đau khớp

Nổi gân xanh ở tay và chân

Nổi gân xanh ở tay và chân

Gân xanh nằm dưới lớp da người chính là những tĩnh mạch. Nếu bạn phát hiện tình trạng nổi gân xanh ở tay và chân thì có thể là những cảnh báo xấu về tĩnh mạch. Hơn nữa, tình trạng nổi gân xanh ở tay và chân này còn có thể là triệu chứng của bệnh suy giãn tĩnh mạch nguy hiểm

Nổi gân xanh ở tay và chân cảnh báo xấu về sức khỏe
Khi những đường gân xanh thi nhau nổi trên da, hiện tượng này không chỉ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ẩn theo đó là những mối lo ngại về sức khỏe, bạn đừng chủ quan và nên đi khám sức khỏe ngay. Có thể nói rằng tĩnh mạch của bạn có khả năng tiết lộ 1 phần sức khỏe của bạn do những tác động của môi trường bên ngoài. 

Nổi gân xanh ở tay cảnh báo tình trạng sức khỏe của bệnh tiêu hóa

Nổi gân xanh ở tay và chân

Người có những đường gân xanh nổi nhiều ở bàn tay là dấu hiệu cảnh báo trong dạ dày của bạn có chất độc, làm ứ máu, tụ máu, và liên quan đến các bệnh về đường ruột, có thể là phân ứ đọng, hay bị táo bón, hay bệnh trĩ. 
Tĩnh mạch trên các ngón tay, đặc biệt là ở người cao tuổi thường là dấu hiệu của bệnh tiêu hóa. Ngoài ra, nó đồng thời phản ánh những bất thường của vi mạch, và nghiêm trọng hơn là chứng chóng mặt, đau đầu hay nguy cơ đột quỵ.

Nổi gân xanh ở chân có liên quan đến tình trạng bệnh ở khớp
Biểu hiện nổi gân xanh dưới chân thường là do sưng khớp, hay viêm thấp khớp gây nên. Về lâu dài thì có thể sẽ khiến bệnh nặng hơn và nguy hiểm hơn nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời.

Nổi gân xanh ở tay và chân

Nổi gân xanh ở chân là 1 dấu hiệu của bệnh suy giãn tĩnh mạch chi dưới
Suy giãn tĩnh mạch chi dưới là thuật ngữ chỉ sự suy giảm chức năng đưa máu đã sử dụng trở về tim của hệ thống tĩnh mạch nằm ở vùng chân dẫn đến hiện tượng máu bị ứ đọng lại sẽ gây ra những biến đổi về huyết động & biến dạng tổ chức mô xung quanh. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này là do suy van tĩnh mạch, hiện tượng viêm & ứ trệ tuần hoàn trong lòng tĩnh mạch sẽ làm cho thành của các tĩnh mạch bị yếu đi và giãn lớn ra.
Biến chứng của suy giãn tĩnh mạch chi dưới có thể gây phù nề, đau đớn, tâm da, lở loét chân và nguy hiểm hơn là những khổi huyết chảy về tim có thể gây tắc động mạch phổi dẫn đến tử vong.
Chính vì vậy, nếu thấy có hiện tượng nổi nhiều gân xanh ở chân, người bệnh nên đi khám sức khỏe luôn và kế hoạch hỗ trợ điều trị bệnh theo hướng dẫn của bác sỹ.


Trên đây là những tình trạng sức khỏe mà khi thấy xuất hiện hiện tượng nổi gân xanh ở tay và chân có thể gặp phải. Người bệnh nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế để được khám và hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời.

Mách nhỏ bạn
Bệnh suy giãn tĩnh mạch khiến cho nhiều người gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày cũng như trong công việc và làm mất thẩm mỹ. Kem Varikosette với nhiều thành phần thảo dược thiên nhiên, giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh suy giãn tĩnh mạch cũng như nuôi dưỡng vùng da bị bệnh khỏe mạnh hơn.

Kem Varikosette
Hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị chứng suy giãn tĩnh mạch

Nổi gân xanh ở tay và chân


Công dụng của kem Varikosette:
- Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị chứng suy giãn tĩnh mạch
- Kích thích lưu thông máu, loại bỏ các khối máu đông bị mắc kẹt trong các tĩnh mạch
- Loại bỏ nhanh các dấu hiệu sưng phù, mệt mỏi của đôi chân
- Tái sinh, khử trùng vùng da bị giãn tĩnh mạch
- Chăm sóc và nuôi dưỡng làn da mềm mượt, khỏe mạnh

Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe Xuongkhop.org
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551 

About Cham Tran

Chuyên trang cung cấp thông tin về đau xương khớp, bệnh gút, bệnh gan và cung cấp sản phẩm thuốc bổ gan, giải độc gan, hỗ trợ điều trị bệnh gút, chữa đau khớp, viêm khớp.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét