đau khớp

Bệnh suy giãn tĩnh mạch đã không còn là nỗi lo của tôi nữa

Bệnh suy giãn tĩnh mạch đã không còn là nỗi lo của tôi nữa


Tôi là 1 giáo viên trung học. Công việc của tôi phải đi đứng nhiều nên tôi bị giãn tĩnh mạch chân đã gần 5 năm nay. Trên đùi và bắp chuối chân cùng bàn chân có các tĩnh mạch nổi lên như giun. Khi ngủ tôi phải kê chân lên cao, thỉnh thoảng bị chuột rút rất đau.

Lúc đầu tôi cho rằng do tôi đứng nhiều nên vậy ngồi nghỉ sẽ hết, nhưng dấu hiệu ngày càng rõ hơn cho đến một ngày tôi phải đứng dạy liên tục 3 tiết thì chân tôi dường như không thể di chuyển nổi, tôi có cảm giác căng tức ở bàn chân, ngồi xuống nghỉ và xoa bóp chân thì thấy chân sưng to và có những đường gân li ti màu đỏ xuất hiện gần mắt cá.

Tôi thấy chân sưng đau liền nghĩ ngay đến bệnh viêm khớp, nhưng để hiểu rõ tôi lên mạng gõ những triệu chứng đang gặp phải thì lại thấy bệnh suy giãn tĩnh mạch cũng có những triệu chứng giống tôi lúc này. Sau khi tham khảo nhiều bài viết tôi có thấy số điện thoại tư vấn về bệnh này nên gọi đến hỏi và được biết là mình đang mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch. Tôi đã tìm đến tận địa chỉ của xuongkhop.org tại số 5 ngõ 4 Đặng Văn Ngữ, HN và càng tin tưởng vào sự tư vấn của các bạn ở đây hơn. Và khi đó tôi được hướng dẫn dùng vớ y khoa và kèm theo kem Varikosette bôi ngày 3 lần.

Sau khoảng 3 tuần thì tôi thấy chân có phần đỡ nhức mỏi và nặng, tôi được tư vấn thêm là hạn chế đứng và đi lại nhiều, uống nước nhiều, ăn nhiều hoa quả, rau xanh kết hợp với bôi kem hàng ngày. Tôi đã làm theo lời dặn, sau khoảng gần 3 tháng bôi kem thì tôi thấy triệu chứng đau nhức, nặng chân, tê mỏi thì đã giảm đi rất nhiều chỉ khi nào đứng lâu mới cảm thấy hơi khó chịu, tuy nhiên, vùng mắt cá vẫn còn sưng ít.

Cho đến hôm nay, tôi đã bôi kem Varikosette được khoảng 6 tháng thì chân tôi đã khỏe hẳn, không còn tê nhức như trước đây, vết sưng cũng gần như hết hẳn, những đường gân li ti đã mờ đi rất nhiều.

Cảm ơn xuongkhop.org đã tư vấn cho tôi rất nhiều! Xin cảm ơn! 

(Chia sẻ của chị Hồng Gấm, Hai Bà Trưng, Hà Nội)

Mách nhỏ bạn
Bệnh suy giãn tĩnh mạch khiến cho nhiều người gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày cũng như trong công việc và làm mất thẩm mỹ. Kem Varikosette với nhiều thành phần thảo dược thiên nhiên, giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh suy giãn tĩnh mạch cũng như nuôi dưỡng vùng da bị bệnh khỏe mạnh hơn.

Kem Varikosette
Hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị chứng suy giãn tĩnh mạch

Bệnh suy giãn tĩnh mạch đã không còn là nỗi lo của tôi nữa


Công dụng của kem Varikosette:
- Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị chứng suy giãn tĩnh mạch
- Kích thích lưu thông máu, loại bỏ các khối máu đông bị mắc kẹt trong các tĩnh mạch
- Loại bỏ nhanh các dấu hiệu sưng phù, mệt mỏi của đôi chân
- Tái sinh, khử trùng vùng da bị giãn tĩnh mạch
- Chăm sóc và nuôi dưỡng làn da mềm mượt, khỏe mạnh

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Xuongkhop.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 


About Cham Tran

Chuyên trang cung cấp thông tin về đau xương khớp, bệnh gút, bệnh gan và cung cấp sản phẩm thuốc bổ gan, giải độc gan, hỗ trợ điều trị bệnh gút, chữa đau khớp, viêm khớp.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét