đau khớp

Bệnh suy giãn tĩnh mạch chân uống nhiều Daflon có ảnh hưởng không?

Bệnh suy giãn tĩnh mạch chân uống nhiều Daflon có ảnh hưởng không?

Nếu suy giãn tĩnh mạch, hỗ trợ điều trị chủ lực là mang vớ y khoa và vận động bắp chân, nên kết hợp với bôi kem Varikosette để nhanh có hiệu quả hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch. Việc uống thuốc sẽ giúp giảm nhanh hơn các triệu chứng đau nhức, phù chân. 



HỎI
Mình bị bệnh suy giãn tĩnh mạch chân đã được gần 2 năm, mình đã uống thuốc daflon gần thời gian đó, mình thấy đã đỡ đau và ngừng thuốc. Nhưng cho đến gần mấy tháng này mình đau trở lại nhất là vào những ngày lạnh, chân đau nhức, dường như bị tê lại, mình rất sợ. Chuyên gia cho mình hỏi là uống daflon đó có ảnh hương gì không? Và bây giờ mình dùng kem Varikosette có được không?
KHUÊ, KHOÁI CHÂU, HƯNG YÊN

ĐÁP
Chào bạn Khuê,
Nếu suy giãn tĩnh mạch, hỗ trợ điều trị chủ lực là mang vớ y khoa và vận động bắp chân, nên kết hợp với bôi kem Varikosette để nhanh có hiệu quả hỗ trợ điều trị. Việc uống thuốc sẽ giúp giảm nhanh hơn các triệu chứng đau nhức, phù chân.
Nếu bạn bị nhẹ, thuốc có thể làm giảm đau nhức, nhưng không khỏi hết bệnh. Do đó về sau bệnh vẫn tiến triển và bị đau lại. Vận động là quan trọng nhất để máu không bị ứ đọng ở chân, bởi vì khi vận động thì bắp chân giống như một cái bơm, sẽ bơm máu về tim hiệu quả hơn. Nên vận động nhiều lần trong ngày để việc bơm máu được liên tục.
Bạn nên khám bác sỹ xem có bị bệnh lý động mạch hay không. Nếu loại trừ bệnh động mạch (thường có trong bệnh tiểu đường) thì không có gì phải lo lắng cả.
Việc uống thuốc kéo dài mà không mang vớ và tăng cường vận động, kết hợp với bôi kem Varikosette thì không phát huy hiệu quả của thuốc và lâu dài có thể có tác dụng phụ.
Ngay bây giờ bạn có thể dùng kem Varikosette để hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch chân nhé!
Cảm ơn bạn và chúc bạn mau khỏe!



Mách nhỏ bạn
Bệnh suy giãn tĩnh mạch khiến cho nhiều người gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày cũng như trong công việc và làm mất thẩm mỹ. Kem Varikosette với nhiều thành phần thảo dược thiên nhiên, giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh suy giãn tĩnh mạch cũng như nuôi dưỡng vùng da bị bệnh khỏe mạnh hơn.

Kem Varikosette
Hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị chứng suy giãn tĩnh mạch

Bệnh suy giãn tĩnh mạch chân uống nhiều Daflon có ảnh hưởng không?


Công dụng của kem Varikosette:
- Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị chứng suy giãn tĩnh mạch
- Kích thích lưu thông máu, loại bỏ các khối máu đông bị mắc kẹt trong các tĩnh mạch
- Loại bỏ nhanh các dấu hiệu sưng phù, mệt mỏi của đôi chân
- Tái sinh, khử trùng vùng da bị giãn tĩnh mạch
- Chăm sóc và nuôi dưỡng làn da mềm mượt, khỏe mạnh

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Xuongkhop.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 




About Cham Tran

Chuyên trang cung cấp thông tin về đau xương khớp, bệnh gút, bệnh gan và cung cấp sản phẩm thuốc bổ gan, giải độc gan, hỗ trợ điều trị bệnh gút, chữa đau khớp, viêm khớp.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét