đau khớp

Một số phương pháp mới trong hỗ trợ điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch

Một số phương pháp mới trong hỗ trợ điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch

Với những trường hợp bệnh suy giãn tĩnh mạch ở giai đoạn nặng, các bác sỹ có thể cho bệnh nhân hỗ trợ điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch bằng phương pháp phẫu thuật hay chích xơ tĩnh mạch. Bài viết này chúng tôi giới thiệu 1 số phương pháp mới trong hỗ trợ điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch

Phương pháp mới trong hỗ trợ điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch 
Laser nội tĩnh mạch

Là phương pháp sử dụng năng lượng laser để hủy tĩnh mạch bị bệnh, phương pháp này thường được áp dụng cho bệnh nhân bị suy giãn tĩnh mạch cấp độ 2 trở đi. Laser nội mạch chỉ cần thực hiện một lần duy nhất, bệnh nhân được trở về ngay trong ngày và thực hiện sinh hoạt, làm việc bình thường mà không có bất kỳ trở ngại nào.

Chích xơ tạo bọt
Được thực hiện bằng cách tiêm một chất gây xơ hoá vào trong tĩnh mạch bị bệnh. Chất gây xơ sẽ làm cho tĩnh mạch bị co nhỏ và được loại bỏ. Theo đó các triệu chứng đau nhức hay khó chịu ở chân do giãn tĩnh mạch sẽ không còn.

Tuy nhiên, nếu vì tính thẩm mỹ mà sử dụng các phương pháp loại bỏ tĩnh mạch này đi thì là không nên, nhất là các tĩnh mạch ở tay hay dùng để tiêm hay truyền dẫn thuốc, rồi đến các tĩnh mạch ở chân… Nếu trong trường hợp khẩn cấp mà không tìm thấy các tĩnh mạch để tiêm truyền dẫn thuốc thì rất nguy hiểm. Vậy nên, bệnh nhân nên tham khảo kỹ nếu lựa chọn các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch này

Mách nhỏ bạn
Bệnh suy giãn tĩnh mạch khiến cho nhiều người gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày cũng như trong công việc và làm mất thẩm mỹ. Kem Varikosette với nhiều thành phần thảo dược thiên nhiên, giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh suy giãn tĩnh mạch cũng như nuôi dưỡng vùng da bị bệnh khỏe mạnh hơn.

Kem Varikosette
Hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị chứng suy giãn tĩnh mạch

Một số phương pháp mới trong hỗ trợ điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch


Công dụng của kem Varikosette:
- Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị chứng suy giãn tĩnh mạch
- Kích thích lưu thông máu, loại bỏ các khối máu đông bị mắc kẹt trong các tĩnh mạch
- Loại bỏ nhanh các dấu hiệu sưng phù, mệt mỏi của đôi chân
- Tái sinh, khử trùng vùng da bị giãn tĩnh mạch
- Chăm sóc và nuôi dưỡng làn da mềm mượt, khỏe mạnh

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Xuongkhop.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 


About Cham Tran

Chuyên trang cung cấp thông tin về đau xương khớp, bệnh gút, bệnh gan và cung cấp sản phẩm thuốc bổ gan, giải độc gan, hỗ trợ điều trị bệnh gút, chữa đau khớp, viêm khớp.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét