đau khớp

KEM VARIKOSETTE ĐIỀU TRỊ BỆNH GIÃN TĨNH MẠCH CHÂN HIỆU QUẢ

kem varikosette giãn tĩnh mạch chân

Bệnh giãn tĩnh mạch chân hay còn gọi là suy giãn tĩnh mạch chân, giãn tĩnh mạch chi dưới là bệnh lý rất phổ biến ở thế kỷ 21 nhưng chưa thực sự được quan tâm chú ý của nhiều người. Nguyên nhân gây ra hiện tượng này là do van trong lòng tĩnh mạch bị hở, làm cho dòng máu trong tĩnh mạch chảy ngược chiều thông thường, dẫn đến gia tăng áp lực trong thành tĩnh mạch và kéo giãn các thành tĩnh mạch. Suy giãn tĩnh mạch khiến cho người bệnh đau nhức, vận động khó khăn thậm chí nặng hơn có thể gây hoại tử chi và nhiễm trùng máu…Bệnh hay gặp ở phụ nữ sau sinh, người già và những người phải đứng hay ngồi nhiều. Sau đây, chúng tôi xin được giới thiệu với các bạn kem varikosette cách hỗ trợ điều trị bệnh giãn tĩnh mạch chân hiệu quả từ Nga. 

Nước sản xuất: Nga
Liệu trình tối ưu: 5-7 hộp


CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI SIÊU ĐẶC BIỆT NHÂN DỊP THÀNH LẬP HÃNG HENDEL
------------------------------------------------------------
Giá thị trường: 1.580.000/lọ
Giá khuyến mại: 270.000/lọ
Giảm: >>> 70%
Khuyến mãi bổ sung: Mua 2 tặng 1 (180.000/lọ) và Mua 3 tặng 2 (162.000/lọ) & Mua 4 tặng 3 (150.000/lọ) !!!
Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc

liên hệ mua hàng







1. Triệu chứng của bệnh suy giãn tĩnh mạch chân là gì?


triệu chứng giãn tĩnh mạch chân

Ở giai đoạn sớm, người bệnh thường bị đau chân, nặng chân, nhức mỏi chân khi đứng lâu hoặc ngồi nhiều. Ban đêm, thường bị chuột rút (vọp bẻ), cảm giác tê chân, châm chích như có kiến bò ở vùng cẳng chân…
Ở giai đoạn tiến triển, các triệu chứng giai đoạn sớm nặng dần lên, phù chân sẽ xảy ra khi đứng lâu, ngồi nhiều liên tục hoặc buổi chiều sau một ngày làm việc. Thường thấy phù ở vùng mắt cá chân, bàn chân. có khi phù kín đáo hơn, chỉ cảm thấy khi mang giày dép chật hơn so với bình thường.Vùng cẳng chân xuất hiện chàm da, thay đổi màu sắc da; các tĩnh mạch nông dưới da giãn to ngoằn ngoèo. Giai đoạn sớm chỉ thấy tĩnh mạch nổi li ti nhất là vùng cổ chân và bàn chân.

Ở giai đoạn cuối có thể diễn tiến đến tình trạng giãn to toàn bộ hệ tĩnh mạch, ứ trệ tuần hoàn và rối loạn dinh dưỡng của da chân phía dưới gây viêm loét, nhiễm trùng rất khó điều trị. Có thể xuất hiện cục máu đông trong tĩnh mạch, trôi về tim và gây tắc mạch máu phổi, một biến chứng rất nặng có thể dẫn đến tử vong nếu không cấp cứu kịp thời.

2. Biến chứng của giãn tĩnh mạch chân


biến chứng giãn tĩnh mạch chân

Trước tiên là các biến chứng về rối loạn huyết động học: cẳng chân bệnh nhân bị sưng to, có triệu chứng đau buốt mặt sau cẳng chân, chuột rút về đêm.
Nặng hơn, bệnh nhân có thể bị viêm tắc tĩnh mạch, chân nóng, sưng đỏ, các tĩnh mạch nông nổi rõ và viêm cứng.

Giai đoạn cuối cùng có thể diễn tiến đến tình trạng giãn to toàn bộ hệ tĩnh mạch, các tĩnh mạch giãn rất lớn, ứ trệ tuần hoàn và rối loạn dinh dưỡng của da chân phía dưới gây viêm loét, nhiễm khuẩn rất khó điều trị.
Cục thuyên tắc có thể tách rời khỏi thành tĩnh mạch, đi về tim và gây thuyên tắc động mạch phổi, một biến chứng rất nặng có thể đưa đến tử vong nếu không cấp cứu kịp thời.









3. Làm thế nào để hộ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch chân hiệu quả?
Như chúng tôi đã trình bày ở trên, suy giãn tĩnh mạch chân là một bệnh mãn tính rất đau đớn, gây phiền toái thậm chí gây nguy hiểm tính mạng cho bệnh nhân nhưng chưa được quan tâm đúng mức. Những phương pháp điều trị hiện nay chủ yếu là mang vớ y khoa, hay phẫu thuật không giải quyết được triệt để, tốn kém và gây đau đớn.

Chúng tôi xin được giới thiệu kem varikosette phương pháp hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch thần thánh đến từ Nga. Sản phẩm này đang được các siêu sao Hollywood, giải trí trên thế giới đặc biệt quan tâm

Chia sẻ của Siêu mẫu hàng đầu thế giới Julia Heiner

Kem điều trị giãn tĩnh mạch varikosette

Các thành phần của kem Varikosette
Troxerutin: Giúp làm giảm cảm
giác nặng nề và mệt mỏi của đôi chân đồng thời giúp giảm độ thẩm thấu màng mao mạch để giúp giảm phù nề, viêm nhiễm và cho đôi chân thêm nhanh nhẹn.
Cây dẻ ngựa và lá bạch dương: Giữ các thành mạch máu thêm đàn hồi và hoạt động tốt hơn. Ngài ra, nó còn làm giảm những hư tổn thường gặp trên bề mắt da, hỗ trợ giả sưng đau và cảm giác mệt mỏi của đôi chân hiệu quả.
Tinh dầu chanh, đậu tương và dừa: Giúp khử mùi và làm giảm sự tiết quá nhiều mồ hôi cũng như tình trạngda bị khô, căng cứng nhờ khả năng dưỡng ẩm và nuooid ưỡng da chân từ sâu bên trong.
Absinthe, tinh dầu bạc hà, Cúc La Mã và cây Tầm Ma: Giúp đôi chân thoải mái và them sinh lực. Tái tạo da và khả trùng vùng da chân.
Cà phê, mật ong và cây Bạch quả: Giúp chăm sóc và cả thiện sắc tố da, tái tạo tế bào, tăng cường lưu thông máu và quá trình trao đổi chất ở các mô.
thành phần kem giãn tĩnh mạch varikosette


Công dụng của Varikosette
Chính những thành phần tự nhiên trong Varikosette đã giúp sản phẩm này không những an toàn cho mọi loại da mà còn mang lại tác dụng hiệu quả trong việc chăm sóc đôi chân khỏe mạnh và hỗ trợ điều trị chứng giãn tĩnh mạch nhờ công thức và phương pháp điều chế đặc biệt, được công nhận và khuyên dung bởi nhiều chuyên gia.
Với công dụng giúp cải thiện tuần hoàn máu chỉ sau vài lần sử dụng, Varikosette sẽ nhanh chóng giúp làm tan máu đông, khiến đôi chân không còn cảm giác nặng nề và cải thiện thiệu quả tình trạng giãn tĩnh mạch. Ngoài ra, dùng Varikosette còn giúp chăm sóc và nuôi dưỡng vùng da chân hiệu quả.
Lớp kem của Varikosette vô cùng mịn màng, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong da ngay sau khi bôi, vì vậy kem sẽ phát huy công dụng tốt hơn, và bạn cũng có thể mặc đồ trực tiếp ngay sau khi vừa bôi kem xong mà không sợ bị dính bết.

Cách sử dụng kem hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch Varikosette
Rửa thật sach, lau khô vùng da bị giãn tĩnh mạch, lấy một lượng kem vừa đủ thoa nhẹ nhàng vùng da.

Hãy sử dụng 1-3 lần mỗi ngày để giảm các triệu chứng đau nhức và hiệu quả hơn.

Lưu ý: Hiện nay trên thị trường xuất hiện một số đơn vị trà trộn bán hàng fake, nhái, kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ gây hoang mang cho người tiêu dùng và quyền lợi không đảm bảo. Chúng tôi là đại lý phân phối được ủy quyền của công ty Hendel, đơn vị sản xuất sản phẩm Varikosette trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Vì vậy đề nghị những quý khách hàng quan tâm đến hiệu quả sản phẩm chỉ liên hệ với nhân viên chúng tôi thông qua website xuongkhop.org hoặc đến văn phòng chúng tôi tại địa chỉ số 5 ngõ 4 Đặng Văn Ngữ - Hà Nội.

Chứng nhận sản phẩm chính hãng của Varikosette Nga
chứng nhận varikosette

Lưu ý hàng nhái, giả và cách kiểm tra

Các bạn có thể download phần mềm kiểm tra mã số mã vạch tốt nhất hiện nay là icheck để kiểm tra nguồn gốc xuất xứ bằng cách truy cập website icheck.vn và chọn phần mềm tương thích với các dòng điện thoại



Kết quả kiểm tra
kiểm tra varikosette

Nước sản xuất: Nga
Liệu trình tối ưu: 3-5 hộp


CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI SIÊU ĐẶC BIỆT NHÂN DỊP THÀNH LẬP HÃNG HENDEL

------------------------------------------------------------
Giá thị trường: 1.580.000/lọ
Giá khuyến mại: 270.000/lọ
Giảm: >>> 70%
Khuyến mãi bổ sung: Mua 2 tặng 1 (180.000/lọ) và Mua 3 tặng 2 (162.000/lọ) & Mua 4 tặng 3 (150.000/lọ) !!!
Giao hàng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc
-----------------------------------------------------------------------------------------
Xuongkhop.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551



About Phạm Thu Hương

Chuyên trang cung cấp thông tin về đau xương khớp, bệnh gút, bệnh gan và cung cấp sản phẩm thuốc bổ gan, giải độc gan, hỗ trợ điều trị bệnh gút, chữa đau khớp, viêm khớp.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

59 nhận xét :

  1. Nguyễn thị Thảo, 37T, Hà Nộilúc 11:02 14 tháng 12, 2016

    Chỉ sau hơn 2 tuần sử dụng, các vết thâm trên da tôi đã nhạt bớt, da cũng mềm và nhẵn nhụi hơn, chân cũng bớt nặng nề hơn trc rồi , tôi đang kiên chì dùng để tĩnh mạch ko còn nổi loằng ngoằng như có mấy con giun dưới da nữa…

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị Thảo,
      Để các tĩnh mạch trên da lặn xuống, chị Thảo hãy kiên chì thoa kem Varikosette trong khoảng 2-3 tháng tiếp nhé.
      Chúc chị nhanh có được kết quả như mong muốn!

      Xóa
  2. Hoàng Long, Q7, HCMlúc 11:05 14 tháng 12, 2016

    Tôi mới ngoài 30t và hay tập gym. 2 tháng trước tôi có bị chấn thương và các tĩnh mạch chân của tôi có hiện tượng phình ra và chạy ngoằn nghoèo ở chân. Chân sưng phù và đau nhức mỗi khi tôi vận động nhiều. Tôi đã phải dừng tập mất gần 1 tháng đồng thời mang vớ y khoa và thấy thật khó chịu trong người. Nghe tôi than vãn ở , bà chị cùng cq cho tuýp kem Varikosette tôi dùng khoảng 3 tuần thấy đỡ hẳn, cũng bớt cảm giác mệt mỏi, nặng chân. Giờ tôi đã đi tập lại và cũng vẫn bôi kem để giúp các tĩnh mạch lưu thông máu tốt hơn và cũng để các tĩnh mạch chìm xuống dần

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Long,
      Trong thời gian này, anh vẫn nên luyện tập nhẹ nhàng và hạn chế đứng nhiều đồng thời hạn chế tập với cường độ nặng cho đến khi chân anh giảm hẳn các triệu chứng của bệnh nhé.
      Chúc anh luôn khỏe!

      Xóa
  3. Lê Văn Hồng, Mộc Châu, Sơn Lalúc 11:13 14 tháng 12, 2016

    Giãn tĩnh mạch – đây là vấn đề muôn thuở của tôi! Trong gần 10 năm tôi đã sử dụng nhiều loại thuốc mỡ, gel, viên nén khác nhau. Trong số những thứ mà tôi đã dùng thử, Varikosette là tốt nhất. Nó làm tôi dễ chịu hơn , đem lại cảm giác nhẹ nhõm. Sau khi sử dụng loại kem này tôi cũng không cảm thấy ngứa, không nổi mẩn giống như các sản phẩm khác mua ở hiệu thuốc. Tôi đang thấy rằng các vết sưng tấy đang dần biến mất. Có thể là mất thời gian nhưng tôi không thấy nó quay trở lại nữa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn những chia sẻ của anh Hồng. Hi vọng sẽ có nhiều bệnh nhân sớm thấy được hiệu quả tốt như anh khi sử dụng kem Varikosette.
      Chúc anh nhiều sức khỏe!

      Xóa
  4. Phan Thư Liễu, TP Thái Bìnhlúc 11:13 14 tháng 12, 2016

    Sau khi mang thai, nhìn hình các tĩnh mạch trên chân của tôi bắt đầu xuất hiện với số lượng nhiều hơn, chân tôi cảm thấy mệt mỏi và hay thấy khó chịu. Tôi dùng kem ngày 3 lần và sau gần 2 tuần tôi đã thấy kết quả rồi. Lưới tĩnh mạch ở chân tôi bị mờ đi, chân tôi cũng có cảm giác nhẹ nhàng hơn, tôi vẫn đang duy trì dùng đều để ngăn ngừa lưới tĩnh mạch bị lại

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những dấu hiệu mà chị Liễu hiện tại thấy trên da chân mình đều là những dấu hiệu cải thiện rất tốt. Chị cứ kiên chì bôi kem ngày 3 lần để chân chị hết hẳn các triệu chứng và sau đó chị có thể duy trì ngày 1 lần kết hợp đi bộ hoặc đạp xe khoảng 30' mỗi ngày và ăn nhiều rau xanh, trái cây để ngăn ngừa lưới tĩnh mạch nhé
      Cảm ơn chị đã tin dùng sản phẩm và dịch vụ của xuongkhop.org

      Xóa
  5. Lưu Dũng, 66t, Bắc Gianglúc 11:14 14 tháng 12, 2016

    Bệnh của tôi đã đang ở giai đoạn 2. Các tĩnh mạch ở chân nổi rõ, da thì khô rát. Tôi bị sưng và đau gần như liên tục. Con gái tôi mua cho tôi kem Varikosette này cho tôi, khi con gái tôi đưa cho tôi dùng những ngày đầu tiên, tôi không thực sự hy vọng nó sẽ có kết quả tốt. Nhưng tôi ko nghĩ tôi đã sử dụng nó trong gần 1 năm nay rồi. Tôi bôi nó ngày 3 lần. Sử dụng đc 1 thời gian tôi thấy tin tưởng nó hơn. Tôi thấy da trở nên khỏe mạnh và không bị khô rát. Sau đó vết sưng và các cơn đau bắt đầu biến mất dần. Sau khoảng hơn 1 tháng sử dụng thì các vết sưng bầm tím tĩnh mạch bắt đầu giảm. Tôi vẫn tiếp tục sử dụng kem này để dự phòng, vì bác sỹ bảo tôi bệnh này ko hết được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bác Dũng,
      Đúng là bệnh giãn tĩnh mạch là 1 bệnh mãn tính nên không hết bệnh được mà quá trình hỗ trợ điều trị chỉ giúp bác giảm và hết các triệu chứng của bệnh thôi. Bác hãy tiếp tục sử dụng kem này ngày 1- 2 lần để dự phòng bác nhé.
      Chúc bác nhiều sức khỏe ạ!

      Xóa
  6. Đình Khoa, 44t, TP Vũng Tàulúc 11:16 14 tháng 12, 2016

    Khi 2 tay tôi chằng chịt những lưới tĩnh mạch, tôi mới đi khám bác sỹ được. Và lúc đó nó gây đau nhức, đồng thời tôi liên tục cảm thấy bị lạnh ở lòng bàn tay. Vợ tôi đã mua cho kem Varikosette để về bôi. Những ngày đầu chẳng có gì thay đổi, nhưng tôi cảm thấy da dễ chịu hơn. Trong khoảng 10 ngày sau, các tĩnh mạch trở nên nhỏ hơn và sáng hơn một chút. Sau đó, khoảng 1 tháng rưỡi, tôi thấy chân mình ko bị sưng phù, đau nhức nữa. Rõ ràng là kết quả của loại kem này vì tôi chỉ dùng nó mà chưa dùng thuốc. Trong thời gian bôi kem tôi cũng có kết hợp vận động nhe nhàng như đi bộ, đi vớ và ăn nhiều chất dinh dưỡng. Cảm ơn xuongkhop.org đã tư vấn nhiệt tình cho tôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Khoa cứ tiếp tục bôi kem Varikosette ngày 3 lần đến khi hết các triệu chứng thấy được của bệnh giãn tĩnh mạch, sau đó giảm xuống còn 1-2 lần/ ngày để giúp các tĩnh mạch dưới da lưu thông máu tốt hơn và ngăn ngừa các triệu chứng giãn tĩnh mạch trở lại anh nhé!

      Xóa
  7. Phạm Trang, Lê Hồng Phong, TP Nam Địnhlúc 11:18 14 tháng 12, 2016

    Mình chỉ mới dùng gần hết 1 tuýp mà đã thấy chân giảm sưng phù hẳn, theo lời tư vấn mình cũng kết hợp thêm đi bộ , với ăn nhiều rau xanh nên cũng thấy người khỏe khoắn, ko còn cảm giác mệt mỏi nữa. Cảm ơn các bạn đã tư vấn nhiệt tình cho mình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị Trang,
      Với trường hợp của chị như hôm trước bên mình cũng đã tư vấn cho chị là nên dùng thêm 1-2 tuýp kem nữa để tĩnh mạch dưới da chị nhạt bớt màu, và để máu lưu thông tốt hơn. Tuýp của chị cũng gần hết rồi, chị đặt thêm để bên mình gửi luôn cho chị ạ?
      Chúc chị luôn khỏe!

      Xóa
    2. Phạm Trang, Lê Hồng Phong, TP Nam Địnhlúc 11:29 14 tháng 12, 2016

      Okie bạn, bạn gửi cho mình thêm 2 tuýp nữa luôn theo địa chỉ cũ nhé!

      Xóa
    3. Cảm ơn chị Trang, bên mình đã gửi cho chị rồi, mai chị nhận đc chị báo lại cho bên mình nhé!

      Xóa
  8. Phạm Thị Sinh, Quang Trung, Hà Đônglúc 11:19 14 tháng 12, 2016

    Tôi đi siêu âm thì kết quả là bị Suy giãn tĩnh mạch giai đoạn 2, chân tôi rất đau nhức, tối ngủ thường bị chuột rút và tê chân nữa. Tôi được Bác sĩ cho dùng Daflon với liều dùng là 2 viên/ ngày kết hợp với vơ y khoa. Dùng thuốc được một tháng chưa thấy giảm thì bạn tôi giới thiệu sản phẩm kem Varikosette hỗ trợ điều trị Suy giãn tĩnh mạch chân ở địa chỉ số 5 ngõ 4 đường Đặng Văn Ngữ, Hà Nội. Tôi sử dụng được khoảng hơn 1 tháng và chân cũng đỡ đau nhức hẳn. Bây giờ tôi vẫn sử dụng bôi hàng ngày thì chân tôi gần như đã hết đau nhức, tối cũng không còn chuột rút nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào cô Sinh,
      Với thuốc Daflon, cô nên sử dụng trong khoảng 1-2 tháng, tối đa là 6 tháng để tránh các tác dụng phụ của thuốc. Còn hiện tại, với những dấu hiệu cải thiện tốt tình trạng của bệnh, có có thể dùng với y khoa kết hợp với kem Varikosette ngày 3 lần cho đến khi hết hẳn các triệu chứng bệnh là được rồi ạ.
      Chúc cô sớm khỏe lại!

      Xóa
  9. Phạm Thị Mười, TP Cần Thơlúc 11:20 14 tháng 12, 2016

    Khoảng 3 năm trước tôi thường có triệu chứng đau nhức ở bắp chân, thỉnh thoảng lại tê chân, nhưng rồi tự hết nên tôi không quan tâm nhiều. Tới đầu năm nay thì chân tôi đau nhức dữ dội, lại còn xuất hiện rất nhiều gân li ti mà đỏ, và các đường gân xanh chạy dọc lên chân. Tôi đã đến bệnh viện thì được bác sĩ chỉ định đi siêu âm Doppler màu mạch máu, kết quả cho thấy tôi bị Suy giãn tĩnh mạch nông ở hai chi dưới và cho uống thuốc Daflon. Khi sử dụng được 2 tháng thì có giảm đau nhức nhưng ngưng thuốc thì bệnh trở lại và có phần nặng thêm. Được cô con gái mua cho tuýp kem Varikostte tôi dùng thấy không bị đau nhức và đi lại dễ dàng hơn. Tôi dùng nó kèm với thuốc tây. Tôi dùng sang hộp thứ 2, cũng ko uống thuốc tây nữa thì những đường gân li ti màu đỏ cũng mờ đi nhiều, cho nên tôi sẽ cố gắng dùng thêm để đẩy lùi triệu chứng của bệnh Suy giãn tĩnh mạch. Đồng thời như chuyên gia tư vấn, tôi cũng kết hợp chế độ dinh dưỡng nhiều rau và trái cây, uống nhiều nước, mỗi ngày tôi đi bộ hoặc đạp xe khoảng 30 phút. Tôi đã kiên trì thực hiện đúng lời khuyên cũng như bôi kem hàng ngày, bây giờ chân tôi khỏe hơn nhiều rồi. Cảm ơn các chuyên gia rất nhiều!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị Mười,
      Do suy giãn tĩnh mạch là 1 bệnh mãn tính nên sau khoảng 3- 6 tháng chị nên dùng thêm 1 tuýp bôi 1- 2 lần/ ngày để phòng ngừa các triệu chứng suy giãn tĩnh mạch quay trở lại chị nhé.
      Chúc chị nhiều sức khỏe!

      Xóa
  10. Lê Thu Vân, Rạch Giá, Kiên Giang, 0978023972lúc 11:23 14 tháng 12, 2016

    Hồi trước mẹ mình bị sưng phù chân, rồi các vết gân xanh nổi lên rất nhiều, mẹ mình có dùng nhiều loại thuốc mà ko khả quan. Nhưng từ khi sử dụng sản phẩm varikosette mà mình mua cho cùng với vớ y khoa mẹ bảo đỡ hơn rất nhiều, mình rất vui ! mình muốn mua 1 tuýp nữa, shop ship hàng cho mình theo địa chỉ cũ nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn chị Vân đã tin dùng sản phẩm và dịch vụ của xuongkhop.org.
      Nhân viên bên mình sẽ liên hệ lại với chị để xác nhận đơn hàng.
      Chúc bác sớm khỏe lại chị nhé!

      Xóa
  11. Chào chị Vân Anh,
    Với trường hợp của chị, chị có thể thoa kem hết liệu trình 3 tuýp kem này, tương đương với khoảng hơn 1 tháng nữa để các dấu hiệu của bệnh ko còn nữa. Sau khi hết các triệu chứng của bệnh, chị vẫn nên đi bộ nhiều, uống nhiều nước và tăng cường ăn thêm rau xanh cũng như các lại quả như cam, dâu, nho,... nhé.

    Trả lờiXóa
  12. Hoàng Trung, Ngô Gia Tự, Gia Lâm, HNlúc 11:30 14 tháng 12, 2016

    Dạ chào bác sĩ. em năm nay 21t, dạo gần đây em có thấy chân mình (từ bắp chân trở xuống) nổi lên những lấm tấm đỏ sau vài ngày chuyển thành thâm. Không có hiện tượng ngứa hay đau. mà thỉnh thoảng thấy tê tê chân và cũng thường bị chuột rút. Vậy bác sĩ cho em hỏi liệu em có phải bị bệnh giãn tĩnh mạch chân không? Kem Varikosette có bán ở đâu ở HN ạ? Cv của em là phải đứng nhiều, và em phải đi bộ hơi nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Trung,
      Theo như bạn mô tả thì đây là những triệu chứng của bệnh suy giãn tĩnh mạch ở những giai đoạn đầu. Kem Varikosette có tác dụng dự phòng và hỗ trợ điều trị chứng giãn tĩnh mạch. Bạn càng dùng sớm thì những triệu chứng trên của bạn càng giảm nhanh.
      Ở Hà Nội, địa chỉ phân phối và tư vấn kem Varikosette tại Số 5 ngõ 4 Đặng Văn Ngữ, Q Đống Đa.
      Cần tư vấn thêm bạn LH trực tiếp hotline 0975.96.1551 - 0978.53.2112
      Cảm ơn bạn!

      Xóa
  13. Chào xuongkhop.org, mình năm nay 26 tuổi , mình bị giãn tĩnh mạch ở gần dầu gối cách đây 2 năm. Giờ mang thai nên thấy nhiều hơn và hay đau nhức hơn. Mình bôi kem Varikosette được ko? Rất mong được tư vấn .số đt 0972218852. Mình cảm ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn Nga, bên mình sẽ có nhân viên liên hệ trực tiếp đến sđt của bạn để tư vấn nhé.

      Xóa
  14. Khuê, Khoái Châu, Hưng Yênlúc 11:43 14 tháng 12, 2016

    Mình bị bệnh giãn tĩnh mạch chân đã được gần 2 năm, mình đã uống thuốc daflon gần thời gian đó, mình thấy đã đỡ đau và ngừng thuốc. Nhưng cho đến gần mấy tháng này mình đau trở lại nhất là vào những ngày lạnh, chân đau nhức, dường như bị tê lại, mình rất sợ. Chuyên gia cho mình hỏi là uống daflon đó có ảnh hương gì không? Và bây giờ mình dùng kem Varikosette có được không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu suy tĩnh mạch, hỗ trợ điều trị chủ lực là mang vớ y khoa và vận động bắp chân, nên kết hợp với bôi kem Varikosette để nhanh có hiệu quả hỗ trợ điều trị. Việc uống thuốc sẽ giúp giảm nhanh hơn các triệu chứng đau nhức, phù chân. Nếu bạn bị nhẹ, thuốc có thể làm giảm đau nhức, nhưng không khỏi hết bệnh. Do đó về sau bệnh vẫn tiến triển và bị đau lại. Vận động là quan trọng nhất để máu không bị ứ đọng ở chân, bởi vì khi vận động thì bắp chân giống như một cái bơm, sẽ bơm máu về tim hiệu quả hơn. Nên vận động nhiều lần trong ngày để việc bơm máu được liên tục. Bạn nên khám bác sỹ xem có bị bệnh lý động mạch hay không. Nếu loại trừ bệnh động mạch (thường có trong bệnh tiểu đường) thì không có gì phải lo lắng cả. Việc uống thuốc kéo dài mà không mang vớ và tăng cường vận động, kết hợp với bôi kem Varikosette thì không phát huy hiệu quả của thuốc và lâu dài có thể có tác dụng phụ.
      Ngay bây giờ bạn có thể dùng kem Varikosette để hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch chân nhé!
      Cảm ơn bạn và chúc bạn mau khỏe!

      Xóa
  15. Chú Thịnh (Hải Hậu, Nam Định)lúc 11:45 14 tháng 12, 2016

    Tôi năm nay 52 tuổi, đã bị giãn tĩnh mạch chân phải 3 năm và đang dùng thuốc bệnh viện cho kết hợp với mang vớ giãn tĩnh mạch. Nhưng không bớt nhiều, người luôn cảm thấy nóng, chân vẫn đau nhức và hay bị chuột rút, gây tê chân. Tôi dùng kem này có đc ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chú Thịnh,
      Suy giãn tĩnh mạch là bệnh mãn tính chú nên kiên trì hỗ trợ điều trị lâu dài, thường những bệnh nhân bị giãn tĩnh mạch mãn tính phải dùng thuốc duy trì suốt đời. Trong trường hợp của chú, kem Varikosette có tác dụng hỗ trợ điều trị chứng giãn tĩnh mạch ở chân chú. Dùng 1 thời gian chân chú sẽ không còn thấy đau nhức, tê rút nữa. Chú nên duy trì dùng thường xuyên để các triệu chứng của bệnh ko bị lại nữa.
      Cảm ơn chú và chúc chú luôn khỏe!

      Xóa
  16. Phước Hải, Lộc Ninh, Bình Phướclúc 11:45 14 tháng 12, 2016

    Bệnh suy giãn tĩnh mạch có nghiêm trọng ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Hải,
      Bệnh Suy giãn tĩnh mạch là bệnh mãn tính, hiện nay chưa có phương pháp nào hỗ trợ điều trị hết bệnh mà chỉ hỗ trợ điều trị được triệu chứng thôi. Căn bệnh được thể hiện qua 7 cấp độ, bao gồm các triệu chứng đau nhức, mỏi chân, chuột rút, sưng phù,...và ở cấp độ nặng nhất sẽ gây loét, vết loét hỗ trợ điều trị khó lành, thậm chí gây hoại tử. Đó là những mối lo ngại của bệnh Suy giãn tĩnh mạch chân khi không được quan tâm để hỗ trợ điều trị.
      Cần tư vấn thêm anh LH trực tiếp hotline 0975.96.1551 - 0978.53.2112
      Chúc anh luôn khỏe.

      Xóa
  17. Như Yến (200 Hùng Vương, Đăk Hà, Kon Tum)lúc 11:47 14 tháng 12, 2016

    Mình bi nổi những tia máu ngoằn ngoèo ly ti ở bắp chân đùi và cổ chân. Như vậy có phải biểu hiện của bệnh giãn tĩnh mạch ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Yến,
      Bị nổi những tia máu ngoằn ngoèo ly ti ở bắp chân đùi và cổ chân cũng là 1 biểu hiện sớm của chứng giãn tĩnh mạch chân. Kem Varikosette có tác dụng dự phòng và hỗ trợ điều trị chứng giãn tĩnh mạch. Bạn nên dùng kem Varikosette càng sớm càng tốt, vừa để dự phòng hoặc cho kết quả hỗ trợ điều trị bệnh nhanh hơn. Cần tư vấn thêm bạn LH trực tiếp hotline 0975.96.1551 - 0978.53.2112
      Cảm ơn bạn!

      Xóa
  18. Anh Quốc, 713 Phạm Hữu Lầu, Cao Lãnh, Đồng Tháplúc 11:49 14 tháng 12, 2016

    Chào bác sĩ! Mẹ em năm nay 60 tuổi, bị suy giãn tĩnh mạch chân nếu dùng kem bôi thời gian bao lâu mới thấy hiêu quả ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Quốc,
      Ở đây bạn ko nói rõ mẹ bạn đang bị bệnh ở giai đoạn nào hay tình trạng bệnh hiện tại của mẹ bạn như thế nào nên chúng tôi chưa thể hỗ trợ bạn tư vấn theo câu hỏi của bạn được. Tuy nhiên, kem Varikostte có tác dụng dự phòng và hỗ trợ điều trị chứng giãn tĩnh mạch. Thông thường, với giai đoạn bệnh nhẹ, dùng kem Varikosette sau khoảng 2- 4 tuần mẹ bạn đã thấy có kết quả.
      Cần tư vấn thêm bạn LH trực tiếp hotline 0975.96.1551 - 0978.53.2112
      Cảm ơn bạn!

      Xóa
  19. Lê Mỹ Dung, 28t, TP Biên Hòa, Đồng Nailúc 12:03 14 tháng 12, 2016

    Sau khi sinh con xong chân mình bị nổi nhiều đường gân xanh, trông rất sợ, mình tìm hiểu thấy có nhiều triệu chứng của bệnh giãn tĩnh mạch chân. Mình dùng kem này khoảng bao lâu thì có hiệu quả ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị Dung,
      Kem Varikosette có tác dụng dự phòng và hỗ trợ điều trị chứng giãn tĩnh mạch. Theo như triệu chứng chị mô tả thì cho thấy chị mới ở giai đoạn bệnh nhẹ. Thông thường, ở giai đoạn nhẹ của bệnh suy giãn tĩnh mạch, dùng kem Varikosette sau khoảng 2- 4 tuần chị đã thấy những đường gân xanh bớt màu đi và chân bớt mỏi mệt, không nặng nề như bây giờ nữa. Và chị nên dùng kem Varikosette càng sớm sẽ càng có hiệu quả và tránh những biến chứng nặng nề về sau.
      Cần tư vấn thêm chị LH trực tiếp hotline 0975.96.1551 - 0978.53.2112
      Cảm ơn chị!

      Xóa
  20. Ánh - Huyện Năm Căn, Tỉnh Cà Maulúc 12:06 14 tháng 12, 2016

    Em bị nổi gân xanh ở tay, như thế có phải bị suy giãn tĩnh mạch ko ạ?
    Và có thích hợp để dùng kem không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thanh Hoa (Thôn Thăng Long 2, Tam Quan, Hoài Nhơn, Bình Định)lúc 12:08 14 tháng 12, 2016

      Mình bị giãn tĩnh mạch chân loại 2 rồi ko biết dùng kem này được ko?

      Xóa
    2. Chào bạn Ánh,
      Bị nổi gân xanh cũng là 1 biểu hiện sớm của chứng giãn tĩnh mạch. Kem Varikosette có tác dụng dự phòng và hỗ trợ điều trị chứng giãn tĩnh mạch. Thông thường dùng kem Varikosette sau khoảng 15 - 20 ngày bạn đã thấy có kết quả. Và bạn nên dùng kem Varikosette càng sớm sẽ càng có hiệu quả và tránh những biến chứng nặng nề về sau.
      Cần tư vấn thêm bạn LH trực tiếp hotline 0975.96.1551 - 0978.53.2112
      Cảm ơn bạn!

      Xóa
    3. Chào bạn Hoa,
      Trong trường hợp của bạn, kem Varikosette hỗ trợ điều trị chứng giãn tĩnh mạch. Với chứng giãn tĩnh mạch loại 2 thì bạn đã thấy chân nổi nhiều gân xanh hoặc nhiều tia máu đỏ dưới da, chân bị phù nề, mệt mỏi. Với giai đoạn này bạn dùng được kem Varikosette càng sớm thì hiệu quả càng nhanh nhé, các triệu chứng phù nề, mệt mỏi,.. cũng sẽ giảm nhanh hơn.
      Cần tư vấn thêm bạn LH trực tiếp hotline 0975.96.1551 - 0978.53.2112
      Cảm ơn bạn!

      Xóa
  21. Minh, Huyện Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bìnhlúc 12:32 14 tháng 12, 2016

    Cho tôi hỏi, vợ tôi làm đầu bếp nên phải đứng suốt. Trên chân vợ tôi có nổi gân xanh nhưng vẫn rất mờ. Vậy vợ tôi có dùng dc sp này ko ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Minh,
      Công việc làm bếp của chị đòi hỏi đứng nhiều và đó là cũng 1 trong các yếu tố nguy cơ bị bệnh giãn tĩnh mạch chân. Và triệu chứng nổi gân xanh cũng là 1 biểu hiện sớm của chứng giãn tĩnh mạch chân. Dự phòng bệnh được xem là 1 phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất. Kem Varikosette có tác dụng dự phòng và hỗ trợ điều trị chứng giãn tĩnh mạch rất hiệu quả. Chị nên dùng càng sớm càng tốt anh nhé.
      Cần tư vấn thêm anh hoặc chị LH trực tiếp hotline 0975.96.1551 - 0978.53.2112
      Cảm ơn anh!

      Xóa
  22. Công Tuấn - Nguyễn Trinh Tiếp, Thanh Hóalúc 12:35 14 tháng 12, 2016

    Chào bs! mẹ e bị suy giãn tĩnh mạch các gân máu đã lan từ đùi xuống gót chân rồi.đi khám bệnh viện chỉ cho dùng tất trị liệu thôi ạ. mẹ e năm nay 52 tuổi ạ. Dùng kem này có hiệu quả ko ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Tuấn,
      Việc sử dụng vớ y khoa sẽ có tác dụng ngăn chặn sự tiến triển của bệnh, tuy nhiên sẽ không có tác dụng hỗ trợ điều trị nên phải kết hợp dùng vớ y khoa với việc bôi kem Varikosette và uống thuốc mới có hiệu quả cao hơn. Thông thường dùng kem Varikosette sau khoảng 2- 4 tuần mẹ bạn đã thấy có kết quả. Cần tư vấn thêm bạn LH trực tiếp hotline 0975.96.1551 - 0978.53.2112
      Cảm ơn bạn!

      Xóa
  23. Phạm Thị Nhân, Ba Chẽ, Quảng Ninhlúc 12:37 14 tháng 12, 2016

    Toi bi dan tinh mach bap chan vay phai dieu tri bao lau moi khoi ? va gia ca khoang bao nhieu xin tu van dum

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị,
      Suy giãn tĩnh mạch là bệnh mãn tính nên không thể chữa khỏi được, chỉ hỗ trợ điều trị triệu chứng của bệnh thôi. Thông thường, với giai đoạn bệnh nhẹ, dùng kem Varikosette sau khoảng 2- 4 tuần chị đã thấy có kết quả. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên rất an toàn cho da chị. Kem Varikosette có tác dụng làm giảm hẳn các triệu chứng khó chịu do suy giãn tĩnh mạch gây ra, đồng thời làm tăng lưu thông máu tốt hơn.
      Giá 1 tuýp kem Varikosette tại Xuongkhop.org là 720k. Khuyến mãi: mua 2 tặng 1 hoặc mua 3 tặng 2.
      Chị có thể để lại thêm thông tin về tình trạng bệnh của chị để chúng tôi hỗ trợ tư vấn chị tốt hơn hoặc chị LH trực tiếp hotline 0975.96.1551 - 0978.53.2112 để được tư vấn thêm.
      Cảm ơn chị!

      Xóa
  24. Vân Anh, Hoàng Mai, HNlúc 12:11 15 tháng 12, 2016

    Sau khi mang thai và sinh con xong tôi thấy rất mệt với đôi chân của mình, chân tôi đau nhức, còn các tĩnh mạch như muốn bung ra. Vào cuối ngày chân tôi lại nổi những vết tĩnh mạch loằng ngoằng. Tôi đi khám bác sĩ, và được bác sỹ khuyên sử dụng loại kem bôi chống giãn tĩnh mạch Varikosette cùng vớ y khoa. Tôi tìm đến văn phòng của xuongkhop.org và được tư vấn bôi 1 ngày 3 lần. Chỉ sau khoảng 2 tuần, chân tôi đã hết cảm giác tê về đêm và sưng phù chân. Đến nay đã được gần 2 tháng rồi, các tĩnh mạch dưới chân tôi không còn sưng phồng và trông gần như bình thường và tôi nhận thấy rằng cảm giác đau đớn cũng đã ko còn, vậy là 2 chân không còn khiến tôi khó chịu nữa.
    Cũng cảm ơn các bạn đã tư vấn nhiệt tình cho tôi nữa, tôi sẽ tiếp tục sử dụng sp này!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị Vân Anh,
      Với trường hợp của chị, chị có thể thoa kem hết liệu trình 3 tuýp kem này, tương đương với khoảng hơn 1 tháng nữa để các dấu hiệu của bệnh ko còn nữa. Sau khi hết các triệu chứng của bệnh, chị vẫn nên đi bộ nhiều, uống nhiều nước và tăng cường ăn thêm rau xanh cũng như các lại quả như cam, dâu, nho,... nhé.

      Xóa
  25. Chào nhà thuốc, em muốn hỏi em không bị suy dãn tĩnh mạch nhưng em bị viêm mao mạch dị ứng nên các mạch máu dưới da e cũng bị vỡ và yếu gây đỏ và sẹo, vậy em dùng thuốc của bên mình bôi thì chân em có đỡ vết thâm và vỡ mạch không ạ. em cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh chị,
      Anh chị có thể sử dụng được kem Varikosette nhé!
      Thứ nhất, SP có thành phần tự nhiên rất an toàn cho người dùng, có tác dụng phòng ngừa bệnh giãn tĩnh mạch
      Thứ hai, trong kem có thành phần Troxerutin giúp giảm độ thẩm thấu của thành mao mạch, làm giảm phù nề, viêm nhiễm. Đồng thời, thành phần cao dẻ ngựa và lá bạch dương giúp thành mạch đàn hồi, chắc khỏe hơn,... Ngoài ra, thành phần Ginkgo Biloba giúp cải thiện tuần hóa máu, làm tan máu đông và làm mờ các vết thâm tím trên da,...
      Để được tư vấn thêm anh chị LH trực tiếp 0978.53.2112 - 0975.96.1551.
      Xin cảm ơn!

      Xóa
  26. phụ nữ mang thai có dùng đc loại kem này k ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị Dung,
      SP là dược mỹ phẩm, có thành phần thiên nhiên dùng bôi ngoài da phần giãn tĩnh mạch, nên chị đang mang thai dùng cũng không ảnh hưởng gì cả!
      Ngoài ra, ở thời kỳ này chị bị bệnh là do trọng lượng cơ thể làm gia tăng áp lực xuống đôi chân, làm cho thành mạch bị suy yếu, van tĩnh mạch bị hở tạo áp lực máu xuống chân. Đây là nguyên nhân chính gây ra bệnh giãn tĩnh mạch ở phụ nữ mang thai và sau sinh. Vậy nên trong thời kỳ này, chị dùng SP các sớm sẽ tránh được tình trạng bệnh nặng thêm.
      Để đặt hàng chị Lh trực tiếp hotline 0978.53.2112 - 0975.96.1551
      Cảm ơn chị đã quan tâm!

      Xóa
  27. Còn chương trình khuyến mãi không, nếu có mình mua 3 hộp nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Phan Anh

      Bạn có thể cho mình xin tên đầy đủ, địa chỉ và số di động nhé.
      Bên mình sẽ chuyển tận nơi cho bạn được

      Thanks

      Xóa
  28. Chân tôi có thời gian mỏi nh7ng nay đã hết chỉ còn gân xanh nổi cả chân và tay . Nếu dùng kem trên có giảm ngân xanh ko /

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị Tuyết

      Chị sử dụng tiếp sẽ giảm gân xanh chị nhé

      Cám ơn chị

      Xóa