đau khớp

Trà xanh - Giải pháp cho người bị viêm khớp dạng thấp


Khi bạn xuất hiện các cảm giác như đau, sưng, làm hạn chế sự chuyển động của các khớp - đó có thể là triệu chứng bệnh viêm khớp dạng thấp. Nếu không có phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp sớm, để nặng sẽ có nguy cơ cao phát triển thành bệnh loãng xương, bệnh tim và bệnh tiểu đường. Theo một nghiên cứu mới đây của Trung tâm Y tế Đại học Maryland, Mỹ cho biết, trà xanh cũng là một giải pháp cho các bệnh nhân bị viêm khớp dạng thấp.

Lợi ích của trà xanh:
Một số chất có trong trà xanh được chứng minh có tác dụng giảm viêm - một triệu chứng điển hình xảy ra với viêm khớp dạng thấp gây đau đớn cho người bệnh. Nhóm nghiên cứu từ Đại học của Trường Y khoa Michigan, Mỹ giải thích rằng trà xanh sản xuất ra chemokine - là các protein phóng thích các tế bào bạch cầu viêm trong cơ thể vì thế có tác dụng giảm viêm.

Phản ứng phụ và liều lượng:
Lượng trà được dùng trong hỗ trợ điều trị viêm khớp dạng thấp thay đổi tùy thuộc vào loại trà, tình trạng sức khỏe cá nhân của bạn và các loại thuốc mà bạn sử dụng. Nếu tiêu thụ nhiều hoặc với những người nhạy cảm với caffeine, trà xanh có thể gây khó chịu, mất ngủ, chóng mặt và tim đập nhanh.

Các bác sỹ khuyên người bệnh nên uống từ 2 đến 3 tách trà mỗi ngày
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại trà xanh để đáp ứng nhu cầu thị yếu của người tiêu dùng như: trà hoa cúc, trà gừng, trà nhài… Đối với trà xanh không có tác dụng phụ quá nghiêm trọng. Một số trường hợp gặp phải là do bệnh nhân không hợp với hương cúc hay nhài ở trong trà, thường cảm thấy khó ngủ, lo lắng, đau đầu. Với trà gừng, người uống có thể gặp các phản ứng phụ như đầy hơi, khó tiêu… Vì vậy, nên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi lựa chọn loại trà để sử dụng.

Cân nhắc:
Trà xanh có thể giúp cải thiện các triệu chứng viêm khớp dạng thấp bằng cách giảm viêm. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tìm đến bác sĩ để tìm ra liều lượng tối ưu cho trà xanh cũng như bổ sung thêm các loại thuốc để giúp cho tình trạng bệnh của bạn. Hãy ghi nhớ rằng, bổ sung trà xanh chỉ giúp hỗ trợ làm giảm tình trạng sưng viêm chứ không thể thay thế bất kỳ loại thuốc nào mà bạn đang dùng để hỗ trợ điều trị viêm khớp dạng thấp.
Sau đây, chúng tôi xin được giới thiệu Thuốc Bổ Khớp tốt nhất hiện nay trên thế giới. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng bệnh của bản thân.
P/s: Các sản phẩm sau đây là thực phẩm chức năng, chúng tôi gọi là "thuốc" theo tên gọi thông thường mà người dùng vẫn thường gọi.
Thuốc bổ khớp cao cấp Mỹ UC-II (NOW)
GIÁ BÁN: 750.000 đồng/ Hộp (60 viên)


AN TOÀN CỦA SẢN PHẨM
 Được FDA công nhận và trao chứng nhận an toàn GRAS (Generally Recognized as Safe)
 UC-II sở hữu nhiều bằng sáng chế từ Cục Sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ (USPTO)
 Phát minh tìm ra UC-II (collagen type 2 không biến tính) được tinh chiết bằng quy trình sử dụng nhiệt độ thấp – không enzyme đã được cấp bằng sáng chế độc quyền của Hoa Kỳ số 5750144 vào tháng 07/1998
 Được tinh chiết bằng quy trình độc quyền sử dụng nhiệt độ thấp, UC-II có tác dụng hoàn toàn như Collagen Type 2 tự nhiên ở người, không bị biến tính khi tiếp xúc với dịch tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thu tốt hơn.

Xuongkhop.org
Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 4 -Tòa nhà 6 Tầng - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoạiMs Vân: 0978.53.2112 - Ms Châm: 0975.96.1551

About Unknown

Chuyên trang cung cấp thông tin về đau xương khớp, bệnh gút, bệnh gan và cung cấp sản phẩm thuốc bổ gan, giải độc gan, hỗ trợ điều trị bệnh gút, chữa đau khớp, viêm khớp.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét