đau khớp

Men gan cao và các triệu chứng men gan cao


Men gan cao và các triệu chứng men gan cao

Men gan cao là khi các tế bào gan bị tổn hại làm cho các tế bào chết đi nhiều hơn bình thường đã giải phóng ra một lượng enzyme nhiều hơn ngưỡng cho phép vào máu làm tăng men gan. Chỉ số men gan cao cũng báo hiệu nhiều nguy cơ cho gan.

CÁC TRIỆU CHỨNG KHI BỊ MEN GAN CAO

Khi bị men gan cao, rất có thể cơ thể bệnh nhân đang mắc một hoặc nhiều bênh lý về gan hoặc các bệnh lý khác nên cần được đi khám và chuẩn đoán bệnh kịp thời. Tuy nhiên, các biểu hiện bên ngoài của bệnh tăng men gan là rất ít và không rõ rệt. Một số trường hợp bệnh nhân thấy đau nhẹ vùng bụng dưới, cơ thể mệt mỏi và có thể sốt nhẹ vào buổi chiều. Cũng có những trường hợp bệnh nhân rối loạn tiêu hóa, chán ăn, tinh thần mệt mỏi,… Đây là những dấu hiệu rất khó nhận biết và cũng dễ nhầm lần với các bệnh lý khác của bệnh men gan cao nên có khi người bệnh thường chủ quan. Do người bệnh vẫn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường nên cho đây là những triệu chứng các bệnh thông thường, không đi khám cũng không có chế độ ăn uống hợp lý, có khi còn làm dụng rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích khác gây hại cho gan nhiều hơn, tăng men gan nhiều hơn, lâu dần ủ bệnh dẫn đến các bệnh lý về gan nguy hiểm hơn, đặc biệt là các bệnh gan mãn tính.

Để có thể hiểu biết rõ hơn về bệnh men gan cao, xuongkhop.org đã tổng hợp lại các triệu chứng thông thường khi bệnh nhân mắc phải men gan cao. Khi bạn thấy cơ thể của mình có một trong các triệu chứng sau, bạn nên tới những trung tâm, phòng khám chuyên khoa gan để khám bệnh và có biện pháp hỗ trợ điều trị kịp thời, dứt điểm bệnh:

- Đau hạ sườn bên phải
- Đau bụng dưới, có khi đau nhẹ, cơn đau không thường xuyên.
- Vi mạch bị co gãn
- Cơ thể mệt mỏi, khó chịu, có thể sốt nhẹ vào buổi chiều
- Chán ăn, rối loạn tiêu hóa, tinh thần suy nhược

Men gan cao và các triệu chứng men gan cao
Đau hạ sườn bên phải

Đa phần các dấu hiệu của men gan cao rất khó nhận biết, không rõ rệt, chính vì vậy, các tốt nhất để phòng và giảm men gan hiệu quả, bạn nên làm xét nghiệm kiểm tra chỉ số men gan định kỳ để theo dõi và kịp thời phát hiện, làm giảm những dấu hiệu bất thường ở gan. Ngoài ra, uống nhiều nước, hạn chế bia rượu, các chất kích thích, có chế độ ăn hợp lý,lối sống lành mạnh, có thể sử dụng thêm các thực phẩm, thuốc chiết xuất từ tự nhiên an toàn cho cơ thể,… cũng là các cách phòng tránh các bênh về gan, đặc biệt là bệnh tăng men gan hiệu quả.


 VIÊN UỐNG
GLUTATHIONE REDUCED 500MG
BỔ GAN VÀ AN TOÀN
Men gan cao và các triệu chứng men gan cao
GIÁ BÁN: 700.000 đồng/ Hộp 60 viên
Sản xuất bởi: JARROW – MỸ

Glutathione (GSH) là một chất chống oxy hóa và các gốc tự do, chống lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch và mang lại làn da trẻ đẹp, trắng sáng, mềm mại.

Vì sao Glutathione Reduced 500mg an toàn cho cơ thể?

- Glutathione Reduced 500 mg của hãng Jarrow Formulas có chứa GSH nguyên chất nhất và hiệu quả nhất đã được cơ quan quản lý thuốc và thực phẩm chức năng FDA của Hoa Kỳ phê chuẩn.
Glutathione Reduced là chất chống oxy hóa tổng thể của cơ thể và một trong các tác nhân hỗ trợ chữa bệnh quan trọng nhất.
Glutathione Reduced giúp trong việc thải độc và loại bỏ các vật liệu độc hại từ gan.
Glutathione Reduced đóng vai trò tái thiết lại các chất chống oxy hóa như vitamin C và E sau khi đã bị oxy hóa

Thành phần
Men gan cao và các triệu chứng men gan cao

Thành phần khác
Cellulose, magnesium stearate and silicon dioxide.
Sản phẩm không chứa lúa mì, gluten, đậu nành, sữa, trứng, cá, động vật có vỏ, các loại hạt

Hướng dẫn sử dụng
Uống 1 viên nang mỗi ngày với bữa ăn

Xuongkhop.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại
Ms Vân   : 0978.53.2112
Ms Châm: 0975.96.1551

About Cham Tran

Chuyên trang cung cấp thông tin về đau xương khớp, bệnh gút, bệnh gan và cung cấp sản phẩm thuốc bổ gan, giải độc gan, hỗ trợ điều trị bệnh gút, chữa đau khớp, viêm khớp.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét