đau khớp

Biến chứng viêm khớp dạng thấp

Biến chứng viêm khớp dạng thấp

Viêm khớp dạng thấp là 1 bệnh tự miễn nên tiến triển rất nhanh, rất khó hỗ trợ điều trị hết bệnh. Biến chứng viêm khớp dạng thấp ở các khớp xương và các cơ quan khác trên cơ thể cũng rất nguy hiểm, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt của bệnh nhân.

Viêm khớp dạng thấp là 1 bệnh phổ biến ở nước ta hiện nay, bệnh thường mắc ở người già và bệnh thường phát tác mỗi khi thời tiết chuyển từ nóng sang lạnh. Tỷ lệ mắc bệnh viêm khớp dạng thấp ở phụ nữ thường chiếm gấp 3 lần so với nam giới. Bệnh viêm khớp dạng thấp có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm. Nếu bệnh nhân phát hiện được bệnh sớm và có phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh hợp lý thì có thể ngăn ngừa các biến chứng viêm khớp dạng thấp tốt nhất có thể.

Biến chứng viêm khớp dạng thấp có thể phá hủy các sụn khớp gây biến dạng khớp, hoặc tàn phế hoặc làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch…, thậm chí là dẫn tới giảm tuổi thọ và tử vong. Sau đây là 1 số các biến chứng nặng nề của viêm khớp dạng thấp:

1. Mất khả năng lao động
Bệnh viêm khớp dạng thấp gây hủy hoại nhiều khớp với tính chất đối xứng khiến cho bệnh nhân đau đớn cùng cực khi vận động.
Theo các bác sỹ chuyên khoa xương khớp, ngay từ những năm đầu tiên bị bệnh, bệnh nhân đã bị suy giảm chức năng vận động. Có đến 44% bệnh nhân mất chức năng vận động bình thường và khoảng 16% bệnh nhân bị mất chức năng nghiêm trọng sau 5 năm. Sau 10 năm sẽ có đến 40-60% bệnh nhân bị mất khả năng lao động.

Biến chứng viêm khớp dạng thấp

2. Nguy cơ tàn phế
Theo các nghiên cứu thống kê được khoảng 89% người bệnh viêm khớp dạng thấp bị cứng khớp, do đó bàn tay khó nắm và khó đi lại sau 10 năm phát bệnh. Các biến chứng viêm khớp dạng thấp nghiêm trọng hơn như teo cơ, hoặc biến dạng khớp, hoặc dính khớp, và thậm chí tàn phế có nguy cơ xảy ra ở giai đoạn muộn của bệnh.

3. “Khớp đớp vào tim” gây tử vong
Viêm khớp dạng thấp làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch gấp 4 lần. Theo nghiên cứu thì có tới 30% bệnh nhân viêm khớp dạng thấp có biến chứng về tim mạch và trong số này có khoảng 50% số ca có thể dẫn tới tử vong.
Bên cạnh đó, các nhà khoa học còn cho rằng, tuổi thọ của bệnh nhân viêm khớp dạng thấp thấp hơn và chất lượng sống của họ cũng kém hơn so với người bình thường không mắc bệnh này.

4. Gây khó thụ thai
Nữ giới có nguy cơ bị mắc bệnh viêm khớp dạng thấp cao gấp 2 -3 lần so với nam giới. Điều đáng nói ở đây là có đến 25% phụ nữ bị viêm khớp dạng thấp gặp khó khăn trong việc thụ thai, trong khi đó chỉ có 16% phụ nữ không bị bệnh này khó mang thai.

Như vậy, theo thống kê sau 10 năm mắc viêm khớp dạng thấp, có đến 40-60% bệnh nhân mất khả năng làm việc, các khớp có thể biến dạng, gây tàn phế và phải cần đến sự chăm sóc, giúp đỡ của người khác. Nguy cơ bệnh nhân viêm khớp dạng thấp tử vong tăng cao khi bệnh nhân bị suy giảm chức năng vận động, hoặc mắc các bệnh về tim mạch, hay nhiễm trùng, hay loãng xương, hay mắc các bệnh là hậu quả của thuốc kháng viêm không steroid,… Bên cạnh đó, biến chứng viêm khớp dạng thấp còn gây ảnh hưởng đến nhiều cơ quan trong cơ thể như tim, phổi,…, kèm theo là các triệu chứng toàn thân mệt mỏi, bị sốt cao, nổi nốt thấp dưới da,….

Bệnh viêm khớp dạng thấp cần được hỗ trợ điều trị 1 cách cẩn thận, bệnh nhân không được tự dùng thuốc để hỗ trợ điều trị bệnh, vì nếu dùng sai thuốc có thể làm tăng mức độ của bệnh. Bệnh nhân bị viêm khớp dạng thấp có thể bị cứng các khớp, hoặc ngón tay co quắp lại, không cầm nắm được, hoặc vai không thể giơ lên cao, ngón chân bị trẹo ra ngoài, rất đau đớn. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến tàn phế. Nhu vậy, bất cứ ai cũng cần cảnh giác & thận trọng đối với bệnh viêm khớp dạng thấp.




Biến chứng viêm khớp dạng thấp

Sau đây, chúng tôi xin được giới thiệu Thuốc Bổ Khớp tốt nhất hiện nay trên thế giới. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng bệnh của bản thân.

P/s: Các sản phẩm sau đây là thực phẩm chức năng, chúng tôi gọi là "thuốc" theo tên gọi thông thường mà người dùng vẫn thường gọi.

Thuốc bổ khớp cao cấp Mỹ UC-II (NOW)
Biến chứng viêm khớp dạng thấp

GIÁ BÁN: 750.000 đồng/ Hộp (60 viên)

Biến chứng viêm khớp dạng thấp

Biến chứng viêm khớp dạng thấp


AN TOÀN CỦA SẢN PHẨM
-  Được FDA công nhận và trao chứng nhận an toàn GRAS (Generally Recognized as Safe)
-  UC-II sở hữu nhiều bằng sáng chế từ Cục Sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ (USPTO)
 Phát minh tìm ra UC-II (collagen type 2 không biến tính) được tinh chiết bằng quy trình sử dụng nhiệt độ thấp – không enzyme đã được cấp bằng sáng chế độc quyền của Hoa Kỳ số 5750144 vào tháng 07/1998
- Được tinh chiết bằng quy trình độc quyền sử dụng nhiệt độ thấp, UC-II có tác dụng hoàn toàn như Collagen Type 2 tự nhiên ở người, không bị biến tính khi tiếp xúc với dịch tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thu tốt hơn.

Xuongkhop.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoạiMs Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551

About Cham Tran

Chuyên trang cung cấp thông tin về đau xương khớp, bệnh gút, bệnh gan và cung cấp sản phẩm thuốc bổ gan, giải độc gan, hỗ trợ điều trị bệnh gút, chữa đau khớp, viêm khớp.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét