đau khớp

Dùng kem Varikosette hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch tôi rất yên tâm

Dùng kem Varikosette hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch tôi rất yên tâm

Tôi là giảng viên đại học. Công việc của tôi thường xuyên phải đứng trên bục giảng và thêm nữa là trước đây tôi cũng rất hay đi giày cao gót khi đi dạy.

Khoảng gần 1 năm trở lại đây, cứ đến chiều tối là chân tôi bị sưng lên và đau nhức rất khó chịu. Tôi có đến bác sỹ khám bệnh và siêu âm chân. Bác sỹ chẩn đoán tôi bị giãn tĩnh mạch chân và có kê cho tôi uống thuốc Daflon. Từ đó tôi cũng phải tạm biệt giày cao gót luôn.

Tôi uống Daflon đc 3 tháng, thấy các triệu chứng của bệnh giảm, hết đau nhức nên tôi có dừng ko uống nữa vì sợ uống nhiều thuốc tây lâu ngày ko tốt. Nhưng mới dừng đc khoảng 1 tuần thì chân tôi lại đau trở lại.
Tôi gọi điện than phiền với 1 cô bạn thì cô ấy giới thiệu tôi dùng kem Varikosette mà mẹ cô ấy cũng bị giãn tĩnh mạch chân như tôi đã dùng có hiệu quả. Sau đó, tôi bôi kem được  khoảng 2 tuần thì chân hết đau và ko còn hiện tượng sưng phù nữa, tôi dùng thêm 1 thời gian nữa thì thấy những đường gân xanh mờ dần và da ko còn bị khô rát nữa. Hiện tại tôi vẫn đang dùng để dưỡng ẩm da chân, để chân đều màu hơn và ngăn ngừa tĩnh mạch sưng phình lên.

Cùng với việc bôi kem Varikosette, được xuongkhop.org tư vấn thêm về cách vận động như đi bộ nhẹ nhàng thường xuyên và thêm chế độ dinh dưỡng nhiều rau xanh và trái cây mà hơn 1 tuần nay tôi thử đi giày cao gót trở lại thì vẫn thấy chân rất nhẹ và ko bị đau gì cả.

Cảm ơn các bạn đã tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình 1 người kỹ tính như tôi!


(Chia sẻ của chị Mỹ Duyên, ĐH LĐ - XH, Hà Nội)


Mách nhỏ bạn
Bệnh suy giãn tĩnh mạch khiến cho nhiều người gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày cũng như trong công việc và làm mất thẩm mỹ. Kem Varikosette với nhiều thành phần thảo dược thiên nhiên, giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh suy giãn tĩnh mạch cũng như nuôi dưỡng vùng da bị bệnh khỏe mạnh hơn.

Kem Varikosette
Hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị chứng suy giãn tĩnh mạch

Dùng kem Varikosette hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch tôi rất yên tâm


Công dụng của kem Varikosette:
- Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị chứng suy giãn tĩnh mạch
- Kích thích lưu thông máu, loại bỏ các khối máu đông bị mắc kẹt trong các tĩnh mạch
- Loại bỏ nhanh các dấu hiệu sưng phù, mệt mỏi của đôi chân
- Tái sinh, khử trùng vùng da bị giãn tĩnh mạch
- Chăm sóc và nuôi dưỡng làn da mềm mượt, khỏe mạnh

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Xuongkhop.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 

About Cham Tran

Chuyên trang cung cấp thông tin về đau xương khớp, bệnh gút, bệnh gan và cung cấp sản phẩm thuốc bổ gan, giải độc gan, hỗ trợ điều trị bệnh gút, chữa đau khớp, viêm khớp.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét