đau khớp

Bệnh gút không còn là điều vợ chồng tôi lo ngại nữa

Bệnh gút không còn là điều vợ chồng tôi lo ngại nữa

Chia sẻ của vợ chồng anh Tiến - chị Hương ở Gia Viễn, Ninh Bình

Chồng tôi là Trưởng phòng Kinh doanh của Công ty Xi măng. Đặc thù công việc anh hay phải đi công tác các tỉnh, gặp gỡ đối tác, mở rộng đại lý. 70%-80% hợp đồng thường được ký kết sau các cuộc nhậu nên tôi cũng rất lo lắng và thường nhắc anh uống cầm chừng không ảnh hưởng đến sức khỏe.
Tháng 6 năm ngoái Công ty chồng tôi tổ chức kiểm tra sức khỏe thường niên thì phát hiện ra anh mới chớm bị gout nên chưa có biểu hiện ra bên ngoài. Bác sỹ khuyên bệnh anh mới thôi, chưa nguy hiểm thì chỉ cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống (kiêng bia, rượu...) và sử dụng các sản phẩm TPCN để giảm lượng axit uric trong máu. 
Biết bệnh chồng tôi như vậy các em nhân viên cùng phòng cứ "tíu tít" mang các loại thuốc đến dặn anh các sử dụng để tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh gout... Vợ chồng tôi nhìn mà cũng "hoa cả mắt" không biết nên dùng sản phẩm nào. Người ta biếu mình không nhận thì không được mà uống hết ngần đấy thuốc tôi sợ "bò lành thành bò què, đã què thì cho què hẳn...". Hai vợ chồng thống nhất mấy hôm sau đi khám lại ở Viện Nội tiết sẽ mang theo nhờ bác sỹ tư vấn xem nên dùng loại nào chứ bỏ đi thì cũng tiếc.
Đến ngày khám, bác sỹ có lọc ra trong đống thuốc chồng tôi được biếu 2 hộp Quercetin và khuyên nên dùng loại này. Đây là sản phẩm của hãng Dược phẩm Jarrow nổi tiếng thế giới, chất lượng đảm bảo và hơn hết có thể kiểm tra nguồn gốc xuất xứ bằng barcode nên không lo mua phải hàng giả, hàng nhái. Còn những loại còn lại thì bác sỹ lắc đầu "mua chi cho tốn tiền, uống vào lại hại thân". 
Từ đó đến giờ, chồng tôi vẫn duy trì uống Quercetin đều đặn, kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học nên sức khỏe được cải thiện rất nhiều và không còn nguy cơ bị bệnh gout nữa.
Vợ chồng tôi vẫn mua thuốc hỗ trợ điều trị bệnh gout Quercetin từ website www.xuongkhop.org trên Hà Nội gửi về. Dù hơi mất công 1 tí nhưng là địa chỉ tin cậy mà cả gia đình tôi lựa chọn để đặt mua các sản phẩm TPCN chất lượng.
Lưu ý: Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

About Unknown

Chuyên trang cung cấp thông tin về đau xương khớp, bệnh gút, bệnh gan và cung cấp sản phẩm thuốc bổ gan, giải độc gan, hỗ trợ điều trị bệnh gút, chữa đau khớp, viêm khớp.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét