đau khớp

Glutathione có tác dụng gì?

Glutathione có tác dụng gì?

Glutathione - một chất quan trọng với cơ thể dưới dạng phân tử rất nhỏ và nó được tìm thấy trong mọi tế bào. Nếu bạn đang băn khoăn “Glutathione có tác dụng gì?”. Thì bài viết này chúng tôi xin được giải đáp cho bạn các tác dụng của Glutathione đối với cơ thể chúng ta.

Glutathione là gì?
Glutathione hay viết tắt là GSH là 1 tripeptide nội sinh có mặt trong tất cả các tế bào. Và được tổng hợp bằng 3 amin: cysteine, glutamic & glycine. Đặc biệt, Glutathione là chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể, nó rất quan trọng do mỗi tế bào trong cơ thể đều cần có glutathione để giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.


Glutathione có tác dụng gì?


Tác dụng của Glutathione?
1/ Glutathione giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể
Từ việc chúng ta ăn uống hàng ngày đến sự ô nhiễm trong không khí cùng vô số các mối nguy hại khác sẽ đưa vào cơ thể chúng ta các gốc tự do có hại và các độc tố. Nếu những chất này không được loại bỏ thì quá trình lão hóa cơ thể sẽ diễn ra nhanh chóng và tăng tốc, khiến cơ thể chúng ta dễ bị tổn thương với 1 số bệnh xuất hiện.
Trong khi đó, Glutathione lại là công cụ chính cho cơ thể chúng ta chống lại các gốc tự do có hại đồng thời giúp bài tiết các chất độc và các kim loại nặng ra khỏi cơ thể. Nói một cách khác Glutathione là chất có thể giúp chúng ta giải độc cơ thể đồng thời hoạt động như một lá chắn bảo vệ cơ thể.

Glutathione có tác dụng gì?

2/ Glutathione – bậc thầy của tất cả các chất chống oxy hóa trong cơ thể
Glutathione là chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể. Chúng ta có thể tìm thấy Glutathione trong mọi tế bào và Glutathione hoạt động như 1 thỏi nam châm - hút tất cả các chất độc hại cho cơ thể như các gốc tự do có hại, các kim loại nặng, các độc tố trong cơ thể chúng ta và đào thải chúng ra ngoài.
Khi được bổ sung dưới dạng viên uống, Glutathione còn hỗ trợ các chức năng của Coenzyme Q10 (CoQ10), hay axit Alpha lipoic , hay Vitamin C và Vitamin E giúp làm chậm quá trình lão hóa cơ thể và có thể giúp ngăn ngừa một số bệnh nghiêm trọng như ung thư,…

3/ Glutathione giúp tái sinh năng lượng, giảm stress cơ thể
Bằng cách bổ sung Glutathione từ chế độ ăn uống hàng ngày, chúng ta có thể giúp cơ thể giảm bớt những ảnh hưởng của stress. Glutathione giúp bạn cải thiện chất lượng giấc ngủ vào ban đêm. Khi bạn có một giấc ngủ sâu vào ban đêm, bạn có thể cảm thấy cơ thể mình tràn đầy sinh lực, giúp làm tăng năng suất lao động vào hôm sau.
Đồng thời, khi cơ thể chúng ta duy trì một mức độ Glutathione cao thì sẽ làm tăng khả năng phục hồi cơ thể từ các hoạt động mất nhiều sức lực như trong luyện tập thể thao chuyên nghiệp, hay lao động tay chân nặng nhọc.... Đó là nhờ tác dụng giảm khó chịu nơi cơ bắp của Glutathione trong cơ thể.

4/ Glutathione tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cơ thể
Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, cơ thể chúng ta bị bệnh, là khi có liên quan chặt chẽ tới việc mức độ sụt giảm Glutathione trong cơ thể. Điều này được biểu hiện rõ nhất ở những bệnh nhân bị tiểu đường, hay bệnh tim mạch & bệnh ung thư, chứ không chỉ ở những bệnh ít nghiêm trọng như bệnh cúm, ho hay các bệnh thông thường khác dẫn đến suy giảm nồng độ Glutathione.
Khi cơ thể chúng ta duy trì được mức độ Glutathione cao thì cơ thể chúng ta sẽ giảm được các tác hại của virus & vi khuẩn, thậm chí, đã có nghiên cứu cho rằng Glutathione có thể giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan đến độ tuổi như Alzheimer.
Nguyên nhân khiến lượng Glutathione trong cơ thể sụt giảm là do chúng luôn được duy trì ở mức thấp trong cơ thể, chính vì vậy khi bị các vi khuẩn, hay virus tấn công, thì lượng Glutathione được huy động để bảo vệ cơ thể không đủ, và như vậy bị đào thải ra khỏi cơ thể chúng ta từ những nhiễm trùng gặp phải.

5/ Glutathione- chống lão hóa da và làm trắng da
Trong cơ thể, Glutathione được xem như một chiến binh bảo vệ các tế bào. Glutathione có thể giúp trì hoãn những dấu hiệu lão hóa cơ thể  bằng cách chống lại các thiệt hại bức xạ có thể xảy ra ở da, võng mạc, giác mạc...
Ngoài ra, nguyên nhân cơ thể chúng ta còn lão hóa nhanh còn do sự sản sinh ồ ạt của các gốc tự do, và Glutathione sẽ giúp trung hòa các gốc tự do có hại đang hàng ngày “cướp” đi những điện tử mang tính sống còn với hoạt động cơ thể chúng ta.
Tác dụng làm trắng da của Glutathione thông qua cơ chế giúp da tăng cường tạo ra sắc tố melanin sáng đồng thời ngăn chặn tạo ra hắc tố melanin bằng cách can thiệp vào quá trình chuyển hóa & ngăn ngừa hoạt động của enzyme tyrosinase, và như vậy, giúp làm đảo ngược tiến trình tổng hợp sắc tố melanin sáng thay vì tổng hợp các hắc tố melanin. Kết quả là da chúng ta dần trắng sáng và đều màu hơn nhờ Glutathione.

Trên đây là các tác dụng của Glutathione, giúp các bạn trả lời câu hỏi “Glutathione có tác dụng gì?”

=> Mách nhỏ bạn
Bổ sung lượng Glutathione là cách duy nhất giúp bạn có cơ hội chiến đấu chống lại các yếu tố thực tế khó có thể tránh khỏi trong cuộc sống hàng ngày.

GLUTATHIONE REDUCED 500MG (JARROW) – VIÊN UỐNG CHỐNG OXI HÓA, GIẢI ĐỘC VÀ BẢO VỆ GAN
Glutathione có tác dụng gì?

Giá bán: 700.000 đồng/ Hộp (60 viên)

Glutathione có tác dụng gì?


CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA GLUTATHIONE 
-  Tăng cường hệ miễn dịch: Qua đó giúp cơ thể đào thải tốt hơn các chất không cần thiết của cơ thể và chống lại bệnh tật.
-  Giải độc cơ thể: Glutathione gắn kết với các chất độc trong gan, trải qua quá trình chuyển hóa và cuối cùng được đào thải ra bên ngoài.
-  Làm trắng da và tác dụng làm trắng da: Glutathione ngăn chặn tạo ra sắc tố melamin nên theo thời gian, làn da sẽ làm trắng lên một cách tự nhiên (từ 45-60 ngày)

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Xuongkhop.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551

About Cham Tran

Chuyên trang cung cấp thông tin về đau xương khớp, bệnh gút, bệnh gan và cung cấp sản phẩm thuốc bổ gan, giải độc gan, hỗ trợ điều trị bệnh gút, chữa đau khớp, viêm khớp.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét