đau khớp

Glutathione Reduced 500mg mang thêm tiếng cười và niềm tin lạc quan cho gia đình tôi

Glutathione Reduced 500mg đã mang thêm tiếng cười và niềm tin lạc quan hơn cho gia đình tôi


Glutathione Reduced 500mg đã mang thêm tiếng cười và niềm tin lạc quan hơn cho gia đình tôi

Mẹ tôi hiện đang bị ung thư giai đoạn 2. Việc hỗ trợ điều trị bằng hóa chất hàng ngày khiến cơ thể mẹ tôi ngày càng mệt mỏi, ăn uống không ngon, nhìn tinh thần mẹ sa sút, cơ thể suy nhược làm cân nặng cũng giảm sút. Rồi sức đề kháng cơ thể kém làm mẹ tôi hay bị mắc các bệnh ốm vặt như cảm cúm, sốt về chiều. Thấy mẹ ngày một tiều tụy chúng tôi đều rất thương mẹ mà động viên cũng khiến mẹ cười vui hơn.

Một lần, có một người chị họ hàng xa của gia đình tôi đến thăm mẹ, thấy tình trạng hiện tại của mẹ tôi, chị có giới thiệu cho tôi loại thuốc Glutathione và nói loại thuốc này rất tốt cho bệnh nhân ung thư.

Tôi tìm mua thuốc Glutathione cho mẹ uống khoảng 1 tháng đã thấy cơ thể mẹ khỏe khoắn hơn, ăn uống ngon hơn, đặc biệt tinh thần mẹ cũng thoải mái hơn, điều tuyệt vời là mẹ nói chuyện nhiều hơn và còn rất lạc quan nữa.

Tôi rất cảm ơn sản phẩm Glutathione này đã mang lại cho gia đình tôi nhiều tiếng cười và niềm tin lạc quan hơn.

(Chia sẻ của chị Mai ở khối Trường Tiến, P. Hưng Bình, TP Vinh khi mua Glutathione Reduced 500mg cho mẹ chị sau 3 tháng sử dụng)

Glutathione Reduced 500mg mang thêm tiếng cười và niềm tin lạc quan cho gia đình tôi



VIÊN UỐNG
GLUTATHIONE REDUCED 500MG
BỔ GAN VÀ AN TOÀN
GIÁ BÁN: 700.000 đồng/ Hộp 60 viên
Sản xuất bởi: JARROW – MỸ

Glutathione (GSH) là một chất chống oxy hóa và các gốc tự do, chống lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch và mang lại làn da trẻ đẹp, trắng sáng, mềm mại.

Vì sao Glutathione Reduced 500mg an toàn cho cơ thể?

- Glutathione Reduced 500 mg của hãng Jarrow Formulas có chứa GSH nguyên chất nhất và hiệu quả nhất đã được cơ quan quản lý thuốc và thực phẩm chức năng FDA của Hoa Kỳ phê chuẩn.
Glutathione Reduced là chất chống oxy hóa tổng thể của cơ thể và một trong các tác nhân hỗ trợ chữa bệnh quan trọng nhất.
Glutathione Reduced giúp trong việc thải độc và loại bỏ các vật liệu độc hại từ gan.
Glutathione Reduced đóng vai trò tái thiết lại các chất chống oxy hóa như vitamin C và E sau khi đã bị oxy hóa

Thành phần
Glutathione Reduced 500mg mang thêm tiếng cười và niềm tin lạc quan cho gia đình tôi

Thành phần khác
Cellulose, magnesium stearate and silicon dioxide.
Sản phẩm không chứa lúa mì, gluten, đậu nành, sữa, trứng, cá, động vật có vỏ, các loại hạt

Hướng dẫn sử dụng
Uống 1 viên nang mỗi ngày với bữa ăn

Xuongkhop.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại
Ms Vân   : 0978.53.2112
Ms Châm: 0975.96.1551

Lưu ý: Kết quả thực tế có thể tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

About Cham Tran

Chuyên trang cung cấp thông tin về đau xương khớp, bệnh gút, bệnh gan và cung cấp sản phẩm thuốc bổ gan, giải độc gan, hỗ trợ điều trị bệnh gút, chữa đau khớp, viêm khớp.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét