đau khớp

Bố tôi đã khỏi bệnh gout nhờ sử dụng sản phẩm Quercetin


Chia sẻ của anh Nguyễn Minh - Huyện Văn Bàn, Tỉnh Lào Cai

Cách đây 5 năm bố tôi thấy xuất hiện các cơn đau nhức ở ngón chân cái, hay bị đau buổi đêm về sáng thì cứ chủ quan cứ nghĩa mình bị đau xương khớp. Ông tự ra hiệu thuốc mua thuốc giảm đau về uống chừng 5-7 ngày thì bố tôi cảm nhận cơn đau có thuyên giảm. Nhưng 1-2 tháng sau lại tái phát cơn đau mới với mức độ đau ngày một tăng. 
Gia đình tôi phải động viên mãi bố tôi mới quyết tâm đi khám và được chẩn đoán mắc bệnh gout. Lúc này thì ngón chân bố tôi đã xuất hiện khối tophi, phải can thiệp bóc tách để tránh tổn thương sang các vùng xung quanh.
Sau quá trình hỗ trợ điều trị thuốc Tây kéo dài, kiểm tra lại thấy bệnh của bố tôi cũng đỡ nhiều. Là con cái, nhìn bố ăn kiêng kham khổ, uống nhiều thuốc hại người xót xa quá. Tôi cứ suy nghĩ mãi về việc lựa chọn một sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh gout phù hợp cho bố.
Sau nhiều ngày search Google, tôi có tìm hiểu thấy sản phẩm Quercetin của Mỹ được đánh giá rất cao trên các chuyên trang bán hàng trực tuyến như ebay, amazon... nên tính mua về bố tôi sử dụng hỗ trợ điều trị dự phòng cũng như nâng cao sức khỏe. Order trực tuyến thì lâu lại phải có tài khoản thanh toán quốc tế mà nhờ người nhà gửi về thì cũng mất công, tôi cũng không muốn phiền họ hàng nên lại thôi.
Tình cờ trong một lần xem báo điện tử, tôi thấy website xuongkhop.org có bán sản phẩm Quercetin với cam kết chất lượng cũng như rất nhiều chính sách hỗ trợ bán hàng tốt (tư vấn nhiệt tình, chu đáo kèm theo đó là miễn phí vận chuyển, giảm giá cho khách hàng cũ...) nên quyết định đặt mua 1 lọ sản phẩm về Lào Cai.
Sau lần đầu tiên đặt hàng sản phẩm Quercetin, bố tôi sử dụng thấy hiệu quả tốt hơn mong đợi. Các cơn đau không còn hành hạ bố tôi vào ban đêm nữa, bố tôi ngủ ngon giấc hơn. Đặc biệt là các chỉ số xét nghiệm nồng độ uric trong máu chưa bao giờ ổn định đến vậy!!!
Giờ tôi đã là khách hàng VIP của xuongkhop.org, tôi đặt mua từ thuốc gout Quercetin cho bố đến thuốc bổ xương khớp UC-II cho mẹ. 3 tháng trước vợ tôi "ham hố" trắng da, mờ nám lại vòi vĩnh tôi đặt mua thêm Glutathione...
Xin chúc các anh/chị của đơn vị xuongkhop.org thật nhiều sức khỏe để mang tới nhiều hơn nữa những sản phẩm tốt cho người tiêu dùng chúng tôi!
Lưu ý: Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

About Unknown

Chuyên trang cung cấp thông tin về đau xương khớp, bệnh gút, bệnh gan và cung cấp sản phẩm thuốc bổ gan, giải độc gan, hỗ trợ điều trị bệnh gút, chữa đau khớp, viêm khớp.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét