân tiểu đường. Glutathione còn giúp bảo vệ tuyến tuỵ tránh tổn thương oxy hoá trong viêm tuỵ do rượu, do tự miễn dịch. Ngoài ra còn ngăn ngừa những biến chứng thứ phát trong tiểu đường (tăng huyết áp, tổn thương mạch máu, tổn thương thần kinh, nhiễm khuẩn, làm giảm ngưng tập tiểu cầu...)
      Thân ái!

      Xóa
  4. Nguyễn Văn Thi, Hải Dươnglúc 18:00 3 tháng 6, 2016

    Tôi bị xơ gan do uống nhiều rượu bia, 5 tháng qua sử dụng Glutathione, tôi đã thấy sức khỏe mình tốt lên nhiều, ăn uống cũng ngon hơn, cũng giảm hẳn buồn nôn, đi kiểm tra các chỉ số về men gan, mỡ gan cũng giảm. Tôi sẽ giới thiệu sản phẩm này cho mấy ông bạn tôi nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc mừng sức khỏe chú đã được cải thiện nhiều khi dùng sp Glutathione Reduced 500mg.
      Và cũng cảm ơn chú đã chia sẻ sản phẩm này cho nhiều người biết hơn.

      Xóa
    2. Bảo Hưng (Phú Yên)lúc 18:46 3 tháng 6, 2016

      Mình đi khám bác sỹ nói bị gan nhiễm mỡ, là con trai nhưng da mình xanh xao hay bị ốm vặt, thời gian đầu mình nên dùng Glutathione liều lượng như thế nào là hợp lý?

      Xóa
    3. Với biểu hiện và bệnh lý của anh, anh nên uống 2 viên Glutathione 500mg một ngày (sau bữa ăn) cho đến khi anh đi khám lại thấy chỉ số mỡ gan trở về bình thường nhé, sau đó anh có thể dừng hoặc giảm liều lượng sử dụng.
      Chúc anh sớm hết bệnh!

      Xóa
  5. Cẩm Nhung, ĐH Thương Mai HNlúc 18:01 3 tháng 6, 2016

    Sau gần 3 tháng sử dụng Glutathione, da em trắng sáng hơn nhiều, mụn bọc cũng giảm đi, đặc biệt những đốm đen, tàn nhang, vết thâm do mụn để lại cũng mờ đi rất nhiều,.. Giờ đây da em trắng sáng hơn và đặc biệt những vết nám, tàn nhang, vết thâm trên da mặt cũng mất hẳn. Em vẫn duy trì sd glutahione đều đặn 2 tháng nghỉ 1 tháng với liều lượng bằng một nửa ngày trước để làn da luôn trắng sáng, mịn màng. Bạn bè em cũng nhiều người sd glutathione rồi. Đúng là may mắn cho em đã sd đúng sp cần dùng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc mừng Cẩm Nhung đã có làn da như mong muốn. Bạn cứ duy trì sd Glutathione như chúng tôi tư vấn nhé! Cảm ơn bạn đã giới thiệu sp này cho bạn bè.

      Xóa
    2. Bảo Ngọc (19t)lúc 18:34 3 tháng 6, 2016

      Em nghe nói glutathione còn làm trắng da nữa, em dùng 1 lọ có trắng lên nhiều ko ạ?

      Xóa
    3. Theo chu kỳ thay đổi sắc tố da thì từ 45-60 ngày mới cảm nhận được sự khác biệt. Tùy theo cơ địa từng người, em nên sử dụng từ 1-2 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

      Xóa
  6. Ngọc Mai, TP Vinhlúc 18:12 3 tháng 6, 2016

    Mẹ tôi bị ung thư giai đoạn 2, khoảng hơn 2 tháng qua mẹ tôi dùng Glutathione đã thấy cơ thể khỏe khoắn hơn, ăn uống ngon hơn, đặc biệt tinh thần mẹ tôi cũng thoải mái hơn, điều tuyệt vời là mẹ tôi nói chuyện nhiều hơn và còn rất lạc quan nữa. Tôi thấy rất vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng tôi cũng rất vui vì bác đã có tinh thần lạc quan hơn. Cảm ơn chị Mai đã tin dùng sp chúng tôi cung cấp.
      Chúc gia đình chị có nhiều tiếng cười hơn!

      Xóa
  7. Văn Khải, Thanh Xuân, HNlúc 18:14 3 tháng 6, 2016

    Tôi có mua glutathione uống để giảm men gan với mỡ gan theo chỉ dẫn của bác sỹ. 4 tháng nay dùng thấy khỏe hẳn, mới đây tôi đi khám lại thấy các chỉ số báo động đều giảm rồi. Vợ tôi tìm hiểu thuốc này còn bảo uống đẹp da, thế là hơn tháng nay vợ tôi cũng uống cùng tôi luôn. Tôi thấy rất tin tưởng sp này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh Khải đã tin tưởng sử dụng sp này trên xuongkhop.org. Glutathione không chỉ có tác dụng tốt trong hỗ trợ điều trị các bệnh về gan mà còn giúp đẹp da như chị nhà đã tìm hiểu nữa. Anh chị cứ duy trì sd đều đặn Glutathione Reduced 500mg để cải thiện sức khỏe và làn da tốt nhất nhé!
      Cảm ơn anh về lời chia sẻ

      Xóa
  8. Bố tôi đang bị ung thư phổi và đang xạ trị, vậy bố tôi sử dụng được sp này ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Trung,
      Glutathione được dùng trước khi xạ trị để bảo vệ cơ thể tránh những tổn thương của bức xạ ion hoá.
      - Với liều dùng: 1000 mg/ ngày. Glutathione có tác dụng bảo vệ tế bào thần kinh, tế bào thận tránh các tác dụng độc của hoá Trị liệu (Cisplatin, Oxaliplatin, Cyclophosphomid, 5.FU...)
      - Với liều dùng: 500 mg – 1000mg/ ngày. Glutathione chống suy kiệt trên bệnh nhân ung thư.
      Vậy anh hoàn toàn yên tâm khi cho bác dùng sp này nhé!

      Xóa
  9. Long pt, Biên Hòa, Đồng Nailúc 18:37 3 tháng 6, 2016

    Cho tôi hỏi mấy cái mã code, mã vạch mà nhà thuốc ghi trong hóa đơn gửi cho tôi là thế nào, tôi thấy 2 lọ tôi nhận mấy cái mã ấy đều giống nhau?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trên lọ sản phẩm Glutathione Reduced có 2 loại mã, 1 là số lô (lot) ghi cạnh hạn sử dụng (exp), 2 là barcode là dòng mã để lưu trữ dữ liệu về sản phẩm trên cơ sở dữ liệu của nhà sản xuất. Sản phẩm cùng loại sẽ cùng barcode, cùng lô sẽ có cùng số lot anh nhé.

      Xóa
  10. Dung Lê, Đắc Lắclúc 18:39 3 tháng 6, 2016

    Dạ, cho em hỏi, em chưa uống bao giờ, nếu em uống, thì có tác dụng phụ như đau đầu, chóng mặt, hay buồn nôn gì k? Em cám ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Glutathione giúp chống oxy hoá, lão hoá, đẩy độc tố ra khỏi cơ thể, do đó tế bào được bảo vệ và phòng chống ung thư, cơ thể khỏe mạnh và không có tác dụng phụ bạn nhé

      Xóa