đau khớp

Cách uống Glutathione

Cách uống Glutathione

Như chúng ta đã biết, Glutathione có rất nhiều tác dụng quan trọng đối với cơ thể. Nhưng cách uống Glutathione làm sao cho hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết. Bài viết này viết này sẽ chia sẻ với các bạn cách uống Glutathione đúng cách nhé!

Glutathione là một tripeptide nội sinh (được ví như kho dự trữ các chất chống oxy hóa). Gutathione có mặt trong tất cả các tế bào động vật, chúng được tạo ra trong gan rồi sau đó được phân bố khắp cơ thể.

Bổ sung Glutathione vào cơ thể bằng những cách nào?
Có 3 cách để bổ sung Glutathione vào cơ thể chúng ta:

-  Bổ sung Glutathione dưới dạng tiêm
Đây là cách tốn kém nhất, thu được hiệu quả cao nhất nhưng lại là cách có độ an toàn thấp nhất. Việc chúng ta tiêm trực tiếp vào mạch máu một lượng Glutathione lớn có thể khiến cho cơ thể chúng ta có những phản xạ (phản ứng phụ) không mong muốn, gây ra những hậu quả và tác dụng phụ khó lường, ví dụ như bị sốc phản vệ, hay bị dị ứng, cơ thể nôn nao, choáng váng.

Bổ sung Glutathione dưới dạng uống
Đây là cách vừa an toàn, tiết kiệm hơn lai vừa cho hiệu quả cao khi bổ sung Glutathione vào cơ thể.

Bổ sung Glutathione bằng cách ngâm
Có nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, khi bạn ngậm Glutathione dưới lưỡi thì việc hấp thụ Glutathione vào mạch máu trở nên hiệu quả hơn là việc uống thuốc Glutathione để hấp thụ qua dạ dày. Phương pháp này cũng cho hiệu quả cao không kém phương pháp tiêm Glutathione nhưng an toàn hơn vì không sợ sốc phản vệ. Tuy nhiên, chi phí cho sản phẩm Glutathione ngâm này cũng khá cao.

Lựa chọn Glutathione đường uống như thế nào?
- Glutathione có 2 dạng:
Oxidized L-glutathione (viết tắt là L-glutathione) là dạng oxy hoá & Reduced L-glutathione là dạng ổn định.
Lời khuyên là bạn nên lựa chọn mua Glutathione ở dạng ổn định. Vì ở dạng này cơ thể chúng ta mới dễ hấp thụ được nhất.
Cách uống Glutathione


- Liều lượng Glutathione cần bổ sung trong ngày:
Nếu lượng Glutathione quá thấp (< 250mg) sẽ không đảm bảo hiệu quả tốt nhất khi sử dụng. Nhưng nếu lượng Glutathione quá cao (> 1000mg) thì cơ thể cũng không hấp thụ được hết mà sẽ tự đào thải ra khỏi cơ thể, như vậy, dẫn tới việc lãng phí vì giá thành Glutathione không hề thấp.
Lời khuyên là các bạn nên tham khảo kỹ bảng thành phần, hàm lượng Glutathione trên sản phẩm thuốc mà bạn lựa chọn và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.


Cách uống Glutathione cho hiệu quả nhất
Sau khi đã lựa chọn được thuốc chứa Glutathione thì việc còn lại là cách uống Glutathione sao cho đúng cách nhất và mang lại hiệu quả cao nhất.

Các lưu ý uống Glutathione đúng cách:
-  Trung bình, mỗi ngày cơ thể cần bổ sung 500 - 1000mg Reduced Glutathione (Glutathione dạng ổn định). Thường thì nên bổ sung khoảng 500mg Reduced Glutathione để làm trắng da, còn với khoa gan, khoa ung thư, … thì nên bổ sung 500 - 1000mg Reduced Glutathione cho cơ thể.
-  Khi uống Reduced Glutathione thì bạn nên uống kèm với Axit alpha lipoic, hoặc Vitamin C, hoặc Vitamin E, hoặc Coenzym Q10. Axit alpha lipoic cũng là một chất chống oxi hóa & là nhóm thêm (cofactors) của Glutathione. Cũng như Axit alpha lipoic, vitamin C, vitamin E và Coenzym Q10  đều là cofactors của Glutathione, đều là các chất chống oxy hóa chính của cơ thể. Như vậy, các chất này có khả năng hỗ trợ quá trình hấp thu Glutathione của cơ thể, đồng thời giúp sản sinh thêm Glutathione mới và góp phần tích cực vào quá trình chống oxy hóa của Glutathione (giúp Glutathione hoạt động hiệu quả hơn).
-  Nếu lượng Glutathione cần bổ sung vào cơ thể lên đến 1000mg thì bạn nên chia uống là 2 lần trong ngày (sáng- tối) để Glutathione có khả năng lưu được trong máu lâu hơn.
-  Do Glutathione là chất cần bổ sung hàng ngày vào cơ thể nên bạn cũng nên uống Glutathione hàng ngày và kiên chì uống lâu dài.

Trên đây là cách uống Glutathione đúng cách. Bạn nên tham khảo để bổ sung Glutathione sao cho hiệu quả nhất.

Mách nhỏ bạn
Bổ sung lượng Glutathione là cách duy nhất giúp bạn có cơ hội chiến đấu chống lại các yếu tố thực tế khó có thể tránh khỏi trong cuộc sống hàng ngày.

GLUTATHIONE REDUCED 500MG (JARROW) – VIÊN UỐNG CHỐNG OXI HÓA, GIẢI ĐỘC VÀ BẢO VỆ GAN
Cách uống Glutathione

Giá bán: 700.000 đồng/ Hộp (60 viên)

CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA GLUTATHIONE 
-  Tăng cường hệ miễn dịch: Qua đó giúp cơ thể đào thải tốt hơn các chất không cần thiết của cơ thể và chống lại bệnh tật.
-  Giải độc cơ thể: Glutathione gắn kết với các chất độc trong gan, trải qua quá trình chuyển hóa và cuối cùng được đào thải ra bên ngoài.
-  Làm trắng da và tác dụng làm trắng da: Glutathione ngăn chặn tạo ra sắc tố melamin nên theo thời gian, làn da sẽ làm trắng lên một cách tự nhiên (từ 45-60 ngày)

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Xuongkhop.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112  Ms Châm: 0975.96.1551- Ms. Ngân: 0946.3443.04 - Ms. Dung: 09.3443.2550

About Cham Tran

Chuyên trang cung cấp thông tin về đau xương khớp, bệnh gút, bệnh gan và cung cấp sản phẩm thuốc bổ gan, giải độc gan, hỗ trợ điều trị bệnh gút, chữa đau khớp, viêm khớp.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét