đau khớp

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM XƯƠNG KHỚP HIỆU QUẢ TỪ MỸ

dau xuong khop

Tại Việt Nam, khoảng 30% số người trên 35 tuổi có biểu hiện thoái hóa khớp. Các biểu hiện thường gặp như đau nhức xương, đau khớp xương, đau khớp gối, viêm khớp dạng thấp

MỘT SỐ BIỂU HIỆN CỦA BỆNH CƠ XƯƠNG KHỚP:
Cứng khớp xương: đặc biệt vào buổi sáng khi thức dậy. Với người mắc bệnh viêm khớp dạng thấp, tình trạng cứng khớp có thể kéo dài 30’-1h hoặc lâu hơn.
Đau khớp khi leo cầu thang: đầu khớp gối có biểu hiện cứng hoặc đau nhói khi bước lên cầu thang. Có đến 60% người béo phì mắc bệnh viêm khớp bởi lẽ mỗi 0,5kg cân nặng thừa tương đương với khối lượng 2kg đè lên đầu gối.
Đột nhiên đau dữ dội ở ngón chân cái: vùng khớp sưng đỏ lên hoặc cảm giác nóng rát khi chạm vào. Hiện tượng này có thể xảy ra ở nhiều vùng khớp nhưng ngón chân cái là vị trí thường gặp nhất.
Có các triệu chứng như bị cúm: người bệnh thường xuyên trong tình trạng mệt mỏi, chán ăn, sút cân hoặc sốt kéo dài. Kèm theo đó là sự xuất hiện của những cơn đau và cứng khớp. Một số người lại bị khô mắt, đau xuất hiện từ từ hoặc đột ngột.
Vết sưng lạ trên ngón tay: các biểu hiện tương tự có thể xảy ra ở ngón chân
Đau đến mất ngủ: đôi khi các cơn đau khớp đến mức không thể ngủ được hoặc bị tỉnh giấc giữa đêm
Đau nhức, khó cử động tay: người bệnh gặp khó khăn khi buộc dây giày, xoay chìa khóa… Những vùng khớp này thường có cảm giác đỏ, đau và nóng hơn khi chạm vào.

NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH CƠ XƯƠNG KHỚP 
Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các bệnh cơ xương khớp là do các khớp xương bị thoái hóa và ăn mòn hoặc thiếu chất nhờn giữa các khớp xương, gây nên tình trạng đau nhức, khó khăn khi vận động.
Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác như đặc thù công việc người bệnh làm việc trong môi trường lao động nặng về thể chất hoặc bị tai nạn (ngã xe, bong gân…) hoặc bổ sung thiếu dinh dưỡng gây nên tình trạng đau khớp.
AI DỄ MẮC BỆNH CƠ XƯƠNG KHỚP?
Ảnh hưởng của gen di truyền: gia đình có tiền sử bị bệnh khớp là nguyên nhân chính ảnh hưởng đến nguy cơ mắc bệnh khớp.
Độ tuổi: người cao tuổi sụn trở nên giòn và dễ gẫy, các khớp xương thiếu miếng đệm nên người cao tuổi là đối tượng có nguy cơ cao mắc các bệnh về cơ xương khớp.
Thừa cân, béo phì: trọng lượng dư thừa tạo áp lực lớn lên khớp gối, khớp hông, xương sống và khớp mắt cá chân, gây nên bệnh viêm khớp.
Chơi thể thao quá sức: những môn thể thao đòi hỏi sự vận động lặp đi lặp lại (tennis, bóng đá, bóng rổ…) tạo áp lực kéo dài lên các vùng khớp.
Nghề nghiệp: một số công việc dễ mắc bệnh viêm khớp như công nhân làm việc trong nhà máy sản xuất theo dây chuyền, nhân viên văn phòng, công nhân lao động trong môi trường xây dựng (khuân, vác… nặng thường xuyên) hay bị viêm khớp cổ tay, vai, xương sống, vùng cổ…
Do viêm nhiễm: vi trùng và vi khuẩn từ các vùng khác trong cơ thể có thể gây bệnh.
Stress: căng thẳng làm mất cân bằng hormone trong cơ thể, tạo điều kiện cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào cơ thể.
Dị ứng thức ăn: một số đồ ăn kích thích gây viêm sưng ở khớp, người bệnh nên chú ý tránh các loại thực phẩm này.
Sau đây, chúng tôi xin được giới thiệu Thuốc Bổ Khớp tốt nhất hiện nay trên thế giới. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng bệnh của bản thân.
P/s: Các sản phẩm sau đây là thực phẩm chức năng, chúng tôi gọi là "thuốc" theo tên gọi thông thường mà người dùng vẫn thường gọi.




Thuốc bổ khớp cao cấp Mỹ UC-II (NOW)
thuốc bổ khớp uc 2 now

GIÁ BÁN: 750.000 đồng/ Hộp (60 viên)
UC II
UC-II  KHÁNG VIÊM, GIẢM ĐAU, BẢO VỆ KHỚP
Do giữ được đặc tính phân tử độc đáo, UC-II (Collagen type 2 không biến tính) so với Collagen type 2 thông thường ngoài tác dụng giúp kháng viêm, giảm đau hiệu quả còn hỗ trợ điều chỉnh hệ miễn dịch. 
Khi nhầm tưởng Collagen tại sụn khớp là tác nhân có hại, hệ miễn dịch sẽ tạo kháng thể tấn công, gây hủy Collagen của chính cơ thể. Lúc này UC-II bổ sung một phần (khoảng 53%) được cơ thể hấp thu để cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và tái tạo mô sụn tại các khớp; một phần (khoảng 47%) giữ nguyên cấu trúc phân tử có tác dụng điều chỉnh đáp ứng miễn dịch, bảo vệ Collagen type 2 trong sụn khớp không bị phá hủy – điều này vô cùng quan trọng đối với các bệnh nhân bị bệnh khớp.
uc 2
UC-II  HIỆU QUẢ GẤP ĐÔI SO VỚI GLUCOSAMIN + CHONDROITIN
Theo kết quả nghiên cứu của tác giả David C. Crowley và cộng sự đăng tải trên Tạp chí Y khoa Quốc tế (International Journal of Medical Science) sau 90 ngày sử dụng:
UC-II giúp giảm Chỉ số về tình trạng cứng khớp và khó vận động WOMAC 33%, chỉ số tình trạng đau nói chung VAS ở UC-II giảm 44%, chỉ số ảnh hưởng của cơn đau đối với hoạt động hằng ngày Lequesne với UC-II giảm 20%

TẠI SAO NÊN DÙNG SẢN PHẨM NÀY
Có nguồn gốc từ sụn xương ức gà, một bộ phận nhiều chất dinh dưỡng, UC-II làm việc với hệ thống miễn dịch để hỗ trợ khớp khỏe mạnh, thúc đẩy khả năng vận động và tính linh hoạt. UC-II đã chứng minh hiệu quả của nó trong nghiên cứu lâm sàng trên người, hơn cả sự kết hợp giữa Glucosamine và Chondroitin.
Trong công thức độc đáo của NOW Foods, UC-II được tăng cường với Aquamin® TG, một hỗn hợp độc quyền gồm Canxi, Magiê và hơn 72 khoáng chất vi lượng khác từ tảo biến đỏ thuộc vùng biển lạnh giá, trong sạch, không có bóng dáng hoạt động hàng hải và công nghiệp ở Iceland, có tác dụng giúp xương khỏe mạnh, là nền tảng để khớp vững chắc.

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG SẢN PHẨM UC II CỦA NOW
Được FDA công nhận và trao chứng nhận GRAS (Generally Recognized as Safe)
UC-II sở hữu nhiều bằng sáng chế từ Cục Sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ (USPTO)
Phát minh tìm ra UC-II (collagen type 2 không biến tính) được tinh chiết bằng quy trình sử dụng nhiệt độ thấp – không enzyme đã được cấp bằng sáng chế độc quyền của Hoa Kỳ số 5750144 vào tháng 07/1998
Được tinh chiết bằng quy trình độc quyền sử dụng nhiệt độ thấp, UC-II có tác dụng hoàn toàn như Collagen Type 2 tự nhiên ở người, không bị biến tính khi tiếp xúc với dịch tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thu tốt hơn.

Hướng dẫn sử dụng: Liều dùng 1 viên một ngày sử dụng tốt nhất trước khi đi ngủ. Khi đã bóc lọ tốt nhất giữ trong tủ lạnh.





About Phạm Thu Hương

Chuyên trang cung cấp thông tin về đau xương khớp, bệnh gút, bệnh gan và cung cấp sản phẩm thuốc bổ gan, giải độc gan, hỗ trợ điều trị bệnh gút, chữa đau khớp, viêm khớp.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

18 nhận xét :

  1. Trần Mai Phương - Từ Liêm, Hà Nộilúc 15:16 3 tháng 5, 2016

    Tôi vẫn mua cho mẹ uống Glucosamin để phòng ngừa và giảm đau khớp. Tôi muốn hỏi sản phẩm này có tốt hơn không? Mẹ tôi 58 tuổi dùng bao lâu thì hiệu quả?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị Phương,
      Chúng tôi xin cung cấp một số thông tin để chị tham khảo.
      Các nghiên cứu lâm sàng đã khẳng định UC-II giúp cải thiện đáng kể các triệu chứng và chức năng khớp.
      Sau 90 ngày sử dụng, UC-II (Collagen Type 2 không biến tính) giúp giảm WOMAC (Chỉ số về tình trạng cứng khớp và khó vận động) 33%. Glucosamine và Chondrotin chỉ giảm 14%.
      Sau 3 tháng sử dụng, mẹ chị sẽ giảm rõ rệt tình trạng khô, cứng khớp, đau khi vận động.
      Chị vui lòng gọi theo số hotline để được hỗ trợ tốt nhất.
      Ms Vân: 0978.53.2112 & Ms Châm: 0975.96.1551

      Xóa
    2. Trong đợt kiểm tra sức khỏe cách đây 3 tháng trước của cty, tôi mới phát hiện chỉ số axit uric trong máu cao quá ngưỡng cho phép, lo quá, tìm kiếm trên mạng tôi thấy có đơn vị mình bán thuốc Quercetin giảm axit uric máu, gọi điện đến được các anh chị trong đơn vị tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ giao hàng đến tận tay KH nên tôi mua 1 lọ dùng. Vừa rồi, cty lại có đợt kiểm tra sk định kỳ, tôi thật không tin chỉ số axit uric máu của tôi đã giảm nhiều rồi, bây giờ cao hơn bình thường tý ty thôi. Giờ tôi vẫn duy trì ngày đều đặn 1 viên để phòng ko cho axit uric cao thêm và cũng cải thiện sk. Tôi rất cảm ơn xuongkhop.org

      Xóa
  2. Bác Hải - Đan Phượng, Hà Nộilúc 16:34 3 tháng 5, 2016

    Trước kia tôi đã sử dụng sản phẩm có thành phần Collagen Type 2 để điều trị bệnh viêm khớp gối. Tôi không rõ sự khác nhau giữa Collagen Type 2 và sản phẩm Collagen Type 2 UC-II là gì?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bác Hải,
      Qua câu hỏi của bác, cháu thấy bác là một người rất quan tâm đến sức khỏe và có những hiểu biết cụ thể về các sản phẩm dành cho xương khớp. Cháu xin đưa ra một số thông tin để bác tham khảo:
      Các nhà khoa học đã chiết xuất được Collagen type 2 từ những chế phẩm có nguồn gốc thiên nhiên với các phương pháp thông thường (hóa chất, nhiệt độ cao) cho ra Collagen type 2 biến tính (chính là Collagen Type 2 bác đã sử dụng). Loại Collagen này mới chỉ cung cấp dưỡng chất cho quá trình tái tạo sụn khớp mà không giải quyết được vấn đề quan trọng là sự tự tiêu hủy Collagen type 2 do cơ chế miễn dịch trong các bệnh lý viêm khớp, thoái hóa khớp.
      Sau đó, qua những thử nghiệm khắt khe, cuối cùng quy trình tinh chiết collagen type 2 không biến tính đã thành công. Collagen type 2 thế hệ mới này được gọi là UC-II với ưu điểm là giữ nguyên được cấu trúc phân tử, tức là không chỉ được cơ thể hấp thu để cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và tái tạo mô sụn tại các khớp (khoảng 53%) mà còn có tác dụng điều chỉnh đáp ứng miễn dịch, bảo vệ Collagen type 2 trong sụn khớp không bị phá hủy - điều này vô cùng quan trọng đối với các bệnh nhân bị bệnh khớp.
      Theo kết quả nghiên cứu của tác giả David C. Crowley và cộng sự đăng tải trên Tạp chí Y khoa Quốc tế (International Journal of Medical Science), UC-II giúp giảm Chỉ số về tình trạng cứng khớp và khó vận động WOMAC 33%, chỉ số tình trạng đau nói chung VAS ở UC-II giảm 44%, chỉ số ảnh hưởng của cơn đau đối với hoạt động hằng ngày Lequesne với UC-II giảm 20%.
      UC-II (Now) hoàn toàn ưu việt và đem lại hiệu quả cao hơn so với dòng sản phẩm Collagen Type 2 biến tính mà trước kia bác đã sử dụng.
      Rất mong nhận được thông tin từ bác.
      Trân trọng cảm ơn!

      Xóa
  3. Quốc Cường - Biên Hòa, Đồng Nailúc 14:46 4 tháng 5, 2016

    Bố tôi bị đau khớp háng nhiều năm nay, dù đã điều trị Đông, Tây y kết hợp nhưng hiệu quả không cao. Sau một thời gian uống thuốc Tây thì bị tác dụng phụ là đau dạ dày. Vợ chồng tôi muốn tìm một sản phẩm an toàn nhưng vẫn đạt hiệu quả phòng ngừa và giảm đau. Tôi dựa vào đâu để có thể tin tưởng sản phẩm này không gây nên tác dụng phụ gì với bố tôi?

    Trả lờiXóa
  4. Giang (Châu Đốc, Long Xuyên)lúc 10:49 5 tháng 5, 2016

    Cho tôi hỏi thành phần trong sản phẩm gồm những gì mà quảng cáo hiệu quả cao như vậy? Tôi cũng đã mua nhiều sản phẩm trên mạng nhưng thấy thực tế không được như quảng cáo.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Giang,
      Xin gửi tới anh các thành phần chính có trong sản phẩm UC-II Now
      - UC-II nguồn gốc từ sụn xương ức gà, một bộ phận nhiều chất dinh dưỡng an toàn nhất, UC-II làm việc với hệ thống miễn dịch để hỗ trợ khớp khỏe mạnh, thúc đẩy khả năng vận động và tính linh hoạt. UC-II đã chứng minh hiệu quả của nó trong nghiên cứu lâm sàng trên người, hơn cả sự kết hợp giữa Glucosamine và Chondroitin.
      - Trong công thức độc đáo của NOW Foods, UC-II được tăng cường với Aquamin® TG, một hỗn hợp độc quyền gồm Canxi, Magiê và hơn 72 khoáng chất vi lượng khác từ tảo biến đỏ thuộc vùng biển lạnh giá, trong sạch, không có bóng dáng hoạt động hàng hải và công nghiệp ở Iceland, có tác dụng giúp xương khỏe mạnh, là nền tảng để khớp vững chắc.
      Sau 3 tháng sử dụng, UC-II Now giúp cải thiện đáng kể các triệu chứng và chức năng khớp.
      Ngoài ra còn có : Cellulose, Clorua Kali, Acid Stearic , Magnesium Stearate và Silica.
      Anh hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc cũng như hiệu quả mà sản phẩm này mang lại.
      Anh Giang vui lòng gọi số hotline Ms Vân 0978.53.2112 hoặc Ms Châm 0975.96.1551 để được nhân viên CSKH giải đáp các thắc mắc cũng như hỗ trợ đặt hàng.

      Xóa
  5. Bích Hường - Hùng Vương, Nha Tranglúc 19:06 3 tháng 6, 2016

    Tôi ở Nha Trang, muốn mua sản phẩm này để sử dụng thì mua cách nào? Tôi có phải thanh toán tiền trước không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị Hường,
      Chị Hường chỉ cần điện thoại hoặc nhắn tin cung cấp địa chỉ nhận hàng của mình cho xuongkhop.org và sẽ có nhân viên bưu điện giao hàng tận nơi.
      Chị Hường chỉ phải thanh toán tiền khi đã nhận hàng với số tiền tương đương với giá trị hàng và chị không phải trả thêm bất cứ 1 chi phí phát sinh nào.
      Chị vui lòng gọi đến số hotline để được hỗ trợ đặt hàng và giao hàng sớm nhất.

      Xóa
  6. Bích Phương - Nông Cống, Thanh Hóalúc 19:17 3 tháng 6, 2016

    Tôi là nhân viên văn phòng, do phải ngồi nhiều giờ trước máy tính nên dẫn đến đau mỏi vai gáy, khớp ngón tay. Ban đầu tôi hay vặn hoặc bẻ phát ra tiếng kêu, đến gần đây khi đau quá tôi đi khám mới phát hiện có dấu hiệu thoái hóa khớp. Mọi người nói cách tốt nhất để phòng ngừa thoái hóa khớp là phải đảm bảo chất lượng và khối lượng Collagen Type 2 trong sụn khớp.
    Tôi muốn hỏi xuongkhop.org lý do tại sao cần bổ sung Collagen Type 2 và tôi là nữ, 35 tuổi thì có dùng được sản phẩm này không?

    Trả lờiXóa
  7. Xuân Chính - Ý Yên, Nam Địnhlúc 19:19 3 tháng 6, 2016

    Cách dùng sản phẩm này như thế nào vậy xuongkhop.org? Thời gian dùng trong bao lâu thì sẽ thấy hiệu quả?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Chính,
      Sản phẩm UC-II (Now) đóng hộp 60 viên, liều sử dụng khuyến nghị ngày 1 viên trước khi đi ngủ, thời gian uống liên tục trong vòng 3 tháng để đạt hiệu quả cao nhất.
      Thông thường các khách hàng đều cảm nhận những thay đổi rõ rệt (giảm đau các khớp, khô khớp, khó vận động...) sau khi sử dụng sản phẩm từ 4 - 6 tuần.
      Anh Chính vui lòng gọi theo số hotline gặp nhân viên CSKH để được hỗ trợ đặt hàng.

      Xóa
  8. Cô Kim Oanh - Bố Trạch, Quảng Bìnhlúc 19:21 3 tháng 6, 2016

    Gia đình cô có gen bị bệnh khớp, từ bà ngoại đến mẹ cô rồi tiếp đến các con (ba chị em cô) đều bị đau khớp gối. Năm ngoái cô có châm cứu nhưng được một thời gian lại bị đau lại. Cô nghe người bạn có sử dụng sản phẩm này hiệu quả nên muốn hỏi xem UC-II là gì? Và cô cũng như mẹ cô, bà ngoại cùng dùng có được không? Liệu có an toàn không nhờ các cháu tư vấn thêm.

    Trả lờiXóa
  9. Đức Trọng - Quỳ Hợp, Nghệ Anlúc 19:23 3 tháng 6, 2016

    Tôi muốn hỏi bệnh nào thì dùng được sản phẩm này? Bố tôi 65 tuổi bị đau ngang thắt lưng do thời trẻ lao động nặng, còn mẹ tôi 59 tuổi bị đau khớp gối, khó khăn khi đi lại hoặc leo cầu thang. Mỗi khi thay đổi thời tiết làm cho cơn đau của bố mẹ tôi lại nặng lên. Tôi muốn tìm mua sản phẩm lành tính & có thể dùng thường xuyên để phòng ngừa các cơn đau. Nhờ anh chị tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  10. Minh bi dứt dây chằng chéo trước 2 gối do choi the thao. Da phẫu thuật dc khoag 8 thag roi nhug van con dau. Vay cho hoi minh su dung thuoc nay dc k ? Thuoc nay co bổ trợ cho sự phát triển của dây chằng khớp gối k?

    Trả lờiXóa
  11. có điều trị khỏi được đau thần kinh tọa không a? và uống trong bao lâu?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị Hảo

      Sản phẩm này dùng được cho người bị đau thần kinh tọa và uống trong 2-3 tháng nhé chị

      Cám ơn chị

      Xóa