đau khớp

Men gan cao và phương hướng hỗ trợ điều trị men gan cao


Tỷ lệ người mắc bệnh men gan cao ngày càng gia tăng nhanh chóng. Vì vậy chúng ta cần phải hiểu biết về men gan cao và phương hướng hỗ trợ điều trị men gan cao như thế nào để nâng cao sức khỏe cho chính bản thân mình và người thân.

Men gan nằm trong tế bào gan, men gan đóng vai trò quan  trọng trong việc tham gia vào quá trình chuyển hoá các chất trong cơ thể. Chính vì vậy, khi men gan bị rối loạn, nhất là tình trạng tăng men gan cao, người bệnh phải hết sức lưu ý để tìm hiểu nguyên nhân và có phương hướng hỗ trợ điều trị tích cực.

Men gan do tế bào gan sản xuất ra, đó là khi tế bào gan chết do lão hóa hoặc do bị tổn thương thì sẽ giải phòng 1 lượng men gan vào máu ở nồng độ dưới 40U/l và đây được xem là chỉ số gần như cố định ở người bình thường, biểu thị mức độ men gan ở ngưỡng cho phép.

Khi men gan tăng cao thì chứng tỏ đang có hiện tượng bất thường xảy ra đối với các tế bào gan. Sự bất thường này có thể xảy ra tạm thời nhưng cũng có thể là 1 mối nguy hại đe dọa đối với cơ thể nếu các tế bào gan bị tổn thương. Và men gan càng cao thì tỷ lệ với mức độ gan bị tổn thương càng lớn.

Men gan cao – phòng bệnh là chủ yếu

-   Thứ nhất: Tránh xa bia rượu, thuốc lá, là 2 món đại kỵ với lá gan. Nếu người bệnh có lỡ dùng đến thì đừng quên đến các cơ sở ý tế chuyên khoa gan để tái khám và kiểm tra tình trạng men gan của mình.
-  Thứ hai: Áp dụng chế độ dinh dưỡng với các dưỡng chất đầy đủ, phù hợp và cần thiết cho tiến trình tái tạo lại mô gan như lecithin trong đậu nành, lysin trong tảo spirulina, polyphenol trong nấm đông cô, tiền sinh tố A trong dầu gấc,...
-  Thứ ba: Sử dụng phối hợp các loại men kháng oxy hóa và kháng viêm như bromalin trong quả thơm, papain trong đu đủ,…. trong chế độ ăn uống.  Hoặc có thể sử dụng các loại thuốc có các hoạt chất này để giúp tối ưu hóa hoạt động của hệ miễn dịch.
-  Thứ tư: Ngủ đủ giấc. Không nên ngủ sau 11h. Giấc ngủ 8 tiếng chính là thời gian cần thiết cho sự hồi phục của lá gan.
-  Thứ năm: Sử dụng các loại thuốc bổ - TPCN có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên cũng rất tốt cho lá gan. Giúp cải thiện chức năng gan, giúp gan đào thải độc tố và mau lành các tổn thương hơn.


Mách nhỏ bạn
Bổ sung lượng Glutathione là cách duy nhất giúp bạn có cơ hội chiến đấu chống lại các yếu tố thực tế khó có thể tránh khỏi trong cuộc sống hàng ngày.

GLUTATHIONE REDUCED 500MG (JARROW) – VIÊN UỐNG CHỐNG OXI HÓA, GIẢI ĐỘC VÀ BẢO VỆ GAN
Thuốc tây hạ men gan

Giá bán: 700.000 đồng/ Hộp (60 viên)

Thuốc tây hạ men gan


CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA GLUTATHIONE 
-  Tăng cường hệ miễn dịch: Qua đó giúp cơ thể đào thải tốt hơn các chất không cần thiết của cơ thể và chống lại bệnh tật.
-  Giải độc cơ thể: Glutathione gắn kết với các chất độc trong gan, trải qua quá trình chuyển hóa và cuối cùng được đào thải ra bên ngoài.
-  Làm trắng da và tác dụng làm trắng da: Glutathione ngăn chặn tạo ra sắc tố melamin nên theo thời gian, làn da sẽ làm trắng lên một cách tự nhiên (từ 45-60 ngày)

Docqua.com
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: Ms Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551



About Cham Tran

Chuyên trang cung cấp thông tin về đau xương khớp, bệnh gút, bệnh gan và cung cấp sản phẩm thuốc bổ gan, giải độc gan, hỗ trợ điều trị bệnh gút, chữa đau khớp, viêm khớp.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét