đau khớp

Vidatox Plus - Bước khởi đầu tốt nhất cho gia đình và người bệnh ung thư

bệnh nhân ung thư


VIDATOX PLUS

"Bước khởi đầu tốt nhất cho gia đình và bệnh nhân ung thư"

If life were predictable it would cease to be life, and be without flavor.

Nếu cuộc đời có thể đoán trước, nó sẽ không còn là cuộc đời, và cũng không còn hương vị nữa.

___Eleanor Roosevelt___





ĐÂY CÓ PHẢI VẤN ĐỀ BẠN ĐANG GẶP?


  • Bạn đang không biết bắt đầu từ đâu trong việc tìm một phương pháp can thiệp bệnh ung thư.
  • Bạn muốn kết nối tất cả các thành viên gia đình trong thời khắc này.
  • Bạn đã tốn rất nhiều thời gian công sức nhưng không mang lại hiệu quả mong muốn.
  • Bạn đã tốn hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu cho các chuyên gia can thiệp nhưng hiệu quả rất thấp.
  • Ngày qua ngày, bạn cảm thấy cô đơn, mất niềm tin và tuyệt vọng vào việc điều trị căn bệnh ung thư quái ác.

Nếu bạn thực sự đang gặp những vấn đề nêu trên, thì đây là Tin Vui cho hành trình đưa gia đình bạn trở lại cuộc sống bình thường.

Được đánh giá là thành tựu y học nổi bật của y học Cuba, Vidatox Plus đã được áp dụng rộng rãi trên gần 100 nước, mang lại cuộc sống hạnh phúc và tốt đẹp hơn cho 200.000 gia đình có bệnh nhân ung thư.

vidatoxplus

Giải pháp của chúng tôi


Sản phẩm
Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị ung thư: Vidatox Plus®

Vidatox Plus

Vidatox Plus® là sản phẩm của tập đoàn y dược Labiofam Cuba, được coi là thành tựu y học nổi bật của y học Cuba và thế giới. Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy Vidatox®Plus đã chứng minh hiệu quả rõ rệt cho bệnh nhân ung bướu ở hầu hết mọi giai đoạn, mà không xung đột với bất cứ liệu pháp nào hiện có. Áp dụng quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo về quy chuẩn dược phẩm công nghệ sinh học quốc tế, sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư Vidatox®Plus không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ bệnh nhân trong giai đoạn điều trị ung thư hiệu quả hơn, mà còn có tác dụng phòng ngừa u bướu với các đối tượng có nguy cơ cao như: tiền sử di truyền, thường xuyên hút thuốc, uống rượu, sống và làm việc trong môi trường ô nhiễm...

Bạn phải tự tin rằng“Không ai khác, Bạn chính là chuyên gia can thiệp TỐT NHẤT cho chính mình và người thân”


Phóng sự của VTV1 về Vidatoxplus
Vidatoxplus


Cơ chế hoạt động của Vidatox


Trong bệnh ung thư thì hầu hết tất cả các khối u đều cần dinh dưỡng để sống, để phát triển và sau đó các tế bào ung thư mới di căn sang các tế bào ở các bộ phận khác. Dưới đây là quá trình phát triển bình thường của 1 khối u. 
sự phát triển của khối u
Hình trên chỉ rõ khối u được nuôi dưỡng bởi mạch máu của các cơ quan xung quanh. Trong đó các tế bào ung thư sẽ nhanh chóng phát triển và tạo thành một khối u lớn dần lấn vào các mô bình thường. Với sự phát triển của khối u sẽ chèn và gây áp lực lên các dây thần kinh xung quanh, từ nhẹ đến mạnh khiến người bệnh đau không thể chịu đựng nổi. Có mạch máu nuôi dưỡng thì tốc độ phat triển của khối u cũng rất nhanh.
làm đói tế bào ung thư
Hình trên miêu tả khối u đã bị cô lập hoàn toàn cho nên nó sẽ không  được cũng cấp dinh dưỡng để phát triểnvà dần sẽ teo đi.

Hơn thế nữa vidatox còn tạo cho cơ thể có sự đáp ứng miễn dịch mạnh mẽ, là giảm đau và chống viêm trong mọi trường hợp ung thư
thu hẹp khối u

Hình mô tả trên cho thấy các tác dụng chữa bệnh mà hệ thống miễn dịch có khả năng hoạt động nếu được kích thích. Nghiên cứu cho thấy một sự kích thích đáng kể của hệ thống miễn dịch trên động vật thí nghiệm và ở những bệnh nhân đã sử dụng nọc độc.Có một sự gia tăng đáng kể trong các tế bào máu trắng và các tế bào chịu trách nhiệm bảo vệ miễn dịch. Nói cách khác, các nghiên cứu chỉ ra rằng nọc độc có chứa các chất có hiệu quả trong việc kích thích hệ thống miễn dịch và các chất khác hoạt động như chống viêm và thuốc giảm đau.


Vidatoxplus


Hoa Hậu Mai Phương Thúy chia sẻ bí quyết chiến thắng căn bệnh ung thư


Bà Phạm Thị Thanh, Bà ngoại của Hoa hậu Mai Phương Thúy năm nay đã 89 tuổi. Nhìn dáng vẻ nhanh nhẹn, tự làm mọi việc nhà của bà, không ai nghĩ bà từng mang trong mình hai khối u lớn và căn bệnh Ung thư túi mật gây đau đớn và ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt hàng ngày.
Nhớ lại những ngày đầu, Cô Nguyễn Phương Lan, con gái Bà Thanh chia sẻ: “Lúc phát hiện ra có khối u, bà gần như không ăn uống được gì, có ăn cũng không tiêu. Thậm chí có ngày, bà chỉ ăn được vài thìa cơm. Cả gia đình đã tìm mua cho bà nhiều loại thuốc để điều trị nhưng không thuyên giảm.”
May mắn đến với bà Thanh và gia đình, bà được biết đến và sử dụng sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư chiết xuất từ Nọc bọ cạp xanh do các nhà khoa học ở CuBa điều chế.
Bà Thanh đã chiến thắng căn bệnh ung thư quái ác - Ảnh nhân vật cung cấp
Kể về kỷ niệm sâu đậm sau khi dùng xong lọ thứ nhất, bà Thanh hồ hởi: “Nó tác dụng nhanh lắm, thế nên lúc ấy bà mới kêu cứu Phương Thúy luôn. Cháu mua thêm cho bà hai lọ nữa. Bây giờ bà uống đến lọ thứ 3, đau giảm đi nhiều.”
Mai Phương Thúy bộc bạch: “Bây giờ bà uống đến lọ thứ ba thì cũng đỡ hơn nhiều rồi, hôm nay em sang thăm bà thì thấy bà khỏe và da mặt hồng hào hơn hẳn, em cũng thấy rất vui.”
Chia sẻ của Mai Phương Thúy về Vidatox Plus

Tại sao nên sử dụng Vidatox Plus


• Tác dụng chọn lọc, chỉ tấn công vào tế bào ung thư
Theo Tiến sỹ khoa học Fabio de J.Linares Pazos, làm việc tại trung tâm nghiên cứu Labiofam Cuba, nọc bọ cạp xanh có khả năng "lựa chọn" các tế bào ung thư rất tốt, và chỉ tấn công tiêu diệt các tế bào này. Ngoài ra, nọc bọ cạp xanh còn  ngăn chặn sự tăng sinh các mạch máu tới nuôi dưỡng các khối u, khiến cho các khối u ung thư bị "kiềm chế" hoặc "chết dần" theo chu trình.

• Giảm đau, kháng viêm và tăng cường sức đề kháng
Nọc bọ cạp xanh làm tăng sức đề kháng cơ thể giúp cơ thể khỏe mạnh trước các yếu tố ảnh hưởng xấu và bảo vệ các cơ quan, tế bào khỏe mạnh khỏi những tế bào gây bệnh. Từ đó hạn chế được các bệnh cơ hội như cảm, sốt, dị ứng... làm giảm chất lượng sống của người bệnh.

• Tác dụng hiệp đồng, không xung đột với các phương pháp khác
Khi dùng nọc bọ cạp xanh Cuba song song cùng các biện pháp điều trị ung thư hiện nay như hóa trị, xạ trị... giúp tăng hiệu quả điều trị bệnh, hạn chế các tác dụng phụ cho bệnh nhân.

• Ngăn ngừa và phòng chống ung thư
Nọc bọ cạp xanh được các nhà nghiên cứu trên thế giới đánh giá rất cao trong việc phòng chống lại một số bệnh ung thư có tính di truyền cao như ung thư vú, ung thư cổ tử cung... Và nó đặc biệt có ý nghĩa với những người thường xuyên tiếp xúc với những yếu tố gây ung thư cao như sống và làm việc trong môi trường ô nhiểm, hút thuốc lá, sử dụng thực phẩm không đảm vệ sinh an toàn.

Mua Vidatox Plus chính hãng ở đâu


Lưu ý: Chúng tôi là đại lý phân phối được ủy quyền cho sản phẩm Vidatox Plus, để tránh mua phải hàng giả và không rõ nguồn gốc xuất xứ, đề nghị quý khách hàng chỉ liên hệ với số hotline 0978532112 & 0975961551. Hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ số 5 ngõ 4 Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội để mua hàng.

Giá thị trường: 7.000.000
Giá của chúng tôi: 5.950.000

Chứng kiến nỗi đau của những bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi cũng có phân phối sản phẩm hàng xách tay chính hãng theo đường ngoại giao với số lượng hạn chế Labiofam với giá chỉ 4.000.000.

Chứng nhận của Labiofam

Labiofarm

Hàng chính hãng phải có đủ 2 tem:
1.      Tem thứ nhất: TEM NHẬP KHẨU của Bộ Công An khi soi đèn UV vào có hiện lên ngôi sao 6 cánh.
tem nhập khẩu
2.      Tem thứ 2: TEM ĐIỆN TỬ PHỦ CÀO (Gồm 12 ký tự vô hạn không lặp lại)

tem điện tử

About Phạm Thu Hương

Chuyên trang cung cấp thông tin về đau xương khớp, bệnh gút, bệnh gan và cung cấp sản phẩm thuốc bổ gan, giải độc gan, hỗ trợ điều trị bệnh gút, chữa đau khớp, viêm khớp.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

49 nhận xét :

  1. Trọng Nhân - Kiến Xương, Thái Bìnhlúc 11:15 5 tháng 10, 2016

    Ông nội mình được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy cách đây 2 năm. Biểu hiện ban đầu diễn ra trong khoảng nửa tháng, ông mình chán ăn, mất vị giác và sút cân nhanh, cả nhà nghĩ ông bị mệt nên đưa ông đi khám. Bác sĩ tại BV Đa khoa Thái Bình kết luận ông bị ung thư tuyến tụy giai đoạn 2 và chuyển ông lên BV K Trung ương để tiến hành hỗ trợ điều trị.

    Sau khi được làm các xét nghiệm và trải qua phẫu thuật kết hợp xạ trị, ông gầy xọp hẳn đi và sức khỏe giảm sút rất nhiều. Con cháu nhìn ông rất xót xa, cũng nghe mọi người mách các loại thuốc Đông Tây y để cải thiện sức khỏe cho ông nhưng còn đắn đo vì không rõ nguồn gốc xuất xứ và hiệu quả như thế nào, sợ uống vào lại làm giảm hiệu quả hỗ trợ điều trị.

    Một lần tình cờ, mình đọc được thông tin về tập đoàn Labiofam và sản phẩm Nọc bọ cạp xanh Vidatox Plus. Mình có tìm hiểu rồi sau đưa bố mẹ đến tận VP công ty để được tư vấn và thực sự tin tưởng về các tiêu chuẩn chất lượng, hiệu quả của sản phẩm.

    Chỉ sau 1 lọ đầu tiên, ông nội mình đã có cảm giác thèm ăn trở lại, hiện giờ gần hết lọ thứ 2, sức khỏe ông đã tốt hơn, ngày ông đã ăn được 3 bữa, mỗi bữa lưng bát cơm. Vui mừng hơn cả là cân nặng của ông đã tăng thêm 2-3kg chứ ko còn tình trạng sút cân như trước.

    Cảm ơn sản phẩm Vidatox Plus đã giúp ông mình sống vui và sống khỏe!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xuongkhop.org chúc mừng sk của ông bạn đã ổn định. Cảm ơn bạn và gia đình đã tin tưởng sử dụng sp Vidatox Plus do xuongkhop.org phân phối.

      Xóa
  2. Chị Mai - Hồ Học Lãm, Bình Tân, TPHCMlúc 11:23 5 tháng 10, 2016

    Trên tay tôi xuất hiện những ban đỏ cảm quan giống như bị tổn thương da, sau một thời gian không để ý, tôi thấy trên bề mặt các ban đỏ bắt đầu có hiện tượng rỉ máu, lâu lành, mặc dù tôi không bị va quệt vào đâu cả. Tôi đi khám ở BV Hoàn Mỹ (Sài Gòn), sinh thiết u xét nghiệm bị mắc ung thư da tế bào đáy. Gia đình có đưa tôi qua Singapore hỗ trợ điều trị tới giờ 3 đợt rồi, tiên lượng bệnh lý của tôi khả quan hơn rất nhiều.

    Từ lúc bệnh tôi đã kết hợp sử dụng Vidatox Plus nên tôi không gặp phải các triệu chứng sốt, nhiễm trùng sau phẫu thuật, còn sau hóa trị mặc dù tóc tôi rụng hết nhưng mọc lại rất nhanh. Tôi còn phải tiếp tục hỗ trợ điều trị trong thời gian sắp tới nhưng nhờ có Vidatox Plus mà tôi đã không còn sợ hãi mà đón nhận các đợt hỗ trợ điều trị với tinh thần thoải mái hơn rất nhiều!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn chị đã tin dùng SP Vidatox Plus được phân phối tại xuongkhop.org. Chúc chị mau hồi phục sức khỏe!

      Xóa
  3. Đào Minh Huy - Cam Lộ, Quảng Trịlúc 11:39 5 tháng 10, 2016

    Tôi mang trong người căn bệnh ung thư túi mật và vừa xạ trị xong lần 2. Trước đó, tôi có được bạn làm cùng phòng khuyên nên dùng sản phẩm Vidatox Plus (mẹ cậu ý cũng đang dùng) vì thấy bảo rất tốt. Tôi cũng không hy vọng nhiều nhưng thật kỳ diệu, sau khi dùng 2 lọ tôi thấy cảm giác thèm ăn trở lại, dù trước kia khi mới bệnh tôi rất sợ dầu mỡ, lúc nào cũng cảm giác ợ hơi, chán ăn. Tần suất các cơn đau vùng bụng bên phải cũng đã giảm rõ rệt. Đặc biệt là lần xạ trị này tôi cũng không còn bị choáng váng, nôn liên tục nữa. Tôi vẫn đang tiếp tục dùng Vidatox Plus hàng ngày để nâng cao sức khỏe và đẩy lùi bệnh tật. Cảm ơn các bạn đã giúp tôi thêm sức khỏe và vững tin trong hành trình hỗ trợ chữa bệnh gian nan!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh đã tin dùng SP Vidatox Plus được phân phối tại xuongkhop.org. Chúc cho sức khỏe của anh luôn ổn định!

      Xóa
  4. Nguyễn Hữu Trường - Kim Động, Hưng Yênlúc 11:44 5 tháng 10, 2016

    Tôi là Nguyễn Hữu Trường là con của bệnh nhân Ngô Thị Dương. Mẹ tôi năm nay đã 85 tuổi, tuổi đã cao gia đình lại phát hiện bà bị mắc bệnh u màng não. Bà thường xuyên thấy hoa mắt, chóng mặt, đau tập trung ở vùng đỉnh đầu. Uống hết 2 lọ Vidatox Plus bệnh mẹ tôi đỡ hẳn, bà không còn bị buồn nôn hay nôn nhiều như trước, thi thoảng mẹ tôi mới bị đau đầu. Hiện nay, mẹ tôi vẫn sử dụng Vidatox hàng ngày để cải thiện sức khỏe và sống vui tuổi già với con cháu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh và gia đình đã tin dùng SP Vidatox Plus được phân phối tại xuongkhop.org. Chúng tôi chúc sức khỏe của bác luôn ổn định!

      Xóa
  5. Anh Tú - Bạch Mai, Hà Nộilúc 12:06 5 tháng 10, 2016

    Chú tôi ho kéo dài suốt từ trước tết, cả nhà cứ nhắc đi khám xem sao mà ho lâu khỏi thì chú chỉ ậm ừ cho qua chuyện. Đến mãi cả tháng trước tôi đi công tác về mới nghe tin chú bị bệnh ung thư thanh quản, ho cả ra máu. Gặp chú trong bệnh viện mà tôi không nhận ra, chú gầy, xanh xao và giao tiếp rất khó, chủ yếu là viết ra giấy.

    Mỗi lần đi Cuba tôi thường được người thân, bạn bè nhờ mua Vidatox Plus - Nọc bọ cạp xanh dùng cho người bệnh ung thư. Ở Cuba, Vidatox là sản phẩm được bán rộng rãi, của tập đoàn rất nổi tiếng, lần đi công tác này mua hộ mọi người xong còn dư ra 1 lọ nên tôi mang đi biếu chú.

    Cách đây máy ngày vào thăm chú, vợ chú cám ơn tôi vì đã tìm cho chú sản phẩm tốt quá, chú mới uống gần hết 1 lọ tôi mua mà đỡ đau nhiều, nói dễ nghe hơn rồi. Cô cũng băn khoăn không biết giờ mua thêm cách nào, chả lẽ đợi tôi đi công tác đợt tới thì lâu quá. Tôi có tìm hiểu và nhắn cô qua bên Công ty phân phối sản phẩm Vidatox tại Việt Nam ở địa chỉ số 5 - ngõ 4 Đặng Văn Ngữ - Hà Nội. Bên này có sản phẩm Vidatox nhập khẩu trực tiếp từ Cuba, có đầy đủ giấy tờ, tư vấn và giao hàng tận nơi.

    Hy vọng sang các lọ tiếp theo sức khỏe của chú sẽ được cải thiện hơn nữa!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh và gia đình đã tin dùng SP Vidatox Plus được phân phối tại xuongkhop.org. Chúc cho sức khỏe của chú anh mau chóng hồi phục!

      Xóa
  6. Ngọc Hân - Lê Lợi, Bắc Gianglúc 14:30 5 tháng 10, 2016

    Ban đầu ở cổ chị tôi có 1 khối nhỏ như hạt đậu đen, sau khi tiến hành phẫu thuật nội soi, mang khối u đi sinh thiết thì mới biết là mắc bệnh ung thư tuyến giáp. Chị tôi đã xạ trị 3 lần, lần nào cũng đau đớn, nuốt khó, nhờ sử dụng Vidatox Plus từ trước lần xạ trị thứ 3 mà sau lần xạ trị này chị tôi hồi phục nhanh hơn, cảm giác đau cũng giảm nhanh chóng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn và gia đình đã tin dùng SP Vidatox Plus được phân phối tại xuongkhop.org. Hi vọng sức khỏe chị gái bạn sớm ổn định!

      Xóa
  7. Nguyễn Thu Hường - Tam Kỳ, Quảng Namlúc 15:40 5 tháng 10, 2016

    Thời gian trước mỗi lần quan hệ vợ chồng, thỉnh thoảng chồng tôi thấy hơi đau, hai vợ chồng cũng chủ quan nên không thăm khám gì cả. Trong một lần gần gũi, tôi thấy tinh dịch của anh có kèm theo máu thì cũng là lúc bác sĩ thông báo chồng tôi đã mắc ung thư tuyến tiền liệt giai đoạn đầu.

    Với một người đàn ông 42 tuổi, sự nghiệp còn phía trước mà mang căn bệnh chết người này thực sự rất khó chấp nhận. Anh suy sụp, tôi bàng hoàng nhưng nghĩ tới 2 đứa con nhỏ nên vợ chồng lại gắng gượng.
    Anh bệnh như vậy tôi thương lắm, muốn nói cho mọi người trong gia đinh biết cùng chia sẻ nhưng anh cứ ngăn cản và bảo anh biết bệnh anh ra sao, em nói mọi người lo lại khiến anh thêm căng thẳng. Vì vậy, vợ chồng tôi thống nhất gửi con sang nhờ ông bà ngoại 1 tháng, nói dối là anh đi công tác, còn tôi bận nên nhờ ông bà trông cháu giúp. Nhưng thực tế 1 tháng đó tôi theo anh vào viện, chăm sóc anh những ngày sau phẫu thuật.

    Dù sao trong cái rủi vẫn có cái may, bệnh của anh mới chớm nên bác sĩ can thiệp phẫu thuật và theo dõi xem tế bào ung thư sau đó như thế nào.

    Sau hỗ trợ điều trị, tôi có tham khảo và quyết định chọn mua cho anh sử dụng Vidatox Plus, bởi công dụng của sản phẩm rất ưu việt, khiến tế bào ung thư không còn dinh dưỡng để tồn tại.

    Tính đến nay chồng tôi sử dụng Vidatox Plus đã được 1 năm liên tục và lần gần nhất có xét nghiệm tế bào ung thư đã âm tính, vợ chồng tôi vui mừng khôn xiết. Cám ơn sản phẩm Vidatox Plus và các bạn tư vấn viên đã giúp đỡ vợ chồng tôi trong suốt quá trình sử dụng!

    Trả lờiXóa
  8. Quốc Huy, Long Biên, HNlúc 09:27 6 tháng 10, 2016

    Cách đây khoảng 4 tháng, thấy ba tôi cứ ho cả ngày lẫn đêm, mà có khi còn nghe rõ tiếng thở khò khè của ba, rồi cũng giai đoạn đó, thấy ba tự nhiên sút mất mấy kg, người cứ đau ê ẩm. Gia đình tôi cho ba đi khám ở BV Bạch Mai mới tá hỏa ba tôi đang bị ung thư phổi ở giai đoạn 2. Khối u đã được gần 3 cm. Chuyển sang BV K, các bác sỹ chỉ định phải phẫu thuật ngay. Nhưng trước đó sức khỏe ba tôi đã yếu nên dù có phẫu thuật ngay ba tôi cũng ko đủ đk sức khỏe.

    Trong lúc gia đình tôi đang không biết phải làm sao thì tôi chợt nhớ cách đây cũng lâu rồi, tôi có nghe 1 người bạn nói là mẹ cô ấy bị ung thư và chỉ cần sử dụng thuốc gì đó mà đến giờ bà vẫn khỏe mạnh. Tôi liền gọi điện hỏi cô ấy và được cô ấy chỉ cho đến địa chỉ số 5 Ngõ 4 Đặng Văn Ngữ, Hà Nội mua sp Vidatox Plus.

    Tôi mua 1 lọ cho ba uống với hi vọng sức khỏe ba khá lên để tiến hành phẫu thuật. Và thật tuyệt vời, ba tôi uống được khoảng 2 tuần thì không còn ho ngày nữa, chỉ đêm mới thấy ba ho mấy cơn rồi thôi, ba cũng không còn bị tức ngực như trước nữa. Người ba cũng bớt đau nhức, khó chịu mà ăn ngủ ngon hơn.

    Sau khi cho ba khám lại, bác sỹ nói khối u có dấu hiệu ngừng phát triển đã quyết định cho ba uống hết lọ Vidatox rồi xem tình hình thế nào mới phẫu thuật. 2 tuần sau đó ba tôi đi khám lại, da dẻ hồng hào, khối u cũng đã bị cô lập. Và sau đó ba tôi đã trải qua ca phẫu thuật thành công, cả nhà tôi vui mừng lắm.

    Cảm ơn Vidatox Plus đã đồng hành cùng ba tôi và gđ tôi chống lại bệnh ung thư phổi trong suốt thời gian gian nan nhất đã qua.

    Trả lờiXóa
  9. Nguyễn Văn Phong - Thạch Sơn, Phú Thọlúc 09:49 6 tháng 10, 2016

    Tôi sinh ra và lớn lên ở xã Thạch Sơn - Phú Thọ, mọi người vẫn gọi là "làng ung thư". Trong họ hàng bên ngoại tôi, người thì bị ung thư phổi, người thì bị ung thư vú, còn mẹ tôi thì mất vì ung thư buồng trứng. Lý do thì vô cùng lắm, người thì bảo do gen, người thì bảo do môi trường... còn tôi chỉ biết là mọi người cứ mắc đủ thứ bệnh rồi chết, mà chủ yếu là do bệnh ung thư.

    Năm tôi 20 tuổi, cả gia đình gom góp, vay mượn tiền cho tôi đi xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc. Là con trai út (đích tôn), tôi cũng được ăn học hơn các chị lớn, bố mẹ, họ hàng đều rất kỳ vọng.

    Hết 5 năm lao động xa xứ, tôi tích cóp được một khoản vốn kha khá nên có mở một nhà hàng Hàn Quốc ở Hà Nội. Thời điểm đó mọi việc thuận lợi, cuộc sống của tôi thay đổi hẳn, tôi đã đủ tiền cất cho bố mẹ cái nhà cấp 4 ở quê nhưng chưa được sướng mấy ngày thì mẹ tôi mất. Bệnh mẹ tôi phát hiện muộn quá, phẫu thuật, hóa - xạ trị nhưng chỉ được vài tháng thì mẹ tôi cũng không qua khỏi.

    Lúc này tôi bị ám ảnh bởi việc mọi người cứ chết dần vì ung thư, muốn đón bố lên Hà Nội cùng mà ông nhất quyết ở quê để hương khói cho mẹ tôi tươm tất.

    Thuyết phục mãi bố tôi không được, tôi nhất quyết đưa bố lên để đi kiểm tra sức khỏe tổng quát, tầm soát ung thư thì phát hiện ông có một khối u ở gan. Sau khi sinh thiết, bác sĩ chỉ định theo dõi thêm vì hiện giờ các xét nghiệm đều cho thấy u lành chưa cần can thiệp.

    Tôi tìm hiểu và đặt mua Vidatox Plus cho bố sử dụng 2 năm liên tục. Có thể Vidatox Plus không phải "thần dược" nhưng hiện giờ sức khỏe của bố tôi có phần còn tốt hơn trước, ăn uống ngon miệng hơn và khối u có dấu hiệu teo nhỏ.

    Trả lờiXóa
  10. Chị Linh - Krông Năng, Đắk Lắklúc 09:56 6 tháng 10, 2016

    Tôi bị đi tiểu ra máu 2-3 ngày, quá lo sợ tôi có tâm sự với chồng thì ngay hôm sau chồng đưa tôi đến bệnh viện ung bướu để khám. Nhập viện tôi có biểu hiện xuất huyết nhiều, phải đưa ngay vào phòng cấp cứu, sau khi tiến hành các xét nghiệm, kết quả cho thấy tôi có khối u trong cổ tử cung, kích thước lớn chèn ép bàng quang gây chảy máu.

    Khi đó bác sĩ đã nói rằng bệnh của tôi đã ở giai đoạn cuối, thời gian sống không còn dài, chỉ tính bằng tháng thôi. Dù tôi đã chuẩn bị tâm lý nhưng vẫn không từ bỏ hy vọng, vẫn tìm kiếm cơ hội kéo dài thời gian sống.

    Trong một lần tình cờ, tôi đọc báo và tìm mua Vidatox Plus về sử dụng, Vidatox Plus đã thay đổi cuộc sống của tôi rất nhiều. Tôi ăn ngon, ngủ sâu và không còn đau nhiều nữa, nhờ đó tinh thần thoải mái hơn, sức khỏe cũng cải thiện, tôi đã có thể đi bộ 2-3km/ ngày.

    Trả lờiXóa
  11. Trần Văn Độ, Ý Yên, Nam Địnhlúc 15:39 6 tháng 10, 2016

    Khi biết mình bị ung thư bàng quang giai đoạn 3, tôi cảm thấy rất bàng hoàng và cảm thấy cuộc sống của tôi như bị đảo lộn. Sau khi tiến hành 1 loạt các xét nghiệm chuẩn đoán bệnh, các bác sỹ chỉ định bệnh tôi phải phẫu thuật cắt bỏ khối u, sau đó là sử dụng xạ trị.
    Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật xong, sức khỏe tôi yếu quá nên không đủ điều kiện để xạ trị. Sau đó con trai tôi được 1 người bạn giới thiệu đã mang về cho tôi 1 lọ Vidatox Plus. May quá, sau khi uống khoảng hơn 2 tuần là tôi đã thấy sức khỏe mình được cải thiện rõ rệt. Tôi ăn ngủ ngon hơn, đi tiểu cũng không thấy bị đau buốt như trước nữa. Hết 1 lọ đầu, lúc đó là được khoảng 1 tháng sau khi sử dụng, tôi đi khám lại sức khỏe và bác sỹ nói tiến triển bệnh của tôi rất tốt. Các phần của khối u chưa được cắt bỏ hết đang có xu hướng teo nhỏ và tôi chỉ cần theo dõi thường xuyên, không cần phải xạ trị nữa.
    Giờ tôi đã đang dùng lọ Vidatox Plus thứ 3 rồi. Sức khỏe tôi cũng đã tốt lên rất nhiều và chiều chiều tôi có thể ra tập thể dục cùng với mấy ông bạn trong tố dân phố rồi. Cảm ơn Vidatox đã cho tôi sức khỏe như bây giờ!

    Trả lờiXóa
  12. Lê Ngọc Dung, Tam Kỳ, Quảng Namlúc 15:46 6 tháng 10, 2016

    Mẹ tôi bị ung thư vòm họng. Sau khi đã tiến hành phẫu thuật kết hợp với xạ trị lần đầu, mẹ tôi vẫn không ăn uống được gì vì cổ đau rất khó nuốt, hơn nữa mẹ còn bị ho nhiều. Khi tìm đến sản phẩm Vidatox Plus để mẹ dùng, tôi chỉ hi vọng mẹ đỡ đau hơn. Vậy mà sau khi sử dụng 1 lọ đầu, họng mẹ không những bớt đau mà mẹ còn có thể tự ăn cháo được rồi mà không cần phải nhờ đến ống dẫn.
    Hiện giờ mẹ tôi đang uống gần hết lọ thứ 2 và sức khỏe mẹ đã cải thiện rõ rệt, da mẹ hồng hào hơn và có thể nói chuyện nhiều hơn với chúng tôi rồi. Mới đây các bác sỹ khám lại đã nói mẹ tôi không cần xạ trị thêm nữa vì đã không còn thấy dấu hiệu khối u phát triển nữa và đang dần bị teo nhỏ. Biết tin này gia đình tôi vui mừng lắm.

    Trả lờiXóa
  13. Mỹ Duyên, Xa La, Hà Đông, HNlúc 15:57 6 tháng 10, 2016

    5 tháng trước, 1 lần đi khám sk ở bệnh viện 103, chị gái mình phát hiện bị ung thư vú, khối u khoảng hơn 2 cm. Chị mình không phẫu thuật luôn mà quyết định xạ trị trước đã. Sau khi xạ trị lần 1 rồi, khối u vẫn còn làm chị mình đau nhiều, hơn nữa cơ thể chị mình xanh xao, mệt mỏi, giảm cân nhanh chóng lại hay bị chóng mặt,...
    Khoảng 2 tháng gần đây, anh rể mình được 1 người quen giới thiệu đã mua cho chị mình dùng nọc bọ cạp xanh Vidatox Plus. Chỉ khoảng hơn 1 tuần sau khi uống Vidatox, chị mình đã thấy quanh vùng có khối u giảm đau, chị mình cũng ăn uống tốt hơn.
    Giờ thì chị mình đã giảm đau hẳn, sức khỏe cũng cải thiện nhiều hơn, da hồng hào, làm các công việc nhà bình thường, tăng cân và tuyệt vời hơn hẳn là mới đây chị mình đi khám lại và được biết khối u đã bị cô lập và khu vực cần can thiệp phẫu thuật đã được thu hẹp so với ngày đầu phát hiện bệnh và giờ đây chị mình ko cần phải sử dụng xạ trị nữa.
    Vidatox Plus thật tuyệt!

    Trả lờiXóa
  14. Thu Thủy, Cầu Giấy, HNlúc 17:10 6 tháng 10, 2016

    Anh trai mình bị phát hiện ung thư máu khi mới ở độ tuổi 37. Cả gia đình mình đều rất bàng hoàng và lo lắng. Sau 1 loạt các xét nghiệm chuẩn đoán, anh được các bác sỹ bệnh viện K cho tiến hành liệu pháp hỗ trợ điều trị bằng thuốc nhắm đích Glivec.
    Tuy nhiên, liệu pháp hỗ trợ điều trị này lại có nhiều tác dụng phụ như giảm các chỉ số máu, đau đầu, buồn nôn, nôn, tiêu chảy, viêm da, phát ban và tế bào lạ vẫn còn tồn tại trong cơ thể.
    Sang khoảng đầu tháng 4.2016, anh bạn thân của anh trai mình đi Cu Ba về có mua tặng anh 1 lọ nọc bọ cạp xanh Vidatox Plus. Sau 1 tháng anh mình uống, sức khỏe anh mình tốt hơn rất nhiều, các tác dụng phụ khi dùng Glivec cũng giảm hẳn. Và uống hết lọ Vidatox đó, anh mình đi khám lại và thấy các tế bào lạ có dấu hiệu ngừng phát triển.
    Theo yêu cầu của gia đình và dưới sự theo dõi của các bác sỹ, anh mình dừng liệu pháp dùng Glivec và uống tiếp lọ Vidatox Plus thứ 2, thứ 3. Kết quả thật bất ngờ là lần chọc tủy sau khi dùng lọ Vidatox Plus thứ 3, anh mình không thấy xuất hiện tế bào lạ nữa.
    Và giờ đây, sức khỏe anh mình rất ổn định, ngoài giờ làm việc anh còn tham gia 1 lớp khí công nữa. Thật vui khi thấy anh mình lại yêu đời và vui vẻ như ngày nào :)

    Trả lờiXóa
  15. Phương Nhi, P.Linh Trung, Thủ Đức, HCMlúc 17:20 6 tháng 10, 2016

    Cuối tháng 4 vừa rồi, bố tôi thấy cơ thể mệt mỏi bất thường, da vàng, ăn ko ngon khiến bố tôi bị sụt cân. Hơn nữa, bụng bố chướng lên và thấy đau nhiều nên anh chị em tôi đưa bố đi khám mới biết bố bị ung thư gan. Lúc đó gia đình tôi đều rất lo lắng.
    Sau khi tiến hành các xét nghiệm chuẩn đoán, bố tôi được chỉ định dùng hóa trị. Trước khi hóa trị anh tôi có cho bố dùng Vidatox Plus, nên khi hóa trị xong, sk bố rất nhanh ổn định, bố tôi ăn ngon, ngủ tốt hơn, da cũng hồng hào hơn, cân nặng cũng đang tăng dần.
    Hiện tại bố tôi vẫn dùng đều Vidatox Plus. Hi vọng mỗi ngày về sau bố sẽ ở bên chúng tôi vui vẻ và khỏe mạnh hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  16. Lê Hiếu, Hàng Bông, HNlúc 17:44 6 tháng 10, 2016

    Khoảng hơn 1 năm trước, sau khi thấy ông nội tôi các dấu hiệu bị sụt cân nhanh, ăn kém, đại tiện ra máu, chướng bụng, ợ hơi… gia đình tôi cho ông đi khám và thật sự suy sụp khi bác sỹ nói ông tôi đang bị ung thư trực tràng. Lúc đó, các bác sỹ bv K chỉ định cho ông mổ phẫu thuật luôn.
    Tuy cả gia đình thì bàng hoàng, lo lắng nhưng ông tôi vẫn lạc quan lắm, chính ông là người động viện cả nhà trước khi vào phòng mổ. Khối u của ông ở vị trị thấp, sát hậu môn nên phải cắt bỏ toàn bộ. Để dự trù khả năng di căn bác sĩ cắt thêm 5 cm ruột già. Sau mổ ông tôi phải nối hậu môn nhân tạo vĩnh viễn.
    Lộ trình đều trị tiếp theo của ông là xạ trị và truyền hóa chất để ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư. Nhưng vì nếu dùng xạ trị, hóa trị thì cơ thể mệt mỏi, rụng tóc nên dù khuyên thế nào ông cũng nhất định ko theo.
    Thay vào đo là ông thay đổi chế độ ăn uống và rèn luyện cơ thể. Bố tôi cũng mua cho ông dùng SP Vidatox Plus. Ông ăn ngon, ngủ tốt mỗi ngày và dần tăng cân, da dẻ cũng hồng hào trông thấy. Và thật sự gia đình tôi đã rất vui mừng khi mà 6 tháng sau ông tôi đi khám lại thì thật bất ngờ là các tế bào ung thư đã ko còn nữa.
    Giờ ông tôi vẫn khỏe lắm và tôi vẫn thích cùng ông mỗi sáng chủ nhật đi bộ quanh Hồ Gươm để chụp lại những khoảnh khắc hạnh phúc của cuộc sống mà trên đường đi 2 ông cháu bắt gặp.

    Trả lờiXóa
  17. Lê Minh Thủy, Xã Đàn, HNlúc 18:47 6 tháng 10, 2016

    Khoảng 1 tháng trước xem quảng cáo thấy có thuốc Vidatox Plus hỗ trợ điều trị ung thư rất tốt. Tôi đã mua 1 lọ tặng mẹ của cô bạn thân đang bị ung thư nội mạc tử cung vừa mới phẫu thuật xong.
    Trước khi dùng Vidatox, tôi thấy bác ấy 51 tuổi mà nhìn bác tiều tụy và gầy gò như người 70 tuổi. Bác không thiết ăn uống gì, rồi bác bảo đi tiểu vẫn rất đau và buốt. 1 tháng qua, sau khi uống Vidatox tôi thấy bác khỏe lên trông thấy. Bác lên cân và da hồng hào hơn, và bác cũng ko còn tiểu buốt như trước nữa.
    Kế hoạch hỗ trợ điều trị của bác sỹ là sau khi sức khỏe bác tốt lên sẽ tiến hành xạ trị. Nhưng tôi đọc nhiều thông tin về Vidatox và cũng hi vọng, bác ấy tiếp tục dùng Vidatox các tế bào ung thư sẽ teo nhỏ và chết đi, bác sẽ ko cần xạ trị nữa...

    Trả lờiXóa
  18. Hữu Nhân, Vũ Thư,Thái Bìnhlúc 19:03 6 tháng 10, 2016

    2 tháng trước bác tôi có dấu hiệu cơ thể mệt mỏi, ăn không ngon, bị sụt cân nhanh và có những cơn đau bụng trên lúc nặng lúc nhẹ và dai dẳng nhiều ngày. Cứ nghĩ bác bị đau dạ dày bình thường nên bác cũng chỉ uống thuốc đau dạ dày. Nhưng sau đó nhiều ngày, biểu hiện bệnh của bác cũng ko giảm, đôi khi bác lại thấy đi ngoài ra phân đen nên gia đình cho bác đi lên Hà Nội khám ngay. Cá bác sỹ viện 198 chuẩn đoán bác tôi bị ung thư dạ dày phải tiến hành phẫu thuật ngay. Sau khi phẫu thuật, bác lại được chỉ định sau 2-3 tuần nữa làm xạ trị để loại bỏ các tế bào ung thư còn xót lại và yêu cầu gia đình tìm giải pháp nâng cao sk ho bác tôi.
    Và lúc đó, ko biết được ai giới thiệu, anh lớn nhà bác mang về cho bác 1 lọ Vidatox Plus. Sau khi sử dụng thuốc theo chỉ dẫn, sức khỏe của bác tôi dần hồi phục, bác ăn ngủ ngon hơn, cơ thể không còn mệt mỏi và đặc biệt là không thấy đau bụng nữa. Sau 2 tuần, bác sỹ kiểm tra lại sk bác tôi để tiến hành xạ trị thì bác sỹ nói các tế bào còn xót lại ko phát triển nữa và có dấu hiệu giảm đi nên bác cần theo dõi thêm chứ chưa xạ trị luôn. Và đến giờ, bác tôi vẫn chưa cần xạ trị mà sức khỏe vẫn rất ổn định. Tôi đã mua thêm cho bác 1 lọ Vidatox Plus nữa, hi vọng sk bác tôi sẽ ko những ổn định mà còn tốt hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  19. Thu Thảo, TX Dĩ An, Bình Dươnglúc 19:08 6 tháng 10, 2016

    Cách đây 1 năm, cô ruột mình bị ho kéo dài mấy tháng, cô đã uống nhiều loại thuốc mà ko khỏi nhưng vì cô ở 1 mình, còn em trai mình (là con cô) thì đi làm xa. Sợ con trai lo lắng nên cô giấu mà không nói, cô bị sút mất mấy cân, da ngày càng xanh sao, cứ nghĩ chuyện đơn giản bồi bổ nhiều là sức khỏe cô tốt lên. Nhưng cô cũng ko ăn được vì họng đau rát quá.
    Đến 1 hôm cô bị ho ra máu, cô mới chịu đi khám thì bác sỹ chuẩn đoán cô đang bị ung thư thực quản giai đoạn 3. Nhưng vì sức khỏe cô lúc đó yếu quá nên bác sỹ chưa cho cô sử dụng bện pháp hỗ trợ điều trị nào mà trước hết phải nâng cao sk của cô đã. Thế rồi cô bạn gái của em mình khi vào thăm cô có biếu cô 1 lọ Vidatox Plus.
    Sau khi cô uống được hơn 2 tuần thì cô cũng thấy giảm đau hẳn, ăn uống cũng dễ dàng hơn nên dần sk cô tốt lên, cô mình cũng ko bị ho ra máu nữa, cô mình còn xuống được giường và tự đi lại được. Sau đó, bác sỹ ktra lại và thấy cô đủ sk để phẫu thuật, khối u cũng ko phát triển thêm nên cô tiến hành phẫu thuật.
    Phẫu thuật xong cô uống thêm 3 lọ Vidatox nữa nên sk cô mình dần ổn định mà các tế bào ung thư cũng ko phát triển thêm nữa. Giờ ngày nào, sáng tối cô cũng tham gia tập dưỡng sinh với mấy bà hàng xóm và cô còn có thể làm tất cả việc nhà nữa.

    Trả lờiXóa
  20. Ngọc Sơn, Phụng Hiệp, Hậu Gianglúc 09:18 11 tháng 10, 2016

    Vidatox Plus có thể dùng cho những trường hợp nào? Bố tôi đang bị ung thư phổi giai đoạn đầu thì có sử dụng được ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Sơn,
      Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của anh.

      Vidatox Plus có thể dùng trong những TH:
      - Phòng ngừa (phòng ngừa tái phát, phòng ngừa di truyền, phòng ngừa cho mọi người)
      - Hỗ trợ điều trị ung thư (những bệnh nhân đã mắc ung thư)
      Lưu ý: ko dùng cho phụ nữ có thai, phụ nữ cho con bú và trẻ em dưới 1 tuổi

      Nếu bố anh đang bị ung thư phổi giai đoạn đầu thì nên dùng càng sớm càng tốt vì diễn tiến của ung thư phổi rất nhanh. Các báo cáo lâm sàng cho thấy Vidatox đáp ứng rất tốt đối với bệnh nhân ung thư phổi.

      Sử dụng Vidatox sẽ giúp người bệnh:
      - Ức chế tế bào ung thư tăng sinh, phát triển, ngoài ra còn có thể làm cho tế bào ung thư bị tiêu diệt, làm teo nhỏ khối u
      - Giảm đau
      - Tăng cường sk và sức đề kháng cho cơ thể bệnh nhân, hỗ trợ điều trị, giúp bệnh nhân hồi phục nhanh trước và sau khi phẫu thuật hoặc hóa - xạ trị

      Để được tư vấn thêm, anh có thể để lại SĐT hoặc trực tiếp gọi đến hotline: Ms Vân 0978.53.2112 – Ms Châm 0975.96.1551.
      Cảm ơn anh!

      Xóa
  21. Vân Anh, TP Phan Thiết, Bình Thuậnlúc 09:27 11 tháng 10, 2016

    Gia đình tôi đã có ông nội và bác là anh trai của bố tôi bị ung thư đại tràng, vậy chúng tôi có dùng được Vidatox Plus ko? Và liều dùng thế nào ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào chị Vân Anh,
      Một trong các yếu tố nguy cơ của bệnh ung thư là yếu tố gia đình, tức là trong gia đình bạn có tiền sử bệnh ung thư như ông bà, hoặc bố mẹ bị ung thư thì con cháu cũng có nguy cơ bị ung thư cao hơn người bình thường.

      Sử dụng Vidatox Plus sẽ giúp chị phòng ngừa được bệnh ung thư và ngăn chặn được các tế bào ung thư ngay khi nó muốn phác tác.

      Chị sử dụng Vidatox Plus với liều dùng như sau: 2 lần/ ngày, 1 lần 5 giọt và sử dụng mỗi năm 1 liệu trình 3 hộp. Như vậy chị sẽ không còn lo lắng về bệnh ung thư nữa.
      Để được tư vấn thêm, chị có thể để lại SĐT hoặc trực tiếp gọi đến hotline: Ms Vân 0978.53.2112 – Ms Châm 0975.96.1551.

      Cảm ơn chị!

      Xóa
  22. Chào bác sỹ, bác sỹ cho em hỏi, em làm việc ở 1 công ty chế tạo linh kiện điện tử, chỗ em nghe nói là có mấy người bị ung thư nên phải nghỉ làm rồi. Em mới đi kiểm tra sức khỏe không bị sao nhưng em cũng nghe người ta bảo nên sử dụng thuốc phòng ngừa ung thư. Vậy em dùng thuốc Vidatox này được không ạ? Cách dùng như thế nào ạ? Rất mong bác sỹ sớm trả lời câu hỏi của em. Em cảm ơn ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,

      Một trong những yếu tố nguy cơ gây bệnh ung thư là sinh sống và làm việc trong môi trường bị ô nhiễm hoặc môi trường hóa chất độc hại hoặc môi trường bị nhiễm phóng xạ, nhiễm từ.

      Sử dụng nọc bọ cạp xanh Vidatox là phương pháp phòng ngừa ung thư rất hiệu quả hiện nay. Uống Vidatox có tác dụng ngăn chặn các tế bào ung thư ngay khi nó muốn phát tác.

      Hiện nay, trên thị trường có Vidatox Plus là thế hệ Vidatox mới nhất.

      Bạn sử dụng Vidatox Plus với liều dự phòng như sau: 2 lần/ ngày, 1 lần 5 giọt và sử dụng mỗi năm 1 liệu trình 3 hộp.

      Để được tư vấn thêm, bạn có thể để lại SĐT hoặc trực tiếp gọi đến hotline: Ms Vân 0978.53.2112 – Ms Châm 0975.96.1551.

      Cảm ơn bạn!

      Xóa
  23. Nguyễn Văn Thắng, Cẩm Phả, Quảng Ninhlúc 12:33 11 tháng 10, 2016

    Bác tôi đang bị ung thư phổi đã di căn sang gan, thận. Vậy dùng Vidatox Plus có được ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Thắng,

      Gia đình anh nên cho bác dùng càng sớm thì sẽ giúp bác:
      - Giảm triệu chứng đau, kháng viêm
      - Ức chế các tế bào ung thư để nó phát triển thêm nữa
      - Tăng sức đề kháng cho cơ thể, ăn ngủ tốt hơn.
      - Kéo dài tuổi thọ

      Để được tư vấn trực tiếp, anh có thể để lại SĐT hoặc trực tiếp gọi đến hotline: Ms Vân 0978.53.2112 – Ms Châm 0975.96.1551.
      Cảm ơn anh!

      Xóa
  24. Phạm Phương, TT Lăng Cô, TT Huếlúc 14:48 11 tháng 10, 2016

    Em mới đặt mua bên mình 1 lọ Vidatox Plus cho mẹ em dùng, anh chị cho em hỏi là trong thời gian uống Vidatox thì mẹ em có cần kiêng khem gì không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      Trước hết, cảm ơn bạn đã sử dụng sản phẩm chính hãng bên mình phân phối. Trong thời gian sử dụng Vidatox Plus, bác không cần phải kiêng khem gì cả, bác chỉ cần chú ý là trước và sau khi sử dụng Vidatox khoảng 20 phút thì bác nên để miệng sạch và không nên ăn uống thêm gì cả.
      Để được tư vấn thêm, bạn có thể để lại SĐT hoặc trực tiếp gọi đến hotline: Ms Vân 0978.53.2112 – Ms Châm 0975.96.1551.
      Cảm ơn bạn!

      Xóa
  25. Phạm Thành, Hoài Nhơn, Bình Địnhlúc 17:34 11 tháng 10, 2016

    Cho tôi hỏi Vidatox plus có tác dụng phụ không, chống chỉ định trong những trường hợp nào?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh,
      Cho tới thời điểm hiện tại thì dùng Vidatox Plus gần như không có tác dụng phụ và chỉ chống chỉ định cho phụ nữ có thai, cho con bú, trẻ em dưới 1 tuổi.
      Một số rất ít bệnh nhân có hiện tượng hơi buồn nôn, chảy máu chân răng và mất ngủ do cơ chế tấn công hoạt chất vào tế bào ung thư nhưng sẽ hết đi sau vài hôm.
      Để được tư vấn thêm, anh có thể để lại SĐT hoặc trực tiếp gọi đến hotline: Ms Vân 0978.53.2112 – Ms Châm 0975.96.1551.
      Cảm ơn anh!

      Xóa
  26. Phượng Vũ, Thủy nguyên, Hải Phònglúc 09:52 13 tháng 10, 2016

    Cho em hỏi Vidatox là dạng viên hay dạng nước, dùng theo cách nào ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng Vidatox Plus được chiết xuất từ nọc bọ cạp xanh Cuba dưới dạng dung dịch sẽ được hấp thu một cách tốt nhất.
      Vidatox plus được đóng chai thủy tinh 30ml dạng dung dịch, có thể sử dụng vidatox plus theo 3 cách:
      - Ngậm dưới lưỡi ( đây là cách tốt nhất)
      - Pha vào 10-15ml nước đun sôi để nguội rồi uống trực tiếp ( trong trường hợp miệng lưỡi của bệnh nhân có vấn để tổn thương)
      - Dùng qua một ống xông suống dạ dày ( với bệnh nhân ăn qua xông hoặc không còn khả năng nuốt)
      Để được tư vấn thêm, bạn có thể để lại SĐT hoặc trực tiếp gọi đến hotline: Ms Vân 0978.53.2112 – Ms Châm 0975.96.1551.
      Cảm ơn bạn!

      Xóa
  27. Quỳnh Vân, Quang Trung, Gò Vấplúc 10:36 13 tháng 10, 2016

    Anh chị cho em hỏi, ông em đang bị ung thư dạ dày giai đoạn đầu. Dùng thuốc này có hiệu quả không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      Ông bạn đang bị ung thư dạ dày giai đoạn đầu thì nên dùng Vidatox Plus càng sớm sẽ càng có hiệu quả hơn. Một số trường hợp bệnh nhân là khách hàng bên mình đang bị ung thư ở giai đoạn đầu sử dụng Vidatox Plus đã không cần sử dụng thêm phương pháp phẫu thuật hay hóa- xạ trị mà sức khỏe vẫn ổn định bạn à, hơn nữa khối u còn có xu hướng teo nhỏ đi.

      Sử dụng Vidatox Plus giai đoạn này sẽ giúp ông bạn:
      - Ức chế các tế bào ung thư, ngăn các mạch máu đến nuôi khối u và nhờ vậy các tế bào không thể phát triển thêm, hoặc sẽ bị chết đi đồng thời làm teo nhỏ khối u
      - Giảm triệu chứng đau đớn, kháng viêm
      - Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, tăng cường sức khỏe trước và sau sử dụng các biên pháp hỗ trợ điều trị khác.

      Để được tư vấn thêm, bạn có thể để lại SĐT hoặc trực tiếp gọi đến hotline: Ms Vân 0978.53.2112 – Ms Châm 0975.96.1551.

      Cảm ơn bạn!

      Xóa
  28. Trung Dũng, TP Mỹ Tho, Tiền Gianglúc 11:30 13 tháng 10, 2016

    Mẹ mình đang bị ung thư vòm họng. Đã phẫu thuật được khoảng 3 tuần và đang đợi sức khỏe ổn định sẽ tiến hành xạ trị tiếp. Vậy mẹ mình có sử dụng được Vidatox trong thời gian này ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong thời gian này, gia đình bạn nên cho bác uống Vidatox càng sớm càng tốt. Sử dụng Vidatox sẽ giúp bác:
      - Ức chế các tế bào ung thư, ngăn chúng không phát triển thêm và có thể làm chúng chết đi khi không được các mạch máu đến nuôi dưỡng
      - Giảm đau, kháng viêm, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, làm giảm các triệu chứng sau phẫu thuật như mệt mỏi, ăn không ngon, chóng mặt,… và giúp bác tăng cường sức khỏe trước khi xạ trị đồng thời giúp bác hồi phục sức khỏe sau phẫu thuật, xạ trị nhanh hơn.

      Để được tư vấn thêm, bạn có thể để lại SĐT hoặc trực tiếp gọi đến hotline: Ms Vân 0978.53.2112 – Ms Châm 0975.96.1551.

      Cảm ơn bạn!

      Xóa
  29. Nhật Huy, TP Cao Lãnh, Đồng Tháplúc 15:26 13 tháng 10, 2016

    Anh chị cho em hỏi bệnh nhân ung thư gan có kèm theo suy thận có dung được Vidatox Plus không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      Bệnh nhân ung thư gan có kèm theo suy thận có dùng được Vidatox Plus vì theo nghiên cứu của chuyên gia Cuba thì tất cả các bệnh ung thư đều có thể sử dụng Vidatox, bên cạnh đó cũng theo một nghiên cứu của Cuba cho thấy trên một số bệnh nhân suy thận lại cho kết quả khả quan hơn nhiều.
      Để được tư vấn thêm, bạn có thể để lại SĐT hoặc trực tiếp gọi đến hotline: Ms Vân 0978.53.2112 – Ms Châm 0975.96.1551.
      Cảm ơn bạn!

      Xóa
  30. Phạm Thị Phươnglúc 18:18 13 tháng 10, 2016

    Xuongkhop.org cho tôi hỏi người có khối u lành thì sử dụng Vidatox Plus được không? Dùng thì có thể làm teo hoàn toàn khối u được không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      Người có khối u lành có thể sử dụng Vidatox Plus được nhưng kết quả còn tùy thuộc vào thể trạng từng người. Tuy nhiên việc thay đổi ở mỗi người sẽ khác nhau do từng cơ địa và khả năng hấp thu, thể trạng và mức độ của bệnh. Nhưng hầu hết các bệnh nhân sử dụng sản phẩm đều có những chuyển biến tốt.
      Để được tư vấn thêm, bạn có thể để lại SĐT hoặc trực tiếp gọi đến hotline: Ms Vân 0978.53.2112 – Ms Châm 0975.96.1551.
      Cảm ơn bạn!

      Xóa
  31. Trung, Lâm Thao, Phú Thọlúc 19:10 13 tháng 10, 2016

    Tôi uống Vidatox Plus để dự phòng ung thư thì uống với liều dùng như thế nào?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh,
      Để dự phòng ung thư mỗi người sẽ dùng 5 giọt/lần x 2 lần/ ngày chia đều trong 24h và dùng 3 lọ uống liên tục trong khoảng 5 tháng / năm và sau đó nhắc lại vào năm tiếp theo. Vidatox trong trường hợp này giống như 1 loại vắc xin sẽ khống chế tế bào lạ xuất hiện không cho chúng cơ hội phát triển thành ung thư.
      Để được tư vấn thêm, anh có thể để lại SĐT hoặc trực tiếp gọi đến hotline: Ms Vân 0978.53.2112 – Ms Châm 0975.96.1551.
      Cảm ơn anh!

      Xóa