đau khớp

Men gan cao ảnh hưởng gì?

Men gan cao ảnh hưởng gì?

Men gan cao có nguy hiểm không hay men gan cao ảnh hưởng gì là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vậy men gao cao ảnh hưởng gì đến sức khỏe người bệnh?

Men gan đóng 1 vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Men gan nằm trong tế bào gan đồng thời tham gia vào quá trình chuyển hóa quan trọng các chất trong cơ thể. Chính vì vậy, khi men gan cao thì người bệnh nên đi kiểm tra sức khỏe của mình ngay để phát hiện nguyên nhân gây men gan cao và có có biện pháp hỗ trợ điều trị kịp thời.

Men gan cao ảnh hưởng gì?
Men gan cao sẽ phản ánh tình trạng tế bào gan đang bị tổn thương hoặc gan đang bị viêm nhiễm. Nếu như men gan tăng nhẹ dưới 2 lần thì bệnh nhân hầu như chưa có biểu hiện triệu chứng gì, vì vậy nếu không đi làm các xét nghiệm cần thiết thì không thể biết được mình đang bị men gan cao.

Ở giai đoạn men gan đang tăng cao vậy, nếu người bệnh sử dụng bia rượu nhiều thì sẽ rất nguy hiểm cho gan cũng như cơ thể vì lượng acetaldehyt là chất độc được sản sinh ra trong cơ thể khi sử dụng bia rượu và sẽ phá hủy mạnh tế bào gan. Nếu như tế bào gan bị hủy hoại hàng loạt sẽ gây viêm gan cấp tính, hôn mê gan, và nguy hiểm đến tính mạng con người. Bên cạnh đó, men gan cao nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ dẫn đến bệnh viêm gan mãn tính, hoặc xơ gan, thậm chí gây ung thư gan rất nguy hiểm.

Nếu chỉ số AST & ALT trong men gan cao sẽ dự báo tuổi thọ người bệnh giảm dần, và tăng tỷ lệ tử vong từ 21 – 78%. Và nếu chỉ số AST tăng gấp đôi thì nguy cơ tử vong tăng 32%, trường hợp nếu chỉ số AST tăng hơn gấp đôi thì sẽ tăng nguy cơ tử vong lên đến 78%. Trong trường hợp chỉ số ALT tăng gấp đôi sẽ tăng nguy cơ tử vong lên 21% và khi chỉ số này tăng hơn gấp đôi, nguy cơ tử vong sẽ là 59%.

Như đã biết, gan là cơ quan đầu tiên trong cơ thể tiếp nhận các chất dinh dưỡng cũng như các độc tố hấp thụ từ hệ thống tiêu hóa, vì vậy gan trở thành “nhà máy lọc máu” chính & quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta. Thức ăn và tất cả các nhiên liệu vào cơ thể sẽ phải đi qua gan trước để được thanh lọc đồng thời biến chế thành những vật liệu khác nhau. Vì vậy, đây cũng là nguyên nhân chính khiến ung thư từ nhiều cơ quan và bộ phận khác trong cơ thể có thể lan sang gan 1 cách dễ dàng. Như vậy, để có được một lá gan khỏe mạnh, mỗi chúng ta hãy lưu ý đến chế độ ăn uống và chế độ sinh hoạt lành mạnh để cơ thể chúng ta luôn ở trong tình trạng ổn định nhất và cho 1 lá gan khỏe mạnh nhất.



=> Mách nhỏ bạn
Bổ sung lượng Glutathione là cách duy nhất giúp bạn có cơ hội chiến đấu chống lại các yếu tố thực tế khó có thể tránh khỏi trong cuộc sống hàng ngày.

GLUTATHIONE REDUCED 500MG (JARROW) – VIÊN UỐNG CHỐNG OXI HÓA, GIẢI ĐỘC VÀ BẢO VỆ GAN
Men gan cao ảnh hưởng gì?

Giá bán: 700.000 đồng/ Hộp (60 viên)

Men gan cao ảnh hưởng gì?


CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA GLUTATHIONE 
-  Tăng cường hệ miễn dịch: Qua đó giúp cơ thể đào thải tốt hơn các chất không cần thiết của cơ thể và chống lại bệnh tật.
-  Giải độc cơ thể: Glutathione gắn kết với các chất độc trong gan, trải qua quá trình chuyển hóa và cuối cùng được đào thải ra bên ngoài.
-  Làm trắng da và tác dụng làm trắng da: Glutathione ngăn chặn tạo ra sắc tố melamin nên theo thời gian, làn da sẽ làm trắng lên một cách tự nhiên (từ 45-60 ngày)

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Xuongkhop.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551

About Cham Tran

Chuyên trang cung cấp thông tin về đau xương khớp, bệnh gút, bệnh gan và cung cấp sản phẩm thuốc bổ gan, giải độc gan, hỗ trợ điều trị bệnh gút, chữa đau khớp, viêm khớp.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét