đau khớp

Chăm sóc bệnh nhân sau hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch

Chăm sóc bệnh nhân sau hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch
Một vài lời khuyên chăm sóc bệnh nhân sau hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch, hoặc đối với những người đã bị giãn tĩnh mạch, thực hiện các những lời khuyên này cũng góp phần làm giảm nhẹ triệu chứng của bệnh giãn tĩnh mạch.

Hạn chế đứng hoặc ngồi lâu, tập thể dục đều đặn hàng ngày, bổ sung chất xơ, vitamin E, C…, mang vớ y khoa khi buộc phải đứng hoặc ngồi trong khoảng thời gian dài… là những điều bạn nên làm sau khi hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch.


Chăm sóc bệnh nhân sau hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch


NĂNG VẬN ĐỘNG CƠ THỂ
Tập thể dục thường xuyên, đặc biệt là các bài thể dục tốt cho việc lưu thông máu vùng chân như đi bộ nhanh, bơi lội, đạp xe đạp rất hữu ích cho việc ngăn ngừa và giảm nhẹ các triệu chứng giãn tĩnh mạch

HẠN CHẾ ĐỨNG LÂU, NGỒI NHIỀU
Đứng lâu, ngồi nhiều là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến bệnh giãn tĩnh mạch. Khi ta đứng, ngồi một chỗ trong thời gian dài, máu trong tĩnh mạch chân sẽ ứ lại, gây áp lực lên thành tĩnh mạch. Do đó, để phòng ngừa bệnh giãn tĩnh mạch, nên tránh đứng, ngồi lâu.

MANG VỚ Y KHOA
Nếu tính chất công việc buộc phải đứng lâu, ngồi nhiều, nên mang vớ y khoa. Vớ y khoa có cấu tạo chặt hơn ở gần cổ chân và lỏng dần khi đi lên cao, luôn ôm lấy chân và đẩy máu theo các tĩnh mạch chân đi lên tim, giúp ngăn ngừa tình trạng ứ đọng máu trong tĩnh mạch chân.

BỔ SUNG CÁC CHẤT CHỐNG OXY HÓA
Một hệ tĩnh mạch khỏe mạch sẽ dễ dàng được duy trì nếu khẩu phần ăn hàng ngày có đầy đủ các chất chống oxy hóa. Những trái cây họ cam quýt chứa nhiều hesperidin, rutin, và diosmin rất hữu hiệu trong việc tăng cường sức khỏe của tĩnh mạch. Ngoài ra, các loại gia vị như gừng, tỏi và ớt cay cũng giúp giảm thiểu nguy cơ tắc nghẽn tĩnh mạch.

HẠN CHẾ MANG GIÀY CAO GÓT
Giày cao gót và các loại quần bó sát có thể làm máu lưu thông ở chân bị tắc nghẽn, gây suy giãn tĩnh mạch. Thay vì những đôi giày cao gót “chết người”, bạn nên chọn giày gót thấp hoặc dép mềm, bạn cũng nên lựa chọn những trang phục thoải mái.

GÁC CHÂN CAO
Nếu mắc chứng giãn tĩnh mạch chân, bạn nên để hai chân được kê lên cao vào bất kỳ thời gian nào có thể, ví dụ như khi xem tivi ở nhà, khi đi ngủ… Tư thế này giúp tái hấp thu dịch ứ đọng, tăng vận tốc của dòng máu ở chân, làm giảm nguy cơ huyết khối ở chân.


Trên đây là 1 số lưu ý khi chăm sóc người bị giãn tĩnh mạch bạn không nên bỏ qua


Mách nhỏ bạn
Bệnh suy giãn tĩnh mạch khiến cho nhiều người gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày cũng như trong công việc và làm mất thẩm mỹ. Kem Varikosette với nhiều thành phần thảo dược thiên nhiên, giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh suy giãn tĩnh mạch cũng như nuôi dưỡng vùng da bị bệnh khỏe mạnh hơn.

Kem Varikosette
Hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị chứng suy giãn tĩnh mạch

Chăm sóc bệnh nhân sau hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch


Công dụng của kem Varikosette:
- Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị chứng suy giãn tĩnh mạch
- Kích thích lưu thông máu, loại bỏ các khối máu đông bị mắc kẹt trong các tĩnh mạch
- Loại bỏ nhanh các dấu hiệu sưng phù, mệt mỏi của đôi chân
- Tái sinh, khử trùng vùng da bị giãn tĩnh mạch
- Chăm sóc và nuôi dưỡng làn da mềm mượt, khỏe mạnh

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Xuongkhop.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 

About Cham Tran

Chuyên trang cung cấp thông tin về đau xương khớp, bệnh gút, bệnh gan và cung cấp sản phẩm thuốc bổ gan, giải độc gan, hỗ trợ điều trị bệnh gút, chữa đau khớp, viêm khớp.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét